[OwenVinny] Chàng hầu (Part 2)

1.2K 107 20
                                    

Note: "in nghiêng" - nói bằng tiếng Anh
           "chữ thường" - nói bằng tiếng Hàn
Nhưng chúng ta hiểu bằng tiếng Việt ha 😁



"Sao còn ngây người ra đấy vậy? Không định vào nhà sao?"

Owen quay lưng nhìn về phía người vẫn đang đứng ở ngoài cửa kia, có vẻ như cậu ta không biết tiếng anh. Chậc, phiền phức thật, Owen liền với tay lấy chiếc điện thoại của mình trên bàn, nhập vào một cái gì đó, rồi lại gần Vinny.

"Sao còn chưa vào nhà?"

Tiếng Hàn, cái này thì Vinny hiểu này, cậu còn đang đứng như trời trồng vì cái thằng Tây này đéo chịu nói tiếng Hàn. Hắn đưa chiếc điện thoại cho cậu, ra hiệu cho cậu dùng phần mềm phiên dịch kia để trả lời hắn. Nhìn chiếc điện thoại đời mới kia, Vinny loay hoay nhận lấy và nhập vào đó vài chữ.

"Anh không định mặc gì vào sao?"

Thì ra đây là lý do còn đứng ngây ngốc chưa dám vào nhà ư? Cùng là con trai, hắn không hiểu đối phương ngại ngùng làm gì, cho đến khi, hắn để ý thấy rằng: tai cậu đã đỏ lựng lên, thiếu chút nữa là đỏ như màu tóc của cậu rồi. Tự dưng thấy có lỗi ghê.

"Quần áo của tôi bẩn hết rồi, đó là lý do cậu ở đây mà đúng không?"

Vinny bất lực thở dài, cậu cũng có nghe nói người Châu Âu phóng khoáng lắm, nhưng cũng không nghĩ là phóng khoáng theo kiểu "tí thì nude" đi loanh quanh trong nhà như vậy. Ừ thì nhà người ta mà, làm gì chả được, nhưng có nhất thiết là phải không mặc gì ngoài đồ lót ra tận cửa vậy không, cái boxer đó thật cộc cỡn và bó sát. Vả lại...

Chuối Tây có khác, thật khổng lồ.

Và thế là, cậu miễn cưỡng xách đồ nghề vào nhà hắn. Thật sự thì, đây là bãi chiến trường chứ nhà gì. Thật không thể hiểu nổi, sao nó có thể bừa bộn đến mức như vậy. Và tên chủ nhà kia, hắn ra mở cửa xong lại chui vào giường ngủ tiếp. Thôi thế cũng được, dù sao Vinny cũng không thích bị nhìn chằm chằm khi đang làm việc.

Tháo bỏ khẩu trang và mũ lưỡi trai, cậu bắt đầu với việc nhặt hết đống quần áo trải đều ở các góc phòng kia cho vào giỏ. Chúng toàn là đồ hiệu mà hắn nỡ lòng nào quăng xuống đất như vậy. Sau khi gom hết rồi thì cậu phân loại chúng ra và đem đi giặt. Thật may mắn, cái máy giặt ở đây xịn phải biết, và nó còn giặt được số lượng lớn nữa chứ, với tiến độ như vậy, thì chỉ mất 5-6 lần giặt là hết đống quần áo ấy.

Trong lúc chờ máy giặt, Vinny quay qua quét dọn và hút bụi nhà cửa. Cậu rất muốn chửi thề, bởi căn hộ đéo gì mà to như cái sân bóng thế này, chưa kể nó còn có hai tầng nữa chứ. Nếu không phải tiền lương cao ngất ngưởng kia, có chết cậu cũng không làm ở đây. Thở dài ngao ngán, song việc gì cần làm vẫn phải làm, vậy là cậu đã bắt tay làm luôn, và lúc đó là 7 rưỡi sáng.

Còn bây giờ là 11 rưỡi, mệt bở hơi tai nhưng bù lại, căn nhà trông sạch sẽ và gọn gàng hơn trước nhiều, giờ chỉ cần lau một lượt là sáng bóng như mới thôi. Nhưng bụng cậu lại đang biểu tình rồi, còn tên Owen kia, trưa đến nơi rồi mà hắn còn không thèm hé mắt dậy. Thôi thì dù gì người ta cũng là chủ nhà, mình là người hầu, chứ Vinny mà là mẹ hắn thì đã cho hắn mấy gậy rồi.

[All x Vinny Hong] Khác BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ