Chương 29

513 32 4
                                    

             Bên trong căn nhà hiện đại ở xa trung tâm thành phố,gian bếp thơm lừng mùi thức ăn.

-Au..P'Phuwin hôm nay được nghỉ phép pi thức sớm vậy còn nấu ăn nữa.

-Gemini thức rồi à? Thì hôm nay nghỉ phép anh mới nấu chứ mọi hôm ở học viện anh đã chán ngắt đồ ăn ở đó rồi.

-Mà thơm thật đấy,nghe mùi em cũng đói bụng quá.

-Nhanh nhanh đến ghế ngồi đi à còn Fotfot chưa thức à?

-Còn lăn lộn trên giường chắc chút nữa sẽ xuống thôi pi.

           Phuwin nấu xong thì dọn ra bàn 2 phần và rồi ngồi xuống cùng dùng bữa với Gem.

-Anh em chúng ta bị chia cách bấy lâu nói là nhận lại nhưng thật sự nói chuyện rồi ăn uống chung đã được mấy lần đâu chứ,những ngày nghỉ phép này anh em chúng ta phải chơi cho thật đã.

-Ừm cũng đúng..à mà em phải trân trọng Fouth đấy,anh nghe kể rồi con người ta sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ để theo em,em phải trân trọng đấy.

-A a..em biết rồi pi mà nhờ có dì Nita chúng ta mới có hôm nay,hay tí nữa em và pi đến tìm dì ấy đi.

-Không được..em quên anh đang thân phận gì à?

-Ối...em quên mất,à mà không cần tìm  dì ấy đến trước cửa rồi này còn gọi nhờ em mở cửa. *Gem đưa tin nhắn lên cho Phu xem*

             Gem đi ra mở cửa đón Nita còn Phuwin đi lấy thêm một phần ăn sáng.

-Hôm nay ta biết 2 đứa nghỉ phép nên đến tìm,Phuwin đâu? 

-Dì Nita có pi lại bỏ quên con rồi mọi lần đến đây đều là con bây giờ thì cứ Phuwin Phuwin,hừh

-Ô hổ hôm nay còn biết dỗi cơ đấy,a ..a Gem Gem ăn sáng chưa con?

-Dì vào ăn cùng chúng con đi ạ hôm nay Pi nấu đấy.

        Nita cùng Gem vào bếp thì thấy Phuwin đã chuẩn bị xong phần ăn cho bà.

-Au..mẹ...à dì Nita người đến rồi ngồi ăn cùng chúng con đi ạ!

-Ok ngồi ngồi ăn thôi.

-Chem...Chem..đâu rồi? *Fouth vừa dụi mắt vừa bước xuống cầu thang bộ dạng mới vừa thức quần đùi áo ba lỗ không lẫn vào đâu được* Chem Chem.....muốn chúp chúp...

          Ba người thấy Fouth mà như xịt keo,nhìn sang vẻ mặt sượng sượng pẹc pẹc của Gemini mà không nhịn được cười.Phuwin chỉ khều nhẹ Gem rồi nhướn mày ra hiệu giải quyết cục cưng của mình đi.Chỉ thấy Gem vừa cười trừ vừa đi đến người còn đang mắt nhắm mắt mở khoác vai nói gì đó mà chỉ nghe Fouth la lên "Ấy Shisaaaa" rồi quay sang nhìn Phu và Nita rồi xấu hổ chạy lên lầu.Làm cho 2 người ngồi ăn một phen cười đã.

-Thằng bé dễ thương thế mà ta chưa từng nghe Gem nhắc đến,là người yêu à con?

-Dạ 2 đứa không chịu nói ra nhưng nhìn vào thì là biết rồi ạ,Fotfot dễ thương lắm chuyện dài con sẽ kể từ từ cho dì nghe.Con còn định đi tìm dì đây.

[POND-PHUWIN]-Là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ