Bà lão ngồi cùng Phuwin một lúc,dặn dò cậu đủ điều.
-Thằng ranh đó mà có ức hiếp con hay bất kể ai thì con cứ tìm nội nhé.Bà luôn đứng về phía con,còn bây giờ lên phòng nghỉ ngơi đi con!
-Dạ thế con xin phép ạ!!
Phòng cậu và anh là căn phòng khi đi lên lầu nằm phía bên trái,còn phòng còn lại là dành cho khách.
Đứng trước cửa phòng màu nâu gỗ,cậu bỗng lưỡng lự một lúc nhưng vẫn quyết định mở cửa bước vào.Căn phòng vừa tân trang một cách mới mẻ và đầy dễ chịu,màu trần là một màu kem và tường cũng thế,đôi lúc lại một vài họa tiết hồng phần nhàn nhạt vui mắt.Nhưng thứ thu hút cậu nhiều nhất là tấm ảnh.Tấm ảnh cỡ đại được treo trung tâm ngay trên chiếc giường đôi,sắp tới là giường tân hôn của anh cùng cậu.Cậu cứ nhìn mình trong ảnh ròi lại nhìn anh,lòng hiện lên chút gì đó vui vẻ.Ánh mắt cậu qua tấm ảnh cũng hiểu sự mong mỏi của cậu đối với anh to lớn cỡ nào,cậu nhìn anh mà si tình.
Đi đến bên giường cậu nằm xuống,do lúc mang thai lúc nào cũng uể oải và mệt mỏi nên khi đặt lưng xuống giường êm một lúc là cậu đã dần thiếp đi.
Trong khi ngủ.Trong ngôi trường đào tạo sĩ quan cấp cao.Một cậu trai beta vừa đen,lại gầy sộp hai hốc mắt thì đen,răng thì đeo niềng,mặt lại đầy mụn cơ thể yếu ớt hơn so với các bạn cùng khoá.
-Há haaaa...xem thằng đen đó kìa bắn tỉa thế cũng chẳng xong điểm thì thấp lè tè.Sao lại vào được đây nhỉ.
-Mau cút về bám váy mẹ đi,nơi này không hợp với mày đâu thằng mắt lòi.
-Tao kể chúng mày nghe,học lớp tình huống nó lại lớ nga lớ ngớ trong lúc thực hành lại nhào đầu xuống hồ nước,ướt như con chó mắc mưa.
-Thế là con chó đen à,đồ ngu.Hahaaa...
Đám bạn cứ nhân lúc đến lượt cậu beta ấy lao động thì lại tụ tập,đi qua đi lại dẫm lên những nơi cậu vừa dọn dẹp,nhìn vào hành động ấy tưởng chừng là vô ý nhưng tất cả đều có sự sắp đặt.
Lý do cậu vào được ngôi trường này,là định hướng từ ông của mình một người cảnh sát tiêu biểu và cậu xem ông như một thần tượng và quyết tâm được trở thành một phiên bản như ông.Do thế,cậu không ngừng nỗ lực và cuối cùng từ thực lực của chính mình.Cậu đã xuất sắc trong kì thi khi trong danh sách được vào trường cậu đã nằm trong top 5 đầu bảng.
Ngôi trường này nổi tiếng,nhưng tiếng thì thường đi với tai (tai tiếng).Chất lượng giảng dạy của trường rất tốt đào tạo ra được rất nhiều nhân tài,nhưng lại phân biệt chỉ nhận Alpha và số ít Beta.Họ hoàn toàn phân biệt và đánh giá sai Omega.Cùng đó ngôi trường này toàn là con cưng,cháu ngoan của những ông lớn quyền uy,gia thế.Đó cũng là lý do mà cậu bị bắt nạt và bạn bè khinh bỉ,vì bọn chúng xem thường cậu là một Beta vô ích,lại xấu xí nhìn thế nào cũng chẳng vừa mắt.
Dù hằng ngày phải chịu lời trêu chọc,phỉ báng từ những bạn học Alpha khác,nhưng không vì vậy mà cậu sa sút việc học của mình.Cậu vẫn luôn duy trì ước mơ mình mà nỗ lực.Rồi cuộc đời lại để anh có duyên và gặp anh ấy,chàng Alpha dẹp trai tài năng khi mỗi năm đều nhận học bổng và đứng top đầu của trường.Tuy mang tiếng cùng trường học nhưng anh và cậu chưa bao giờ gặp nhau,mỗi sinh viên sẽ học theo mỗi ngành của mình và mỗi cơ sở sẽ đảm nhận ngành khác nhau,nên anh Alpha và cậu Beta gặp nhau là một mối duyên.
Sau buổi trao đổi sinh viên,gắn tình đàn anh cùng trợ giúp đàn em.Anh đã gặp cậu,tuy không gây ấn tượng gì nhiều với cậu.Nhưng thứ thu hút anh lại chính là sự cần cù và nhường nhịn của cậu.Dù bị chì chiết đi nữa cậu vẫn vững mình vượt qua,làm anh Alpha có một cái nhìn rất khác với cậu.
-À...anh có thể làm quen với em không?
Anh đến bên cậu,đưa tay ra hỏi người đang ngồi bó dưới đất,đôi mắt còn ướt lệ.Thì ra cách cậu nhẫn nhịn là trốn một góc khóc trôi đi chúng.Lúc cậu buồn bã và ảo não Alpha đàn anh đã xuất hiện.Đưa tay về phía cậu.
Thế rồi ngày qua ngày,cậu Beta này cùng anh Alpha qua lại rất thân thiết,kèm cập nhau học và anh chỉ dạy cậu nhiều thứ.Cũng từ đó mà cậu đã nảy sinh tình cảm vượt qua giới hạn anh em này.Đúng,là đơn phương cậu đã lỡ thầm thích người này rồi.Bằng sự ân cần,dịu dàng Alpha đã đưa dần cậu rơi vào tình cảm này sâu hơn nữa.
-Mà em đã bước qua kì phân hóa chưa? Em thật sự là Beta thật luôn à?
-À..à ùm thì em đã qua phân hóa rồi,em thật sự là Beta đấy anh ạ,làm gì có một Omega nào như em chứ nhìn xấu xí chết được.
Cậu hơi ngập ngừng dù trước anh nhưng quy tắc ngầm ở trường này vẫn là kì thị Omega kia mà.
-Thôi em cứ cố gắng,rồi ước mơ của em sẽ thành hiện thực,anh sẽ bên cạnh em nhé.Yên tâm nhé!!
Anh ta nói kèm thêm nụ cười thật đẹp.
Trong khi cậu ngủ,như cảm nhận dược mùi hương Alpha xoa dịu cậu,mùi hương này làm cậu thêm an toàn,tóc và môi đều cảm nhận được điều có sự va chạm.Mùi hương này không sai được,cậu không thể nhầm lẫn được chính là của Pond Naravit,hôn phu của cậu.
Phuwin từ khi ấy,cũng giật mình rồi chầm chậm mở mắt thức dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POND-PHUWIN]-Là em
FanficMỗi người mang một mùi hương cùng với độ tương thích cao thấp khác nhau,độ cao tương thích liệu có xứng đôi? Truyện mình tự nghĩ nên có dở mọi người đừng chê. Truyện không hẳn là ABO nhưng cũng thuộc motip đó Vì quá mê Phong Phú đi nên mới có truyệ...