Chap 8

390 21 0
                                    

Qri khó hiểu nhìn Alex.

- Cô thả lỏng người một chút, bàn luận về tình yêu và vân vân, đừng cho là tôi không nhìn ra nhưng vẫn muốn cô tự nói.

Cô kinh ngạc nhìn Alex, cô có biểu hiện rõ ràng như vậy sao?

- Vài năm nay công ty chúng ta có biết bao nhiêu đồng nghiệp nam nghĩ muốn cùng cô ra ngoài ăn bữa cơm, cô đều cự tuyệt, mà cô lại đồng ý đi cùng tôi, là bởi vì cô biết tôi không có ý gì với cô.

Qri thở dài, không phủ nhận. Cô có gặp qua vị hôn thê của Alex. Hai người bọn họ rất yêu nhau, cũng vì lý do này cô có thể thoải mái ở cùng Alex.

Đêm nay vốn định dùng cơm cùng hôn thê của Alex nhưng cô có chút việc nên tối nay mới ăn cơm ở đây.

"Tôi không biết cô chịu thương tổn cái gì, bất quá tôi hy vọng cô có thể dũng cảm bước đi, tình yêu là rất đẹp." Alex cổ vũ nói.

Qri cười nói: "Anh giống như đang truyền đạo lý."

Alex cười to: "Đúng vậy, tôi rất thích mục sư."

"Vậy anh cùng cô ấy khi nào kết hôn?" Qri hỏi.

"Chúng tôi đã sắp xếp xong, hôn lễ phải thật khiến cho họ choáng váng đầu óc." Alex lộ một chút cái biểu tình không chịu: "Chúng tôi dự định kết hôn trước Lễ Phục Sinh, cô cần phải tham gia hôn lễ của chúng tôi."

- Đương nhiên!

Hai người bắt đầu nói về đề tài nghi thức kết hôn phiền phức, Alex hay nói chuyện phiếm, thời gian trôi qua rất nhanh. Đến lúc bọn họ rời khỏi nhà ăn thì hôn thê Alex chạy đến.

Tuy rằng Qri muốn quay trở lại khách sạn nghỉ ngơi nhưng vì không lỡ bỏ họ nên cùng hai người đến Pub uống một chút rượu, trở lại khách sạn đã quá đêm.

Cô mệt mỏi thở phào, đang muốn vào phòng nghỉ ngơi, cách vách cửa phòng phút chốc mở ra.

Cô kinh ngạc nhìn thấy Soyeon dựa vào cạnh cửa, đầu hắn rối bù, sắc mặt âm trầm, thậm chí có cảm giác hắn phát ra lửa: "Giám đốc..."

Cô chưa kịp nói dứt lời đã bị hắn kéo vào trong phòng, hắn lớn tiếng đóng sầm cửa lại, đem cô đặt ở cửa, ồ ồ hơi thở thổi tới từ mặt hắn, cô lập tức ngửi được mùi rượu: "Giám đốc uống rượu?"

Hắn không nói chuyện phiếm nhưng nhìn chằm chằm cô, toàn thân căng thẳng, tựa hồ không biết nên làm thế nào.

Cả buổi tối, vì không cho mình suy nghĩ đến cô, hắn uống rượu, xem tài liệu, xem tivi. Tất cả đều đã làm nhưng trong đầu của mình thỉnh thoảng xuất hiện bóng dáng của cô còn không ngại đoán cô cùng Alex đang làm chuyện xấu. Ý niệm này trong đầu khiến hắn ngày càng táo bạo.

"Tôi còn nghĩ hôm nay em không trở lại." Hắn cắn răng nói.

Cô kinh ngạc nhìn hắn.

Hắn áp chế trong lòng bốc lên tức giận cùng dục vọng, bình tĩnh nói: "Ngày mai em quay về nước ngay cho tôi."

"Tại sao?". Cô chấn động: "Còn có một công việc phải làm..."

"Tôi nghĩ tự tôi có thể xử lý việc này, nếu thật sự cần quá tôi sẽ tìm người hỗ trợ." Hắn cắt ngang lời cô: "Em ở bên cạnh, tôi không chuyên tâm."

Cô nhìn sắc mặt hắn âm trầm.

"Sau khi trở về, tôi sẽ điều em đi chuyên ngành khác..."

"Đợi đã." Cô kinh ngạc cắt ngang lời nói của hắn: "Giám đốc, cô..."

"Tôi đã quyết định." Hắn thở sâu, lui ra phía sau từng bước: "Em có thể trở về phòng."

Cô không hề cử động, chỉ im lặng nhìn hắn.

"Nếu em không đi, tôi không biết mình sẽ làm chuyện gì đâu." Hắn áp lực nói.

Cô thở dài, trong lòng đủ thứ phức tạp bốc lên, trong đầu có âm thanh bảo cô phải chạy rất xa nhưng lại có âm thanh nói cô ở lại, dù sao cô cũng không có gì tổn thất.

"Cô nói đúng, cuộc sống của tôi từ năm mười tám tuổi đã kết thúc. Giờ tôi muốn có tình cảm cũng không dễ dàng vậy đâu." Qri nhìn hắn.

"Tôi biết em nói thế nhưng người chết không thể sống lại, em muốn tiếp tục sống, nếu anh ta nhìn em như vậy cũng không vui vẻ gì." Hắn nhăn mặt nhau mày.

"Tôi biết." Cô kéo căng khoé miệng: "Rất nhiều người đều nói thế."

- Tám năm đã quá lâu.

Soyeon không nhịn được nói một câu, hận không thể đem cô tỉnh ngộ.

Cô thở dài.

- Giám đốc, cô thích tôi vì cái gì? Hay cũng là do cô đơn thuần muốn có tôi?

-Tôi thích em đối mặt với tôi rất dũng cảm.

Hắn mỉm cười, tuy rằng cô thoạt nhìn dịu dàng yếu đuối nhưng thực chất bên trong rất quả quyết.

- Cũng thích em nhanh mồm nhanh miệng phản bác tôi, tôi không thể nói ra chính xác thích em vì cái gì nhưng là thật lòng, không đơn thuần là cảm giác thân thể. Nếu muốn tìm một người trên giường thì tôi có thể thẳng thắn cho em biết người như vậy không thiếu.

-Tôi biết.

Qri không thể phủ nhận Soyeon rất có sức hấp dẫn.

- Cho nên tôi không thể đem em giữ bên người, tôi rất muốn em!

- Nếu... Tôi nói trong lòng tôi có giọng nói hy vọng tôi mạo hiểm, giám đốc phải làm thế nào?

Soyeon sửng sốt, lập tức mừng như điên. Hắn ôm lấy bả vai của cô.

- Em...

- Lý trí nói cho tôi biết, giám đốc không phải là người tốt. Cho dù muốn tìm một người để mạo hiểm cũng không nên tìm giám đốc. Giám đốc rất độc tài, quá mạnh mẽ... Trong lòng lại muốn tôi với giám đốc cùng cho nhau một cơ hội.

"Em nói thật chứ?" Hắn rốt cuộc không nhịn được đem nàng kéo vào trong lồng ngực.

Mặc cho cô bị kéo vào trong lòng, nhiệt độ của hắn toả qua lớp vải, cọ xát vào da thịt, cô nhẹ nhàng thở dài. Một người phụ nữ như vậy , có thể làm cho người ta bốc cháy lên.

"Qri, hãy trả lời tôi." Hắn khàn khàn nói, gương mặt quá gần cô, con ngươi đen cũng léo ngọn lửa.

Cô xem giữa con mắt của hắn có tia lửa, than nhẹ một tiếng: "Em đồng ý."

[LongFic] (SoRi) Ác ma hấp dẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ