[JayVinny] One more night

1.1K 85 2
                                    

Những bước chân vô định trong cơn mưa,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Những bước chân vô định trong cơn mưa,

Vô thức dẫn tôi về với em...

"Mày làm gì trước cửa nhà tao vậy?"

Giọng nói trầm ấm quen thuộc như xé tan cơn mưa rét buốt, thành công khiến Jay từ từ ngẩng mặt lên.

Trông anh có vẻ không quá bất ngờ với sự hiện diện của đối phương.

Phải, Jay chẳng còn bất ngờ khi Vinny luôn xuất hiện đúng lúc anh cần cậu nhất.

Lúc anh không còn nơi nào để đi

Hay khi những suy nghĩ chồng chéo lên nhau khiến anh lạc lối

Cậu luôn ở đó, bên cạnh anh, những lúc mọi thứ trở nên khó khăn nhất.

Ngay cả khi cả hai không còn là gì của nhau.

"Tớ có thể...ôm lấy cậu đêm nay không?"

Vinny không đáp lại, nhưng Jay vẫn tiến lại gần.

Đầu ngón tay lạnh buốt thấm đẫm nước mưa của anh chạm nhẹ lên má cậu.

Lông mày cậu hơi nhíu lại vì lạnh, nhưng ngoài nó ra, cậu chẳng để lộ biểu cảm nào khác.

Jay cũng rất bình tĩnh, từng cử chỉ của anh không chút vội vàng. Ngay cả cơn mưa kia có nặng hạt cũng chẳng thể hối thúc anh được.

Cạch.

Chiếc ô rơi xuống đất, những hạt mưa nhanh chóng bao trùm hai thân hình đang quấn lấy nhau.

Jay ôm lấy Vinny thật chặt, như thể hơi ấm ấy sẽ biến mất nếu anh không làm vậy.

"Mày định cứ đứng đây như thằng đần thế này sao?"

"..."

"Vào nhà thôi"

Quần áo ướt sũng trải khắp từ cửa ra vào cho tới tận phòng ngủ. Tấm đệm trắng mới được trải ra đã nhanh chóng trở nên xộc xệch vì những hoạt động thô bạo của hai người nằm phía trên nó.

Đã bao lâu rồi, họ đã không ôm lấy nhau như thế này?

Điều đó không còn quan trọng nữa, thứ duy nhất mà Jay quan tâm bây giờ là Vinny. Làn da trắng nõn nhanh chóng bị những dấu hôn phủ lấy, không bỏ sót một chỗ nào. Anh say mê cắn mút tất cả, thành công khiến Vinny bật ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào.

Mãi đến khi cơ thể của cậu hoàn toàn thả lỏng, Jay mới chịu dừng lại. Bàn tay anh nhẹ nhàng vén mái tóc đỏ ướt đẫm, không rõ là mồ hôi hay nước mưa ban nãy nữa. Vết thương hôm trước từ cuộc đua với Sabbath dần hiện ra khiến Jay xót xa đặt lên đó một nụ hôn.

[All x Vinny Hong] Khác BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ