Chap 7

348 21 0
                                    

Trong lời nói khích tướng của hắn làm cô càng tức giận, cô chưa kịp suy nghĩ đã giương tay thưởng hắn một bạt tai "Bốp" một tiếng, làm cho hai người đều ngẩn cả người.

Qri cảm thấy trong lòng bàn tay đau đớn, huyết sắc theo trên mặt rút bỏ: "Tôi... tôi xin lỗi... tôi không cố ý."

Soyeon không nói chuyện, con ngươi đen loé lên hừng hực ngọn lửa, tựa hồ muốn thiêu đốt cô, bản năng cô lấy tay ấn vào mặt hắn.

"Tôi xin lỗi, tôi..."

Hắn bỗng nhiên đáp xuống, giống diều hâu bình thường quắp lấy miệng cô, làm cho... âm thanh của cô biến mất trong miệng hắn.

Thời gian có vài giây cô căn bản không thể phản ứng, chỉ cảm thấy lời lẽ của hắn đang thăm dò, đương nhiên cô ý thức được hơi thở của hắn, cô bắt đầu giãy dụa.

Hắn hôn cô mang theo sự trừng phạt, tức giận, còn một lý do nữa hắn không thể lý giải được. Vì vậy khi cô bắt đầu phản ứng, hắn buông cô ra.

Hai người căm tức lẫn nhau, hô hấp trầm trọng dồn dập, trong ngực rất nhanh phập phồng, cô theo quán tính giơ tay lên nghĩ muốn tát thêm lần nữa nhưng lý trí không nghe theo sự sai khiến của cô.

Cô không thể nhịn được nữa, nói tiếng Anh với lái xe: "Stop!". Xe chưa kịp dừng, cô liền mở cửa xe muốn xuống.

"Qri!" Soyeon nhanh tay bắt lấy cô.

"Không được đụng vào tôi." Cô kêu hắn bỏ tay ra, chạy ra khỏi taxi.

Soyeon vội vàng đặt tiền ở trên xe, xuống xe theo, Qri chạy trốn rất nhanh, còn hắn thì ở phía sau đuổi theo cô.

Tâm ý cô hoảng loạn, một chiếc xe trước mặt cô nhanh chóng sắp xếp gọn gàng, tim đập như sấm, người lái mắng to bằng tiếng Anh.

Cô lại đi phía đường phía trước, bị một bàn tay chặn lại, cả người nhào vào lồng ngực của hắn.

"Em không muốn sống nữa có phải không?" Hắn nhìn nàng hét to.

Mặt khác cô không nghe thấy âm thanh, chỉ nghe thấy tiếng hắn gầm rú cùng tim mình đang dồn dập đập.

"Cút ngay!" Cô quát hắn, xoay người muốn chạy trốn.

Soyeon bắt lấy Qri, đem nhấc bổng cô lên, hắn không thể cho cô chạy loạn ở đường, như vậy rất nguy hiểm.

"Cô đang làm cái gì đấy! Bỏ tôi ra!" Cô lớn tiếng quát to.

- Em bình tĩnh không được sao?

- Tôi rất bình tĩnh.

Lời nói vừa ra khỏi miệng, nàng mới phát hiện mình vẫn như cũ, chỉ dùng để hét lên.

Cô bắt đầu điều chỉnh hô hấp, làm cho mình tỉnh táo lại, cáu giận cũng không thể giải quyết vấn đề.

Đi bộ trở về, hắn mới buông cô xuống, ngón tay vẫn như cũ gắt gao bám chặt cánh tay của cô, để ngừa cô lại chạy tán loạn.

Hai tròng mắt của cô lóe hừng hực lửa.

- Tôi từ chức! Tôi không muốn hợp tác với cô.

Hắn đối với lời nói của cô mắt điếc tai ngơ: "Đây có phải là em không? Vì một con trai đã mất mà không cần tính mạng."

Trong lời nói của hắn làm cho cô nắm chặt tay.

- Đây là việc của tôi, bỏ tay ra!

- Tôi vì cái gì mà cầm lấy tay em, em nghĩ rằng tôi và em đều muốn sao? Tôi cũng muốn buông ra nhưng tôi không thể, em nghĩ rằng tôi và em quen biết nhau hơn một tháng, muốn buông là dễ dàng buông sao?

Hắn tức giận. Hắn nói làm cho cô khiếp sợ.

- Em căn bản không lại mẫu người tôi thích. Hơn nữa từ trước tới nay nguyên tắc của tôi công tư rõ ràng, em nghĩ tôi là người gì, kẻ chuyên môn làm phiền thư ký sao? Em nghĩ rằng tôi và em không nghĩ buông em ra sao?

Soyeon lớn tiếng.

Cô cứng ngắc người nhìn hắn, theo nhận định của cô hắn là người có tâm ý dục vọng, chưa từng nghĩ đến hắn có lúc phản kháng.

- Em nói đúng, tôi không muốn nhận lời cự tuyệt nhưng em cũng chỉ nói đúng một nửa, tôi không có biện pháp nhận chính em là người cự tuyệt tôi. 

Con ngươi hắn đen bén lửa.

Cô vẫn một câu không thể nói được.

- Nếu em vì hắn từ bỏ cả đời, tôi không có tư cách gì để nói, tôi chỉ hy vọng em cho tôi một cơ hội, mạo hiểm một chút. 

Hắn buông cánh tay của cô.

- Lời tôi muốn nói chính là câu này, nghĩ lại, tôi không thể quyết định thay em nhưng nếu em muốn có tương lai không có một tia chờ mong, không có một tia vui mừng, cho tôi một cơ hội cũng không có tổn thất gì?

"Cho tôi một cơ hội cũng không có tổn thất gì cho em mà?"

Những lời nói không ngừng vẫn quanh quẩn trong đầu Qri, khi đi ăn tối với Alex, cô vẫn bị những lời này quấy nhiễu.

"Làm sao vậy, có chuyện gì phức tạp sao?"

Qri lấy lại tinh thần, vẻ mặt thân thiết với Alex lắc đầu: "Không có, xin lỗi, buổi tối hôm nay tôi lại nghĩ vớ vẩn."

Alex cười nham nhở: "Không sao, thoải mái là tốt."

Qri lấy lại vẻ tươi cười, nhận thức Alex tới nay hắn vẫn rất hoà thuận và dịu dàng, ở cùng Alex thật yên tâm, không giống ở chung với Soyeon kia, cảm giác bị gò bó.

A~ .... Tại sao lại nghĩ đến hắn ?

"Có chuyện gì mà khiến cô phải khổ sở thế?" Alex cười hỏi.

Cô lắc đầu, không có thói quen cùng người khác thảo luận việc tư: "Không có gì."

- Chuyện đi công tác?

Cô lắc đầu.

- Thì ra là tình cảm! Đừng hiểu lầm, tôi không phải là người chuyên xen vào chuyện riêng của người khác, chính là quen biết cô vài năm, dù cô có như thế nào, tôi đều có thể nhận thấy sự khác biệt, có chuyện khiến cô phiền lòng.

Alex lập tức nói.

- Đương nhiên là tôi có chuyện phiền lòng. Nhưng...

Cô cười.

- Nhưng khi nói hết ra, phiền muộn cũng sẽ hết. 

Alex cười nói.

- Quả thật không có gì, chỉ là một người... làm cho tôi có phần cảm thấy hơi phiền.

- Đây là chuyện tốt.

Alex thật sự nói.


[LongFic] (SoRi) Ác ma hấp dẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ