Chương 1

2.8K 119 5
                                    

Tiếng nhạc xập xình,đèn màu chớp nháy xoay chuyển luân hồi con người thì chèn chúc nhau nào là mùi bia rượu hòa lẫn mùi nước hoa cùng vị tin tức tố mỗi người,không khí quán bar lúc này thật hỗn tạp.Nhưng xa trong góc là một bàn VIP đang có 2 người đàn ông nói chuyện dường như rất gay gắt thì người đàn ông lớn tuổi kia bực dọc rời đi còn lại người kia thì khí tức bốc hỏa cũng không kém mà ngồi uống rượu ực ực liền mấy ly.Một cô ả ăn mặc hở hang bên trên thì xẻ ngực bên dưới thì chỉ tiếc vài centimet nữa thì cả quần lót cô ta cũng lộ ra,liền đi ngang mà sà xuống cạnh người đó giọng ỏng a ỏng ẹo.

-Khun pi khaaa~ sao lại nóng giận thế này muốn vui vẻ với em chút không?

Đáp lại cô chỉ là 1 ánh mắt khinh rẻ mà thơ ơ nói.

-Cút!! Cô làm tôi buồn nôn

Cô ả mắc quạo mà đứng lên dặm chân bực tức chỉ trích người ngồi đó đôi câu rồi rời đi.Tên đó,vẫn ngồi hết ly này rồi ly nữa rồi một lần nữa cứ thế mà gọi thêm rượu đến nỗi đỏ mặt tía tai mùi rượu nồng nặc quanh hắn,2 tay chống trên gối đôi bàn tay đỡ trán mà mặt gục xuống tỉ tê.

-Chỉ vì người khác độ tương hợp cao hơn mà em vứt bỏ đi bao nhiêu năm đó à? Độ phù hợp quan trọng đến thế sao?

Lúc này,Phuwin thấy người khách thế cũng nhẹ nhàng bưng khay đựng rượu đến mà quỳ xuống bên bàn nhẹ nhàng dọn ly cũ thay rượu mới.Người ngồi đó vì say mà không kiềm chế mà không ngừng tỏa ra tin tức tố của mình,một mùi hương cam pha lẫn rượu đỏ đầy thơm và quyến rũ xông thẳng vào mũi cậu,mùi hương này cứ lôi cuốn khiến cậu thích mê mà chợt khẽ run đôi tay khiến cho tiếng và đập ly thủy tinh phát lên.Tên đó ngước lên,đập vào mắt hắn là một cậu nam trắng mũi cao môi đỏ mắt đen long lanh nhìn thật đáng yêu.Đồng thời,cậu cũng từ tiếng ly va đập mà đưa mắt lên thăm dò quý khách cậu chợt giật mình trộm nghĩ.

-"Đây..đây là đây chẳng phải là pi Pondnaravit lần đó xuất hiện trên ti vi sao? Ngoài đời anh ấy dung là đẹp thật."

Cậu bất chợt bị Pond túm lấy vai mà lôi đến gần mình mà xâm chiếm đôi môi cậu,ghì chặt cậu.Tình cảnh bất ngờ khiến Phuwin không kịp phản ứng mà cứng đơ cả người,rồi cảm giác ấm mềm mại trên môi cậu cũng dần cảm nhận được mà sự yêu thích nảy lên rồi cơ hồ tỏa ra tin tức tố mùi hương của hoa nhài pha chút của hương vani cùng hoa kim ngân,vị ngọt ngào hòa cùng với hương cam đắng rượu đỏ xâm chiếm của hắn nồng mà cả một góc quán bar.Lúc sau cậu ngạt thở hắn mới dứt ra mà giọng điệu bực dọc mà bấu 2 vai cậu.

-Em chỉ vì mùi vị tức tố mà rời bỏ tôi chứ gì? Để hôm nay tôi coi em bỏ tôi thế nào.

Hắn xốc cậu lên mà vác cậu như em bé đôi tay hư vả vào mông cậu "chát" như khống chế cậu đừng quấy.Cậu thì cả từ lúc hắn dứt ra đến lúc bị vác trên vai cả người đều bị vị tức tố hắn khiến cho nhũn cả chân tay như rút cạn sức lực,trong người cứ lâng lâng mà còn sót lại chí ít 1 tia lý trí mà đánh vào vai hắn khẽ vẫy vùng.

Hắn vác cậu từ bàn đi thẳng ra phòng nghỉ phía sau quán bar,dùng thẻ mở cửa rồi đóng cửa bằng chân,nhanh chóng quăng cậu lên chiếc giường trắng em ái trong phòng đó.

[POND-PHUWIN]-Là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ