Ngay khi bước vào nhà, Kevin lập tức cùng anh cuồng nhiệt ôm hôn, quấn quýt dây dưa như cặp tình nhân lâu ngày xa cách.
Kevin đẩy Tiêu Chiến nằm ra sofa sau một hồi ôm hôn nồng cháy nóng bỏng, Tiêu Chiến được tha bổng lập tức há miệng cố gắng đoạt lấy từng ngụm khí đã bị Kevin tước đoạt, run rẩy trách móc hắn:
"Em không thể nhẹ chút sao?"
"Trách anh thôi, tình yêu của em. Anh quá ngọt ngào."
"Đứng đắn chút."
Tiêu Chiến xấu hổ bụm miệng hắn lại, ngăn cản khả năng hắn nói thêm mấy lời gian tà.
"Em thấy anh rõ ràng thích em mạnh bạo chút với anh mà nhỉ."
Kevin hôn lên cổ tay anh, thể hiện sự tôn sùng và lòng thành kính của hắn với nam nhân. Nam nhân xấu hổ muốn quắn quéo chui ra khỏi sự vây hãm của hắn, kết quả bị nhìn thấu ý đồ, Kevin giữ lấy eo anh, mờ ám ấn miết nhẹ một cái, bất ngờ ngậm lấy phần nhỏ ở tai, cắn yêu.
Lông tơ dựng đứng, Tiêu Chiến hoảng lên:
"Kevin!"
Chỗ đó là yếu điểm của anh, phần nhạy cảm của anh.
"Anh?"
"Anh... Chúng ta mới xác định quan hệ. Em làm gì vậy?"
"...."
"Anh xin lỗi."
"Không sao. Là em quá vội vàng. Em mới là người nên xin lỗi."
Tiêu Chiến nghe liền biết tâm trạng ai kia tuột dốc không phanh, ỉu xìu thất vọng, anh cắn cắn môi dưới, bàn tay run rẩy mò mẫm tìm lấy gương mặt nam nhân, cuống quýt:
"Kevin, không phải anh không muốn em. Anh, cái đó, anh cần chút thời gian thích ứng với chuẩn bị kỹ. Trước đó không phải hẹn hò sao? Anh như thế này, anh thật sự lo em cảm thấy không thích."
"Sean..." Kevin cười chua xót "Nếu em là kẻ coi trọng vẻ ngoài, em đã không xứng có được trái tim anh. Đối với em không ai đẹp bằng anh."
"Thật không?"
"Thật. Nói cho anh biết một bí mật, đó là điều duy nhất khiến em chắc chắn như vậy."
"Là gì vậy?" Tiêu Chiến nổi hứng tò mò.
Kevin ghé sát bên tai anh, hơi thở ấm nóng phả vào làn da anh, trái tim Tiêu Chiến run lên, cơ thể dè dặt co mình trước sự gần gũi của hắn, gương mặt thanh tú phiếm hồng, hắn thì thầm:
"Lần đầu tiên thấy anh, em đã muốn 'làm' chết anh. Lần thứ hai, lần thứ ba, nhiều lần sau đó, ngoài anh ra em không thể 'lên' với ai khác nữa."
Tiêu Chiến sốc lặng như sấm đánh trước mặt, ngơ ngơ ngác ngác tiếp nhận lời lẽ không biết nên tiêu hóa ra sao kia, thẹn thùng nhảy dựng lên. Nếu không phải anh biết Kevin là người lương thiện chính trực, mấy cái lời kia nghe từ miệng kẻ khác đã sớm bị anh cho một cái vuốt má đầy 'yêu thương'.
"Kevin!"
"Em nói thật đấy."
Kevin cười khúc khích trước phản ứng đáng yêu của Tiêu Chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Quân Nhất Tiêu ] Nguyệt Nhãn Họa
FanficChuyện về tình yêu của anh Chiến yêu cậu hàng xóm kiêm thanh mai trúc mã mà không dám nói ra , không thể biểu hiện ra vì người anh Bác yêu và chuẩn bị cưới là em trai song sinh của anh Chiến . Vì một sự cố xảy ra nên Bác bị mù mắt, người em trai khô...