Chương 28

490 32 2
                                    

-Cô Mint tui xin cô mà cô cứu con gái tôi đi tôi một lòng vì cô mà cô nỡ nào...

-Tôi nói cho bà biết,lúc trước vì con gái bà cờ bạc suýt thì bọn côn đồ hi.ế.p d.aa.m thì tôi đã cứu bà,thì việc bà làm như đền ơn tôi rồi.Bây giờ còn muốn vòi vĩnh gì nữa chứ.

-Nhưng việc tôi làm vì cô không phải việc thường việc liên quan tới mạng người đấy.

-Mạng người gì chứ,tôi chỉ bảo bà dọa nó còn việc mà nó mất con thì bà định đổ cho tôi à?

-Người bảo tôi vào làm việc ở nhà cậu Phuwin cũng là cô,cỏ hoàng liên gai cũng là cô đưa liều lượng cô cũng căn dặn tôi.Mọi thứ từ cô mà bây giờ con của cậu Phuwin mất cô lại chối muốn đá tôi xuống thuyền.Cô lần này mà không cứu tôi,chuyện của cậu Phuwin tôi sẽ đi tố cáo cô.

-Bà căm lại cho tôi,tôi không muốn nghe đến cái tên thằng khốn đó,nó bị như vậy cũng là đáng đời nó,thứ hạ tiện cướp đồ của tôi thì bị như thế càng đáng.Còn bà,sắp tới chồng tôi sẽ là P'Pond là Trung tá đấy bà thì một bà già nghèo mạc rệp mà đòi lật nhỏ này à? Thử đi tố cáo xem,xem giữa lời nói của tôi và lời nói của bà thì ai sẽ được tin đây hả?

Con ả đắc ý mà vừa nói tay vỗ vỗ nhẹ bên má của bà Weo.

-À mà khoan,xin lỗi bác Weo ná nếu bé Mint mà có lỡ làm gì thì bác cũng im lặng cho qua nhé,còn không thì con Wi là người chịu đó,cháu quên nói với bác là cái bọn côn đồ đang giữ con bác là người của cháu,nếu bác không muốn con gái bác thành đ.ĩ. cho tụi nó chơi thì bác ngậm mồm lại đi nhé!

-Mày!!! Con khốn thì ra mọi chuyện đều nằm trong sự sắp đặt của mày,vì âm mưu đê tiện vì bịt miệng tao mà mày hại con tao!! Con khốn!

    Bà Weo vừa nói vừa nhào đến tát vào mặt ả Mint,nó cũng không vừa mà đẩy bà ra rồi cũng tát lại cho bà mấy cái như trời giáng.

-Bà mụ già khốn dám đánh tôi,đánh này tôi cho bà đánh này!

-Mày!! Tao bây giờ sẽ đi tao đi nói hết cả về mày tao đi báo cảnh sát.

-Há..đi đi mày đi đi mụ già xem ai tin mày hay là mày đi nhặt xác con mày.

Trong lúc Mint còn đang hả hê mà thách thức,thì từ góc tôi trong căn phòng có bóng người bước ra trên tay cầm một máy ghi âm.

-Bây giờ bà ấy đi thì Pond à không cả cục cảnh sát sẽ tin đấy cô Mint Manakon.

-Cậu...cậu là ai..sao lại ở trong đấy.

-Bác Weo cháu cảm ơn bác đã phối hợp cùng chúng cháu để Phuwin được minh oan sau 2 năm mà cậu ấy mất.Còn con gái bác thì đã an toàn đội bên cháu đã báo về rằng giải cứu thành công cô ấy rồi.

-Tôi mới là người cảm ơn cậu Sea Tawinan,nhờ cậu mà tôi trút được gánh nặng lòng,tội lỗi bản thân và con gái tôi được cứu.

-Thì ra....bà và thằng này...

-Bây giờ mày mới nhận ra à? Mày chuẩn bị mà ăn cơm nhà đá với tội lỗi của mày đi.Con khốn! *Bà tiện tay tát 1 cái rồi đi khỏi cùng Sea*

[POND-PHUWIN]-Là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ