Suốt 2 tuần này tuy Phuwin trở về chính gia nhưng thông tin này vẫn bị Pond bóp chặt và không truyền ra ngoài.Mọi người chỉ biết trung tá Naravit có 1 người vợ là Phuwin nhưng đã mất đi,cũng tiện che giấu thân phận thật của cậu.
Lần này lại có 1 lần nữa triệu tập để thực hiện nhiệm vụ và lần này chắc chắn sẽ thành công,trận cuối nên cả ông Gun ông trùm là người sẽ làm chuyến hàng lần này.Về phía cảnh sát thì chắc chắn lần này vẫn là G25 cùng S20 dẫn đội nhưng bên cạnh đó Pond và Sea cũng tham gia cùng.
[2 tiếng trước khi bắt đầu nhiệm vụ]
Pond cùng Phuwin nắm tay nhau,nhìn nhau thấm thiết bỗng lúc này trong cả 2 lại dâng lên nỗi sợ chia xa một lần nữa.
-Lần này chắc chắn thành công đúng không anh?
-Chắc chắn thành công mà Phuwin!
Anh dang tay ôm cậu rồi hôn lên trán cậu một cách âu yếm.Sau đó,họ cũng phải tách nhau ra cậu khoác lên bộ anh phục đặc nhiệm rồi rời đi trước,15p sau anh cũng rời đi khỏi nhà.
[Hiện tại]
Tại bến cảng,thùng hàng quy mô lớn đã được sắp xếp ngay ngắn như đã chuẩn bị mọi thứ rất cẩn thận.Thuyền vận chuyển đã cập bếp và hàng đang được vận chuyển xuống.
Đội cảnh sát cũng đã bắt đầu tiến vào phạm vi của băng đảng mafia nhưng kì lạ,trận cuối sao lại lỏng lẻo thế này,lính tập trung cũng không đông chỉ thưa thớt vài tên,đội bắt đầu tiến vào bỗng dẫm lên 1 tia sáng chắn ngang dưới nền thì bom khói xung quanh nổ tung khói mù mịt chưa biết ứng phó thế nào lại có tiếng súng tứ phía vang lên,phía sau vài đồng đội trúng đạn và đã ngã xuống,lúc này S20 đã dùng máy quét đặc biệt rồi gửi tính hiệu cho Sea ở thùng xe tải gần đấy.Thông qua in-ear.
-S20 nghe rõ trả lời!
-Rõ
-Theo máy quét đây là bẫy tự động và súng sẽ bắn theo lập trình độ cao cài đặt sẵn,đề nghị đồng chí ra lệnh tát cả cuối thấp hơn 1,2m và hướng 90h phía đông Bắc hướng 15h phía Tây Nam hướng 3h phía Đông Nam.Cos tổng cộng 3 súng lia tự động đề nghị vừa di chuyển vừa phá máy súng,ông chương trình phá bẫy chúng tôi sẽ gửi thiết bị đến ngay.
-Rõ! Tất cả cúi xuống thấp hơn 1,5m và bắt đầu di chuyển về phía trước.Naravit hướng 15h phía Tây Nam,G25 hướng 3h phía Đông Nam đề nghị phá máy súng,cự li là 3,2m.
-Rõ!
Pond cùng G25 theo lệnh S20 và cả 3 cùng phá máy súng những người khác đã tiến lên trước trong làn khói bom.Cuối cùng đã vào tới tuyến trong cùng tại đây thật sự mới là sự tàn khốc.
Ban đầu cả 3 người đã thành công bao vây ông Gun nhưng không từ trong bóng tối bước ra rất nhiều tên vệ sĩ cùng 2 quý tử,trên dưới 10 tên súng đều đầy đạn,tình thế lại lật ngược rồi.
-Sao?? Thế nào??? Tụi mày nghĩ là đã thắng hả? Há há nếu dễ như thế thì tao đã không sống đến từng tuổi này.Haiz..Trung tá Pond cậu đã theo điều tra tôi bao lâu rồi thì hôm nay tôi sẽ để cậu "được nghỉ ngơi"nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[POND-PHUWIN]-Là em
FanfictionMỗi người mang một mùi hương cùng với độ tương thích cao thấp khác nhau,độ cao tương thích liệu có xứng đôi? Truyện mình tự nghĩ nên có dở mọi người đừng chê. Truyện không hẳn là ABO nhưng cũng thuộc motip đó Vì quá mê Phong Phú đi nên mới có truyệ...