Chương 25

484 28 7
                                    

                  Cậu choàng tỉnh nhưng tiếng gọi "Phuwin"vẫn còn vang bên tai.Cậu cảm nhận được mắt mình ươn ướt nhưng rồi điều thu hút cậu chính là người bên cạnh.Anh ta kê gối lưng tựa vào thành giường,lúc này dầu cậu vẫn cảm nhận được hơi ấm nơi tay mà người cạnh đặt trên đầu mình.

        Cậu quay sang là gương mặt quen thuộc ấy vẫn còn đang ngủ nhưng vẻ mặt không hề thoải mái,miệng thì lại gọi tên cậu ngắt quãng,cậu định ngồi dậy sửa lại dáng cho anh nằm xuống thì cơn đau cuộn từ phần thân dưới khiến cậu phải khựng lại mà khẽ la một tiếng.

~Ốiiii shhh..~

Hắn cũng nhạy mà tỉnh giấc hít một hơi rồi vươn gần cậu.

-Cậu tỉnh rồi à? Cảm thấy thế nào rồi cần tôi gọi cho bác sĩ không?

-P'Pond em không sao em chỉ thấy toàn thân đau quá.Em chỉ nhớ lúc đấy em cảm thấy bụng đau dữ dội rồi em không biết gì nữa.

-Cậu băng huyết vì sử dụng các chất mang tính hàn trong thời gian dài với liều lượng lớn nên dẫn đến co thắt tử cung nên....

            Phu lúc này nghe tin thì lại vừa đau lòng vừa gấp gáp nước mắt cứ ứa ra Tay ôm bụng mà nức nở gào hỏi Pond.

-Vậy..vậy con chúng ta thế nào? Đứa bé có..có ổn không Pond nói cho em biết đi Pond...

-Đứa bé mất rồi...

Nghe thế cậu như chết lặng.

-Không...khônggg thể nào em rất điều độ không bao giờ không nào giờ có chuyện đó đâu P'Pond.

-Hưh...nước này mà cậu diễn trò được hay thật,chỉ vì muốn tôi về cái nhà này mà cậu lại hại cả con mình dùng con mình như công cụ.Loại ba như cậu còn bảo mình điều độ,điều độ thì cậu tự xem đi.

       Pond lúc này tức giận ném một sấp giấy bệnh án vào mặt Phuwin.

-Thế cậu xem đây là cái gì? Thứ mà người ba như cậu gọi là điều độ đó à?

                Cậu run rẩy cúi xuống nhặt lên đọc từng tờ giấy bệnh án,đều kết luận dùng berberin, oxyacanthin, mubellantin với thời gian dài dẫn đến co thắt tử cung => Sảy thai.

- Cậu vì muốn tôi về lại hại đến con tôi,hại con của thằng Pond Naravit này càng lúc tôi càng ghê tởm âm mưu,ghê tởm tình yêu này của cậu.

       Hắn lao đến bóp mặt cậu mà chiến răng trừng mắt nhìn cậu mà nói.

-Cậu biết con tôi thì tôi cũng có thể giết cậu nhưng không..tôi sẽ cho cậu sống không bằng chết.

-Pond xin anh,em ở nhà thì có bác Weo chăm lo bữa ăn của em rồi bác sĩ Tir ở phòng khám XX mà anh nói vẫn nói là con mình khỏe mà...đau quá..ahhh...P'Pond chính anh là người  căn dặn em đến đó mà.

-Bây giờ cậu còn muốn đổ lỗi cho tôi à? Tôi chưa hề biết ai là Weo mà bác sĩ Tir là ai cả cậu định lừa thằng này à?

-Chính anh thuê bác Weo giúp việc mà? Em nói thật em xin anh tin em đi..hic..hic...

-Câm mồm đi! Chẳng phải cậu làm mọi chuyện là muốn tôi về sao chẳng phải nhớ và thèm muốn tôi à? Được hôm nay tôi toại nguyện cho cậu,cho cậu sống chẳng được mà chết chẳng xong.Cậu dám hại con tôi thì đừng trách thằng này.

                Nói rồi hắn dứt khoác bỏ cậu ra đẩy thật mạnh xuống giường,hắn lột áo mình vứt sang một bên rồi đè cậu mà cưỡng bức cậu.Cơn đau cũ vẫn còn nên Phu quyết chống cự những hành động của hắn,cậu biết mức độ nguy hiểm đến đâu nên một mực nên cơn đau mà vùng vẫy.

-Sao lại chống cự? Đâu không phải là cảnh mà cậu luôn muốn sao? Còn ra vẻ thanh cao à?

              Nói rồi hắn cúi xuống tiếp tục mà áp bức cậu,cưỡng chế cởi đồ cậu ra mặc kệ cho Phuwin gào khóc van xin.

-Đừng...Đừng mà..bỏ ra đi Pond...thả tôi ra...áhhh...bỏ tôi ra..

           Bỗng Pond đặt tay lên cổ cậu mà dùng lực nhẹ bóp như bảo cậu im lặng rồi cúi người ghé vào tai cậu thì thầm một các đê tiện.

-Sao thế vợ yêu? Chẳng phải em muốn được anh chơi lắm à mà còn diễn trò chống cự đây không phải là nghĩa vụ của người vợ à,ngoan ngoãn nghe lời chồng thì sẽ không đau nhiều đâu còn em mà làm loạn thì đừng trách anh nhé.

                  Dứt câu hắn liền cắn vào tai cậu mà tiếp tục trò hung hãn của mình.Cậu lúc này vẫn chống cự mà gào la,đỉnh điểm là cậu cắn mạnh vào vai hắn đến nỗi bật máu.Điên tiết Pond liền vung tay giáng một cái tát vào mặt cậu.

-Thằng điên này còn cắn tao à? Mày đúng là thiếu đòn mà. —Hắn liền tát thêm một cái nữa cho đến khi hắn thấy cậu đau đớn mà nằm buông xuôi thì hắn mới buông cậu ra.

               Hắn bước khỏi giường,với lấy áo dưới đất cầm theo điện thoại của cậu mà đi ra khỏi phòng khóa trái cửa giam cầm cậu bên trong.Bỏ mặc cậu trần truồng chi chít vết đỏ trên thân,2 má sưng đỏ cùng nỗi đau mà nằm trên giường mà rơi nước mắt.

_________________
Truyện tui theo cốt hơi dài và hơi quằn nên tui sẽ cố gắng rút ngắn nhất để truyện có thể end mà khum bị drop nha mấy bà iuuuuu.
Còn về các cp phụ tui sẽ ra truyện mới về họ còn khi này tui sẽ tập trung vào PondPhuwin thuiii.
Mong mọi người vẫn ủm hộ đọc và bình chọn cho mình nhooo.
Iu mọi người🫶🏻

[POND-PHUWIN]-Là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ