Đường phố trung tâm thành phố KrungThepMahanakhon (กรุงเทพมานคร) nhộn nhịp rực rỡ ánh đèn.Ở một nhà hàng thượng lưu sang trong bên trong căn phòng VIP kín đáo.
-Cậu Fouthnattawat phi vụ lần này tôi làm thế thì cũng chẳng thiệt hại gì,làm cái mẹ gì mà căng lên thế?
-Ngài Mon,tôi nể ông vì 2 bên đã hợp tác lâu nay mà giờ ông nói chó má vậy sao? Phi vụ ông không có sự che mắt của chúng tôi thì bọn cảnh sát đã hốt cốt ông từ lâu rồi
-Mày nghĩ bọn cảnh sát ngây thơ như mày sắp đặt à thằng ranh? Tay trong của mày trước sau thì cũng bị dọn thôi,tao nghĩ từng là đối tác tao quyết định chia 8/2 thì mày nên mừng vì thằng cha mày ở đây cũng phải chấp nhận thôi.
-Má nó —Fouth nhanh tay mà rút từ hông ra khẩu súng lục chỉa ngay lão cái già ngồi trước mặt.
Không khí vô cũng căng thẳng,từ lúc Fouth dùng súng thì lực lượng cả 2 cũng chỉa súng vào nhau chỉ đợi một phát súng nổ thì bàn tiệc này thành buổi tiệc máu.Bỗng nhiên,một tiếng "cạch" rơi xuống chiếc máy ghi âm ở dưới đất,đàn em che mặt chỉ biết ứng biến nhanh chóng mà Nhật máy ghi âm mà bỏ chạy.Cùng lúc mọi người trong phòng tiệc cũng nhận thấy điều khẩn cấp mà nhanh chóng hỗn loạn.
-Cái má nó còn ghi âm.ĐUỔI THEO GIẾT CON CHÓ ĐÓ —Giọng Fouth tức giận mà quát lên,cũng không quên bắn vào đầu lão cáo già kia rồi nhanh chóng đuổi theo tên che mặt bỏ chạy kia cùng một số vệ sĩ,bỏ lại trong phòng tiệc là một hỗn cảnh nồng mùi máu cùng thuốc súng.
Trong lúc bỏ chạy mà,vô tình tên bí ẩn bị kia bị thương dù là lạc đạn nhưng vết thương cũng nghiêm trọng mà máu chảy rất nhiều,Phuwin đi từ hướng ngược lại đã thu vào tầm mắt cậu tất cả khung cảnh một đám người áo đen bịt mặt đuổi theo 1 người,cậu như hiểu gì thì cũng nấp sang 1 ngõ tối gần đó rồi canh người bị truy đuổi chạy tới thì túm cậu lôi vào ngõ mà khiến đám người Fouth mất dấu.Lúc này,trong ngõ dù tối nhưng với ánh sáng lờ mờ đèn đường cũng thấy được ngoài lớp áo vest đen ngoài thì lớp áo sơ mi trắng bên trong đã loan khắp màu đỏ của máu tanh.
-Hưm...tin tức tố này..
Dù mùi máu nồng nhưng tin tức tố quen thuộc này cậu không thể quên,cảm nhận được mùi hương này liền lột mặt nạ che mặt mà người vì bị thương gục trong tay cậu lại chính là Pond.Nói rồi,lúc sau cậu cuối cũng kè được anh về căn hộ nhỏ của cậu.Pond lúc này đã rơi vào mê man từ ở ngõ tối bây giờ chỉ có phó mặc cho cậu,Phuwin đã đặt anh nằm trên giường mình rồi lo lắng mà khẩn trương cởi áo khoác rồi áo sơ mi đầy máu của anh cũng được cậu cởi ra.Một thân đỏ thẫm đã bao người anh,cậu chỉ biết hết sức mà đi lấy hộp cứu thương mà sơ cứu,cầm máu rồi cứu thương băng bó cho anh.Lúc sau,hoàn thành thì cậu lại ân cần đi lấy nước ấm lau người cho anh rồi lấy quần áo sẵn có ở nhà thay cho anh.Tay cậu chạm nhẹ lên má anh nhẹ nhàng nhìn ngắm gương mặt an tĩnh khi ngủ mê của anh.
-Lúc anh ngủ thật đẹp đó,chẳng bù cho vẻ hung tợn hôm đó anh đối với em.
Từ sau lần đó thì đã hơn 1 tháng cậu chưa gặp anh,chỉ với lòng mong nhớ mà cậu từng nghĩ có ngày anh ở lại đây với cậu nên cậu đã dựa mắt phỏng đoán mà mua sẵn vài bộ đồ size cỡ anh mà để sẵn ở nhà.Có lần cậu được sách thì biết được tin tức tố có thể làm thoải mái đối tượng của mình,vì thế mà cậu giải phóng mùi hương của mình cho anh giống như toả ra tình yêu của cậu đối với anh,như cảm nhận được sự thoải mái từ tin tức tố vẻ mặt Pond cũng dãn ra như rất tận hưởng mà không còn cứng nhắc nữa.
-Lần này em thật sự tin vào định mệnh rồi đấy!!
Ngắm mãi gương mặt của anh,Phuwin không cầm lòng được mà đặt một nụ hôn trộm lên môi anh rồi cậu cũng gục bên cạnh anh ngủ cùng anh để tiện chăm sóc anh.
____________________
Về phía hắc bang của Fouth vì chuyện vừa rồi đã nổ ra một trận khủng bố vệ sĩ.Tâm trạng Fouth chẳng ổn mà tức giận nói với Nanon cùng Ohm.
-Khốn thật,Nanon và mày nữa Ohm lần này phải thanh lọc cho kĩ bọn lính,tao không muốn chuyện như hôm nay xảy ra nữa.
-Chuyện này thì được,còn việc mày bảo bỏ luật che mặt làm nhiệm vụ thì không thể được,lính bọn mình phải kín tiếng để thuận tiện công việc.
Nanon cũng cố vuốt giận cho cơn lửa trong Fouth nguôi đi.
-Tuỳ bọn mày,chuyện này đừng lộ cho ba tao biết không thì bọn mình chẳng yên ổn đâu.
________________
Hôm nay mình dừng lại ở đây nhé nn!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[POND-PHUWIN]-Là em
FanficMỗi người mang một mùi hương cùng với độ tương thích cao thấp khác nhau,độ cao tương thích liệu có xứng đôi? Truyện mình tự nghĩ nên có dở mọi người đừng chê. Truyện không hẳn là ABO nhưng cũng thuộc motip đó Vì quá mê Phong Phú đi nên mới có truyệ...