Ahihi, chào các cô, chúng ta lại gặp nhau 🤧P/s:
- Ghost Crew là đàn em của Sabbath, nhưng nhưng chỉ có Vinny được Sabbath coi là đồng đội thôi.
- Xảy ra sau [HyukVinny] Cũng được 1 tuần, vết thương của Vinny cũng đã lành.
- Hyuk có cảm xúc gì đó với Vinny, nhưng anh chưa nhận ra, nên chỉ coi nó là hứng thú nhất thời.
- JokerVinny yêu nhau kiểu AlphaOmega (trân trọng, nâng niu)
- WooinVinny là kiểu tình yêu DomSub (tình thú)Cơ thể cậu nóng ran, hơi thở cũng nặng nhọc hơn bao giờ hết. Hôm nay là buổi tập đầu tiên của Vinny dưới trướng Sabbath, nhưng không hiểu sao bản thân cậu lại không ở trong trạng thái tốt nhất như vậy.
"Oi binh nhì, đừng bảo mới tập một chút đã mệt rồi đấy chứ?"
"Lo việc của mày đi"
Wooin nhìn cậu trêu trọc, nhưng Vinny chẳng có tâm trí để tâm nữa. Hơi nóng bốc lên mắt cay xè, khiến trước mắt cậu như phủ một màn sương vậy.
"Tao đi vệ sinh"
Kiếm đại một cái cớ để rời khỏi đây đã. Nói rồi, Vinny liền dựa tạm chiếc xe đạp của cậu sang một bên, tháo nón bảo hiểm rồi cứ thế thoát ra khỏi đám người mà không hề biết rằng, có người đã để ý đến những bước đi loạng choạng của cậu.
Đường ra đến nhà vệ sinh chỉ có một đoạn, đường cũng bằng phẳng, nhưng mỗi bước chân cậu đều run rẩy nhức nhối, như thể vừa leo một con dốc cao nào đó vậy. Vừa vào đến nơi, chân Vinny đã vô lực mà khuỵu xuống. Cậu ngồi bệt xuống sàn, lưng dựa vào cửa, cố hít lấy những ngụm không khí một cách đầy khó khăn, đồng thời cảm nhận được nhịp tim của chính mình đang tăng lên. Vinny đặt tay lên lồng ngực, cố trấn áp bản thân. Cậu thật sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả, bởi chỉ mới ban nãy thôi, mọi thứ vẫn còn rất bình thường. Chả nhẽ cậu lại bất chợt lên cơn sốt như vậy?
Cộc cộc.
"Có người rồi"
Vinny nặng nhọc đáp lại khi tiếng gõ cửa vang lên.
Cộc cộc.
Chậc, Vinny đoán chắc là một trong những tên 'đồng đội' chết tiệt kia, bởi khu tập luyện này đã được Sangho bao trọn rồi, đâu có ai khác ngoài chúng nó cơ chứ. Cậu nghiến răng, dùng hết sức của bản thân mới có thể gồng mình đứng thẳng dậy, xoay người mở cửa.
"Muốn đi vệ sinh chung hay cái đéo gì?"
Vinny gằn giọng. Nó cố tỏ ra cứng rắn, mặc kệ cho cơ thể đã mềm nhũn như thể sẽ gục ngã bất cứ lúc nào.
"Cậu có sao không?"
Giọng nói này, là Joker.
Kỳ thực thì Vinny khá cao, nên nó vốn dĩ chẳng bao giờ phải ngước lên nhìn ai cả, nhưng tên khốn này là ngoại lệ. Cậu ngẩng đầu nhìn gã, mặt gã không có chút biểu tình nào, nhưng câu hỏi vừa rồi thực sự mang ý quan tâm.
"Đéo sao cả, tao đang định quay lại đây"
Vinny đẩy Joker qua một bên. Tay cậu chẳng có tí lực nào, nhưng vì gã muốn nhường đường cho cậu, nên mới theo đà đứng né ra. Còn cậu, mới chỉ bước được hai bước, đúng hai bước ra khỏi cửa nhà vệ sinh thì đã không còn sức để tiếp tục. Thật may mắn, phản xạ nhanh nhạy của Joker đã giúp gã đỡ được cậu.
Không chỉ mỗi đôi chân, giờ đến cả cái cơ thể này, không chỗ nào nghe lời cậu cả, cứ như vậy mà vô lực dựa vào lòng Joker. Mặc dù cơ bắp bị vô hiệu hóa, song có vẻ như các giác quan thì ngược lại, chúng hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mùi cơ thể của Joker cứ ồ ạt tấn công cánh mũi của Vinny, thành công đánh gục tâm trí cậu. Mùi hương nam tính của gã làm đầu óc Vinny mụ mị, cậu nghiêng đầu rúc vào người gã, cố gắng tìm kiếm một thứ gì đó, không chỉ đơn thuần là mùi hương.
Một thứ gì đó trên người Joker, có thể thỏa mãn cậu, giúp cậu xóa tan cơn nóng này.
"Bám chắc vào, tôi mang cậu qua phòng y tế"
Vinny chưa hiểu gì thì thấy bản thân đã bị nhấc bổng lên. Gã bế cậu như công chúa vậy, nhẹ nhàng không chút khó khăn rồi cứ thế sải bước đến phòng y tế, mặc kệ cậu cứ giãy nảy muốn thoát ra.
.
.
.
.
.
"Hai đứa nó đi vệ sinh chung à?"Hyuk nhìn Wooin thắc mắc, mặc dù mặt anh cứ trơ ra như khúc gỗ. Trông như thể chẳng quan tâm, nhưng lòng Hyuk đã sớm dậy sóng. Có gì đó cứ nhói lên trong anh mỗi khi anh nghĩ đến việc, Vinny và Joker đang ở cạnh nhau. Wooin không trả lời anh, hắn đưa mắt nhìn đám Ghost Crew ở góc sân đằng kia. Chúng nó đang thì thầm to nhỏ cái gì đó, cơ mà sao Wooin phải lườm chúng nó cháy máy đến vậy cơ chứ? Thật chả đáng để tâm.
.
.
.
.
.
"Hê hê, chắc tên đó đang ngồi trong nhà vệ sinh thủ dâm rồi""Cũng phải thôi, mày cho nó chơi liều mạnh thế cơ mà"
"Đáng đời, ai bảo nó bỏ chúng ta đi theo Sabbath-"
"Ai làm sao cơ?"
Giọng nói lạnh tanh, gằn xuống trầm hết mực phát ra ngay bên cạnh tai bọn chúng. Cả bọn giật mình quay lại, lập tức run sợ. Bởi đội trưởng Sabbath Crew không còn trưng ra vẻ bỡn cợt thường ngày nữa. Mặt hắn tối đen, trông như sắp giết người tới nơi rồi. Hyuk đi ngay phía sau Wooin, anh hơi ngạc nhiên, phần vì lâu rồi chưa thấy Wooin bày ra vẻ mặt này, cũng như lâu rồi mới thấy có gì đó thu hút được sự chú ý của hắn, nhất là từ mấy tên không đâu này.
"Cắn chặt cái răng mày vào"
Hắn không nương tay mà giáng nắm đấm vào mặt một tên xui xẻo đứng gần đó, khiến cho cả đám sợ hãi lùi lại. Cái danh đội trưởng này không phải để trưng mà. Hyuk nhìn đám hèn mọn cứ liên tục lùi lại trước mỗi bước tiến của Wooin.
"Chúng mày đã làm gì?"
Chúng nó vẫn ngoan cố, không hé nửa lời. Wooin thật sự mất kiên nhẫn, hắn đạp gót giày lên đầu tên ban nãy bị đánh gục kia.
"3 giây, đéo nói thì chúng mày sẽ như nó"
3
2
1-
"Bọn tao đã bỏ thuốc kích dục vào nước uống của Vinny!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Vinny Hong] Khác Biệt
FanfictionBé Vinny nằm dưới các anh nhà. !!Mọi nhân vật đều thuộc về tác giả Yongseok Jo, nhưng số phận của họ là do tôi quyết định!! Vì mình viết AllVinny nên sẽ crackship khá nhiều, mọi người cân nhắc trước khi đọc. !!Chứa yếu tố boylove, OOC nặng!!