Cô ngay cả nhìn cũng chưa liếc hắn một cái, tự tránh ra, hắn biết cô tức giận nên tức thời không giận cô.
Dù sao trước tiên làm cho cô phát sinh một chút cáu kỉnh, lúc sau trấn an cô là được, trọng yếu là hắn đem cái thảo nhân ghét lại, tiểu quỷ thối đuổi đi!
Trên đường, Qri chỉ nói câu cô phải về nhà – "Kia là tới nhà rồi." – liền im bặt.
Soyeon cũng không làm trái ý cô, trực tiếp đưa cô về nhà, tâm tình của hắn vẫn rất khoái trá, cô nói một câu.
- Unnie trở về đi! Hôm nay muốn yên lặng một chút.
Cô biết hắn muốn cùng cô lên lầu.
- Gì đó?
Hắn bắt lấy tay cô, không cho cô xuống xe.
- Trên mặt em có chữ gì đó sao, em nghĩ chúng ta cần yên lặng một chút.
- Lại nữa rồi!
Hắn mất hứng nhíu mày.
- Lại là nghĩ muốn chúng ta cần thời gian yên tĩnh, em luôn dùng cách này lấy cớ phá unnie.
Cô có chút bốc hỏa.
- Em không yêu cầu đòi hỏi unnie, chẳng lẽ em không thể có thời gian của riêng mình sao? Em với unnie ở cùng một chỗ có thể tự hỏi sao? Unnie vừa thấy em, cũng chỉ nghĩ muốn theo em trên giường.
Lời của cô làm cho hắn căm tức.
- Em vì chuyện chiều này mà tức giận sao?
Cô không trả lời hắn, ngược lại hỏi hắn.
- Thời điểm em gọi điện cho unnie, unnie ở gần đây sao?
- Đúng.
Hai tròng mắt của cô sinh ra tức giận.
- Cô theo dõi tôi?
Hắn liếc mắt cô một cái, lông mày rậm nhăn lại.
- Em tức giận là vì cái này? Tôi không theo dõi em. Hôm nay tôi theo cũng không vui vẻ lắm. Cho nên tôi đi trước, tôi ở quán cà phê gần đấy chờ em gọi điện thoại.
- Thật không?
Ánh mắt hoài nghi của cô làm cho mặt hắn trở nên lạnh.
- Tôi không thích theo dõi người khác. Nếu tôi không muốn em đi đến cuộc hẹn, tôi sẽ dùng mọi biện pháp không cho em đi, chứ không phải giống tên biến thái đi theo dõi em.
- Unnie xuất hiện quá nhanh, cho nên em mới nghĩ unnie theo dõi em.
Cô thở dài.
- Em đang khuyên bảo Tae Ju thì unnie đến ...
- Nếu không phải tôi, các người không biết còn muốn dây dưa bao lâu.
Hắn nói.
- Em hy vọng có thể từ từ một chút. Cậu ta muốn có tình cảm với em, muốn thay thế Tae Jun.
Nghe những lời này, hắn lại càng không cao hứng.
- Thực cảm động.
Hắn châm chọc khẩu khí làm cho cô giận căng mặt.