Viết trong cơn lú lúc 2r sáng, nếu có bất cứ lỗi nào, xin mọi người hãy nhắm mắt bỏ qua, chiều dậy tui sửa sau 🥹Cậu tự hỏi, rằng bản thân đã sai từ bao giờ?
Từ lúc cậu rời Humming Bird, hay từ lúc cậu nảy sinh đố kị với Jay?
Không, cậu nghĩ rằng câu trả lời còn nằm ở xa hơn thế nữa.
Dây trói ôm khít lấy cổ tay, để lại vết hằn đỏ trên làn da trắng sứ kia. Vinny oằn mình trong đống chăn nệm trên chiếc giường rộng rãi trống trải, cố tìm cho mình một tư thế thoải mái nhất, nhưng không thể. Thân nhiệt tăng cao kể từ khi tên khốn đó tiêm thứ thuốc chết tiệt kia vào cơ thể cậu. Vinny cảm nhận được rõ ràng, thứ chất lỏng từ ống kim tiêm đó, bơm vào tĩnh mạch, cuộn trào trong huyết quản khiến cơ thể trở nên bỏng rát vô cùng. Từng nơ-ron thần kinh cố phản kháng lại tác dụng của thuốc, nhưng vô dụng rồi. Mọi hàng rào của cơ thể đã trở nên đổ vỡ, khiến Vinny chỉ có thể biết nghiến răng mà chịu đựng.
Cạch!
Tiếng cửa phòng mở ra, rồi ngay lập tức đóng lại, như thể chỉ chậm trễ một giây thôi cũng có thể khiến cậu trốn thoát vậy. Làm như chuyện đó có thể xảy ra khi mà giờ đây, Vinny còn không thể ngóc nổi đầu dậy để biết được ai vừa tiến vào căn phòng này, chứ đừng nói là chạy trốn. Hơi thở nặng nhọc gấp gáp bị giấu sau chiếc gối bị cậu ôm chặt lấy. Điều đó vừa giúp cậu ngăn bản thân không bật ra bất cứ tiếng rên đáng xấu hổ nào, cũng vừa không cho phép tay cậu lần mò xuống phía dưới nam căn cương cứng đã rỉ chảy dục vọng, hay hậu huyệt đang mấp máy muốn được xiên xỏ kia.
"Cậu chịu đựng được lâu hơn tôi tưởng đó, Vinny à"
Tai cậu ù đi khi nghe thấy tên mình được phát ra từ miệng của kẻ đó. Vinny thầm nguyền rủa hắn, tên khốn Juwon Ryu, kẻ đã làm cậu ra nông nỗi này. Nếu không phải do thuốc hay cái còng tay này, thì có lẽ ngày này năm sau đã là ngày giỗ của hắn rồi.
Juwon nhếch mép, ngắm nhìn tuyệt tác của bản thân. Hắn cởi bỏ vest và thắt lưng, trèo lên giường cậu. Chiếc đệm lò xo trùng xuống, Vinny cảm thấy được, nhưng cố gắng lờ đi. Hắn bắt lấy cổ chân cậu, ép nó dạng ra, phơi bày toàn bộ nơi tư mật của cậu ra trước mắt hắn.
"Tuyệt đẹp!"
Tay Juwon vuốt nhẹ một đường từ cổ chân, dọc theo cẳng chân, xuống đùi rồi tiến vào trong đùi non. Ngón tay hắn đi xa hơn, trượt vào đang co thít nóng bỏng đang thèm khát sự xâm nhập đến phát cuồng phát dại kia, khiến chủ nhân của nó không nhịn được mà bật ra tiếng rên nơi cuống họng. Chiếc gối trong tay Vinny cũng bị giật đi một cách thô bạo, dây trói tay bị hắn xách lên và cố định phía trên đầu cậu.
Mất đi vật che chắn, khiến cho ánh đèn dù chỉ nhập nhòe sáng trong góc phòng cũng đủ để khiến Vinny thấy chói mắt. Nhưng thứ đó cũng gần như ngay tức khắc bị che đi mất khi Juwon cúi xuống, gặm mút lấy bờ môi cậu. Miệng lưỡi nóng hổi quện vào nhau, những thanh âm bị nuốt lấy, chỉ còn những âm thanh mút mát khiến người nghe phải đỏ mặt mà thôi.
Miệng trên và miệng dưới đều bị đánh chiếm. Khoái cảm dồn dập hoà cùng với tác dụng của thuốc khiến cơ thể Vinny như phát sốt vậy. Nóng ran, ngứa ngáy và khó chịu vô cùng. Dưỡng khí bị đối phương tham lam nuốt lấy, làm cho đầu óc cậu đã không tỉnh táo nổi nay lại càng trở nên mụ mị hơn. Mắt Vinny mờ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Vinny Hong] Khác Biệt
أدب الهواةBé Vinny nằm dưới các anh nhà. !!Mọi nhân vật đều thuộc về tác giả Yongseok Jo, nhưng số phận của họ là do tôi quyết định!! Vì mình viết AllVinny nên sẽ crackship khá nhiều, mọi người cân nhắc trước khi đọc. !!Chứa yếu tố boylove, OOC nặng!!