Sau cái đêm lầm lỡ ấy trở đi,Pond biến mất hẳn không gặp Phu lại lần nào nữa cả,hằng ngày chỉ có xe từ nhà Pond chạy đi ròi lại chạy đến dưới sự quản lí Jen.-Khun Phuwin khrắp, Khun Pond căn dặn tôi rồi mấy hôm trước là chuẩn bị ở nhà riêng,hôm nay mới đến dọn đồ của cậu về nhà.Không biết còn thiếu gì nữa không mời cậu kiểm tra lại.
-À...em đã xem lần thứ 3 rồi đấy P'Jen thật sự là đã gom đủ cả rồi ạ.
-Vậy tôi xin phép đem đồ đạc về trước 20 phút nữa sẽ quay lại đón cậu về ạ.
-Không cần phiền vậy đâu ạ..chốc em sẽ tự về không cần phiền chị đâu ạ.
-Vậy...tôi xin phép trước ạ!
Jen cùng với vài người khuân tất cả đồ cần thiết của cậu ra xe rồi đánh xe về căn hộ riêng vừa được trang hoàng.
Phuwin qua căn thứ 5 cách từ căn của cậu,"cộc cộc cộc" tiếng gõ lên cửa phòng gỗ đã hơi cũ kĩ.Mở cửa là một bác gái đã lớn tuổi đầu đã bạc gần như cả,bác cười hiền nhìn cậu.
-Phuwin à con,bác còn tưởng là ai thôi vào nhà ngồi cùng bác.
-Này uống nước đi con,nào để bà xem cháu của bà nhé,cục cưng của bà!!
Nói rồi bà bước đến ngồi cạnh cậu,vuốt vuốt xoa xoa cái bụng nhô của cậu,vừa cười vừa nói chuyện chọc ghẹo em bé trong bụng cậu một lúc.
-Bố của đứa nhỏ sao mà tệ,bỏ con một thân một mình thế này.Bác cứ mỗi khi nói lại thương con Phuwin ạ! Thôi gắng sống ở đây tuy bác lớn tuổi mà cũng phần nào lo cho con được đừng nghĩ nhiều nhé con,nhé cục cưng của bà!
-À mà bác Kan ơi.Thật ra hôm nay,con sang đây là để nói tạm biệt với bác con sắp dọn đi rồi.
-Au..sao vậy con? Mới dọn đến chưa bao lâu mà?
-Dạ con vừa gặp lại anh ấy,anh ấy bảo con quay lại đi rồi sẽ kết hôn với con.Con cũng mong đứa nhỏ cũng có một gia đình hoàn chỉnh ạ.
Bác Kan có chút buồn trên gương mặt của mình: -Thế à con.Nhưng..nó có thật là muốn con quay về không hay chỉ vì đứa bé mà miễn cưỡng kết hôn cùng con? Rồi con lại đau khổ vì nó một lần nữa.
-Dạ..anh ấy thật lòng muốn tìm vì muốn kết hôn cùng con.Còn chuyện đứa bé thì anh ấy cũng mới biết đây.Mà bác yên tâm anh ấy thật đổi rồi,có lẽ sẽ yêu thương cháu hơn.
Cậu nói cùng một nụ cười trừ vì cậu cũng chẳng thể chắc chắn rằng vì nguyên do gì mà Pond lại đồng ý kết hôn cùng cậu.Nếu không vì đứa bé thì còn nguyên nhân từ đâu nữa chứ? Đành mặc kệ vậy dù sao con có bố lớn và ba nhỏ đầy đủ là tốt lắm rồi.Phần cậu thế nào cũng được ấy mà.
-Vậy gắng hạnh phúc nhé con,nếu có gì thì cháu có thể về đây mọi người ở khu này thương yêu cháu lắm,luôn đón tiếp cháu khi trở lại mà.
-Dạ,con cảm ơn bác Kan.Con xin ôm bác một cái trước khi tạm biệt nhé!
Cậu ôm lấy bác Kan một lúc rồi đi sang từ giã từng người thân thiết với cậu ở khu này rồi xuống đường tìm xe về theo địa chỉ mà Pond đã gửi cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POND-PHUWIN]-Là em
Fiksi PenggemarMỗi người mang một mùi hương cùng với độ tương thích cao thấp khác nhau,độ cao tương thích liệu có xứng đôi? Truyện mình tự nghĩ nên có dở mọi người đừng chê. Truyện không hẳn là ABO nhưng cũng thuộc motip đó Vì quá mê Phong Phú đi nên mới có truyệ...