Warning: OOC nặng, AU Nghệ nhân xăm hình Joker x Kỹ nam Vinny Hong.Khi mới nhìn vào, ai cũng sẽ cho rằng, Joker là một tên điên ưa bạo lực. Ừ thì đúng là hắn là kẻ như vậy đấy, nhưng còn có một khía cạnh khác mà ít ai để ý đến. Hắn ta bị cuồng hình xăm. Hình xăm phủ kín người Joker, hắn coi đó là nghệ thuật, là một cách để giải khuây. Những hình xăm ấy của hắn rất có tiếng, rất nhiều người muốn được hắn xăm cho, dù chỉ là một hình thôi. Nhưng đâu phải ai cũng đủ đẳng cấp nhận được mũi kim xăm của Joker trên da đâu. Hắn phải thật sự hứng thú với đối phương thì mới miễn cưỡng đặt bút tạo ra nghệ thuật.
Hôm nay là một ngày trời mưa tầm tã, một ngày ế ẩm với của tiệm của hắn. Joker tính đóng cửa sớm để tiếp tục công việc tay trái của mình. Đó mới là công việc thực sự của hắn, nơi mà hắn dành cả tính mạng của mình ra để kiếm tiền, chứ cái nghề xăm này có được bao nhiêu đâu. Ngay khi hắn đã thu dọn gần như tất cả mọi thứ, bên ngoài cửa tiệm vang lên một giọng nói, cắt ngang tiếng mưa rơi.
"Hôm nay nghỉ sớm vậy sao? Thật tiếc quá mà"
Joker quay người về phía tiếng nói phát ra. Một thiếu niên tóc đỏ, người cậu ta ướt sũng đứng vịn vào cánh cửa tiệm hắn, trông cậu ta thật mệt mỏi. Hắn nhìn lướt một lượt cơ thể cậu. Cổ cậu ta vẫn còn lưu lại những dấu vết hoan lạc, trông thật đáng xấu hổ. Những vết bầm nơi cổ tay, có vẻ như bạn tình của cậu có sở thích khá là cầm thú. Không những thế, thứ hằn lên trên chiếc áo phông trắng ngấm nước mưa đang in tệp vào da kia, là hai đầu nhũ hoa hồng hào, trông như muốn mời người ta tới ngắt nhéo mà.
"Không, vẫn mở cửa, tôi chỉ đang dọn dẹp một chút thôi"
"Vậy sao..."
Joker không trả lời nữa, hắn xoay người tiến vào buồng trong một lúc, rồi quay trở ra với một bộ quần áo trên tay.
"Phòng tắm đằng kia, đừng bước vào tiệm tôi với cái bộ dạng bẩn thỉu đó"
Vinny tròn mắt ngạc nhiên, cậu tự hỏi đây có phải dịch vụ của cửa tiệm không, nhưng cậu cũng không thực sự muốn hỏi hắn lắm, chỉ im lặng làm theo những gì hắn nói. Cậu bước vào phòng tắm, nó cũng nhỏ thôi, nhưng ít nhất nó còn có bình nóng lạnh, chả bù cho nhà cậu. Vinny nhanh chóng cởi bỏ bộ đồ nặng trịch nước mưa kia rồi vặn vòi hoa sen. Những dòng nước nóng xối vào cơ thể trần trụi kia, khiến cậu thoải mái hơn phần nào.
Sau khi xong xuôi, cậu vo đống quần áo bẩn bỏ vào túi nilong mà ban nãy Joker đưa cho cậu. Vinny khá lấy làm lạ với độ tinh tế của tên này, bởi khác xa so với tưởng tượng của cậu, trông mặt hắn cứ trơ ra như khúc gỗ ý, mà hắn còn nổi tiếng bạo lực nữa. Gạt bỏ những suy nghĩ ra khỏi đầu, cậu bước ra khỏi phòng tắm cùng với trên người là một chiếc áo phông đen và chiếc quần Jogger xám. Chúng khá rộng rãi, bởi có lẽ chủ nhân của nó to lớn hơn cậu nhiều.
"Còn đứng đó làm gì?"
Joker đang ngồi cạnh bàn xăm của hắn, khó hiểu nhìn Vinny. Cậu nhanh chóng bỏ gọn bịch quần áo với khăn tắm gọn vào một chỗ rồi ngồi lên bàn xăm kia. Mọi thứ được bày biện thật gọn gàng, quả đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được mà, trông cái tiệm tồi tàn này mà bên trong cũng sạch sẽ phết.
"Có bao nhiêu tiền?"
Vinny giật mình với cái giọng lạnh như băng kia. Câu vừa rồi là hắn hỏi cậu à?
"Bao nhiêu cũng có, hôm nay tôi gặp được khách sộp mà"
Cậu cười trừ, còn hắn nhìn chằm chằm vào cơ thể cậu. Tóc đỏ này có làn da trắng bóc, thậm chí trắng hơn cả mấy đứa con gái ý chứ. Nhưng mà, điểm trên làn da trắng sứ ấy, lại không phải là những thứ đẹp đẽ. Những dấu vết hoan ái, những vết hằn của dây trói, những vết xanh tím của 'vị khách sộp' kia để lại. Joker cũng chả mấy quan tâm, miễn là không ảnh hưởng đến việc xăm của hắn thì hắn sẽ không tọc mạch đâu.
"Muốn xăm ở đâu?"
Vinny nhìn hắn, bầu không khí thay đổi trở nên thật kỳ lạ. Cậu kéo chiếc áo phông đang mặc trên người lên, để lộ ra cơ bụng tuyệt đẹp. Bàn tay cậu lướt xuống phía dưới, đẩy cạp quần sâu xuống. Tay còn lại cũng không yên phận, kéo bàn tay của Joker đặt lên bụng dưới của cậu.
"Ở đây, xăm cho tôi một thứ gì đó thật hư hỏng đi...!"
Đổi gió tí các cô nhỉ? Tôi thấy đôi này cũng ra gì phết đấy chứ 😝
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Vinny Hong] Khác Biệt
FanficBé Vinny nằm dưới các anh nhà. !!Mọi nhân vật đều thuộc về tác giả Yongseok Jo, nhưng số phận của họ là do tôi quyết định!! Vì mình viết AllVinny nên sẽ crackship khá nhiều, mọi người cân nhắc trước khi đọc. !!Chứa yếu tố boylove, OOC nặng!!