"Ui da... đau thật chứ, chả kém gì cú đấm của Shelly cả.""Tôi không hiểu anh đang nói gì đâu, nên ngậm mồm vào và ăn đi"
Cậu vừa nói vừa chìa bát cơm mới xới còn bốc khói nghi ngút đặt trước mặt hắn, mặc kệ hắn vẫn còn đang xuýt xoa kêu đau. Owen nuốt nước mắt vào trong, hắn không muốn phải ăn cơm chan nước mắt đâu. Thay vào đó, hắn bị thu hút bởi món ăn lạ mắt ở trên bàn kia, trông nó thật sự hấp dẫn, mùi cũng không tệ nữa. Từ hồi sang đây, hắn chưa từng ăn một bữa ăn nào ở nhà hết, nếu có cũng là gọi món Tây về ăn, chứ ít khi là món Hàn lắm.
Hắn nuốt nước bọt, cầm đũa gắp lấy một miếng thịt bò bỏ vào miệng nhai. Ngay lập tức, đồng tử của Owen giãn ra, nó thật sự ngon, rất ngon. Miếng thịt bò được nấu chín mềm, thấm đẫm những gia vị có sẵn từ nước kim chi, ăn cùng với cơm trắng là một sự kết hợp hoàn hảo. Owen vội ăn lấy ăn để, hắn sợ nếu không ăn liên tục, món này sẽ mất đi vị ngon của nó.
Chợt, hắn khựng lại. Mắt hắn đảo qua Vinny, bốn mắt nhìn nhau, Vinny cũng đang chăm chú nhìn hắn. Owen mới chợt nhận ra, nãy giờ hắn ăn mà không mời gì cả, vả lại còn ăn vồn vã như hổ đói nữa. Thật là mất mặt mà. Hắn ngồi ngay ngắn lại, đồng thời lấy điện thoại ra viết.
"Cậu không định ăn sao?"
Hắn đưa điện thoại cho Vinny, cậu nhận lấy, và lần này cậu đã thành thạo hơn trước trong việc sử dụng cái phần mềm phiên dịch này rồi.
"Tôi có mang theo bữa trưa"
Nói rồi, cậu lấy ra từ trong balo một cái sandwich. Owen không hiểu, ăn như thế mà không đói sao, cái bánh bé tí đó, hắn phải ăn 10 cái mới đủ no, còn chưa kể... Hắn đảo mắt nhìn quanh căn hộ của hắn. Thật không thể ngờ được, bãi chiến trường chỉ vừa mới sáng nay còn ở đây, nay đã biến mất rồi, căn hộ trở về hình dáng ban đầu y như lúc hắn mới nhận nó. Làm việc nặng như vậy mà chỉ ăn có chút ít vậy sao?
Owen liền đặt đũa đứng dậy, hắn tiến tới tủ bếp, lọ mọ tìm một cái bát, song xới vào đó một bát cơm đầy ụ rồi đặt nó trước Vinny. Cậu ngơ ngác, Owen lại đưa thêm cho cậu một đôi đũa.
"Ăn đi"
Tiếng Hàn? Cậu không nghe nhầm đó chứ. Thật ra, Owen cũng bập bẹ nói được vài từ đơn giản, nhưng vì tiếng Hàn quá phức tạp nên hắn làm biếng nói ra. Thế nhưng với người trước mặt đây, Owen đã nói những từ tiếng Hàn đầu tiên trong sự ngỡ ngàng của đối phương. Vinny định từ chối, cậu muốn nói rằng mình không đói, nhưng cái bụng cậu lại sôi ọc ọc, khiến cho không gian trở nên yên ắng và đầy ngượng ngùng.
Owen đơ ra mặt một lúc rồi bật cười. Đói thì cứ ăn chứ sao phải ngại. Còn về phía Vinny, cậu bây giờ chỉ muốn ngay lập tức nhảy khỏi căn Penthouse này. Mặt đỏ bừng lên, mím môi ngăn cho những lời chửi rủa bật ra, mà không chỉ mặt thôi đâu, tai và cổ cậu cũng đã nhiễm một mảng hồng rồi. Tất cả mọi thứ đó đều đã được thu vào mắt của Owen, hắn không cười nữa, mà thay vào đó, đứng ngây người nhìn cậu.
"Nhìn cái quái gì mà nhìn? Có tin tôi đấm anh lần nữa không?"
Giọng Vinny lúc này, nghe run run và nghẹn lại. Đến khi cậu giương mắt lên nhìn hắn, đôi đũa trên tay hắn rơi xuống đất. Đôi mắt với đồng tử dị sắc, long lanh như sắp khóc vậy. Thời gian như ngưng đọng, lồng ngực hắn thắt lại, hắn chưa từng thấy thứ gì đẹp như thế, còn cái biểu cảm đó nữa, thật khiến người ta muốn bắt nạt mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Vinny Hong] Khác Biệt
FanficBé Vinny nằm dưới các anh nhà. !!Mọi nhân vật đều thuộc về tác giả Yongseok Jo, nhưng số phận của họ là do tôi quyết định!! Vì mình viết AllVinny nên sẽ crackship khá nhiều, mọi người cân nhắc trước khi đọc. !!Chứa yếu tố boylove, OOC nặng!!