- Soyeon... chờ một chút...
Hai người mồ hôi đầm đìa, hô hấp dồn dập, tim đập như sấm, trong đầu hắn luôn vang vọng tiếng nói yêu thương của cô, cô thương hắn... Cô thương hắn... Trời! Sao hắn ngu đến vậy, không nhận thấy được tình yêu của cô dành cho hắn? Hắn cảm thấy mỹ mãn xoay người lại ôm cô, cùng cô hưởng thụ những ngày tháng tốt đẹp.
Trong không khí tràn ngập hơi thở hoan ái của hai người, Soyeon mỉm cười vuốt ve lưng trần của cô, cảm giác này thật là thích! Hắn không cần người nào khác, hắn chỉ cần Qri.
Cô vô lực nằm dựa vào người hắn, tìm vị trí thoải mái một chút.
- Về sau em không được chạy trốn như vậy nữa.
Hắn vỗ về, vuốt mái tóc đầy mồ hôi của cô.
- Em không chạy trốn.
Cô thoải mái ngáp một cái.
- Là unnie nói không cần em.
- Unnie nói không cần em bao giờ?
Hắn mất hứng nhìn cô.
- Em cứ suy nghĩ linh tinh.
- Em mà suy nghĩ linh tinh sao? Thật sự là unnie có nói thế.
Nghĩ câu đấy, trong lòng Qri không thoải mái.
- Unnie...
Hắn nhất thời yên lặng nhưng lập tức nói.
- Đó là lúc tức giận.
Cô than nhẹ một tiếng.
- Em không biết, không chừng đó là lời nói từ đáy lòng unnie.
Hắn áp sát khuôn mặt vào cỏ dại.
- Đừng làm ồn.
Thấy trên mặt hắn dính cỏ dại, cô nhịn không được cười thành tiếng.
- Em nghĩ nếu một ngày unnie chán ghét em, em sẽ bỏ đi thật ra, không bao giờ gặp lại unnie nữa...
- Em nói bậy bạ gì đó?
Hắn mất hứng nói.
- Nếu có lần sau nữa thì unnie sẽ đánh em cho coi.
- Unnie muốn em biến thành người đàn bà nào thế...
- Unnie phải dạy dỗ em một chút.
Hắn ngăn chặn miệng của cô, trải qua những chuyện vừa rồi. Hắn phát hiện hắn chỉ cần một mình cô mà thôi.
Cô hôn lại hắn.
- Em cũng phải dạy dỗ unnie, về sau unnie không được tức giận vô cớ về Tae Jun nữa.
Cô vuốt ve mặt hắn.
- Em không thể lừa unnie nói về sau sẽ không nghĩ đến anh ấy. Dù sao anh ấy cũng từng là người yêu cũ. Nhưng unnie phải tin tưởng em. Em phân biệt rõ ràng, nhớ là nhớ, sự thật là sự thật. Em sẽ yêu unnie cả đời , Soyeon, em không muốn chúng ta cãi nhau vì lý do này. Cho nên, em đã đem quan hệ gì đó với Tae Jun để ở trong góc tủ. Nếu như anh ấy chiếm một chút trong ngõ ngách lòng em thì em giao cả trái tim này cho unnie, được không?