[HyukVinny] Cũng được

937 76 11
                                    


Couple chính: Hyuk x Vinny
Couple phụ: Wooin x Vinny, Jay x Vinny

P/s:
- Vinny đang ở tại căn hộ mà Juwon cho mượn.
- Luỵ quá thành ra năng suất 🥹
- Ổng vô tri thật sự (Hyuk ý)



Hyuk cầm trên tay hộp cứu thương, đứng trước cửa nhà Vinny đợi đối phương mở cửa. Còn hỏi tại sao hắn lại làm vậy á?

15' trước

"Lúc đấy mày phóng mẹ về đích trong lúc tao với Joker kìm nó có phải ngon rồi không?"

Hyuk im lặng, cãi thế đéo nào được. Phần vì hắn khát nước, còn lại là vì Wooin thật sự đúng, rằng hắn đã coi thường cậu rồi. Bất chợt, có gì đó lao đến. Hyuk nhanh tay bắt lấy, đây là...

"Đừng có để mặt nó bị sẹo"

"Sao lại là tôi?"

"Rồi thằng nào dí cái bánh xe vào mặt nó!?"

Và thế là Hyuk đã ở đây. Hắn gõ cửa.

1 lần. Không có hồi âm.

2 lần. Vẫn không có gì.

3 lần. Vẫn như thế-

"Ồn ào quá đấy! Muốn cái mẹ gì nói nhanh!"

Cánh cửa đột ngột mở ra. Thật may mắn là cửa này mở vào trong, không thì hắn với Vinny cũng coi như hoà.

"Tôi đến xem vết thương cho cậu"

"Hả?"

"Tôi nói là-"

"Hiểu rồi, đưa cái hộp đó đây rồi biến về đi"

Vinny đưa tay ra, toan nhận lấy hộp đồ sơ cứu kia, nhưng Hyuk đã nhanh chóng rụt tay lại. Cậu nhìn hắn khó hiểu, máu cũng đã dồn lên tận não, tính định chửi nó, cơ mà.

"Để tôi làm cho, nếu không Wooin sẽ không ngừng lải nhải mất"

Nói rồi, hắn thẳng thừng xông vào trong, tựa như không có ai đứng chắn ở cửa vậy. Về phía Hyuk, hắn vô tư như nơi này là của hắn vậy. Chỉ có điều, có lẽ hắn đã hơi vội vã, để rồi hàng phòng bị của bản thân bị sụp đổ khi ngửi thấy một mùi thơm tràn ngập trong không gian này. Nhưng cũng rất nhanh, Hyuk đã lấy lại được lý trí, hắn đặt bộ sơ cứu lên bàn nước.

"Bồn rửa tay ở đâu ý nhỉ?"

Vinny đang xịt keo cứng ngắc ở ngoài cửa, não cậu đang bị quá tải bởi độ dày dặn của làn da mặt cái tên điên này nên đã trả lời trong vô thức. Hắn đứng dậy, đi theo chỉ dẫn của cậu.

Tiếng vòi nước vang lên kéo Vinny trở về với hiện thực. Cậu đóng cửa, khó chịu bước vào nhà rồi ngồi xuống thụp xuống sopha. Một tí vết thương này có nhằm nhò gì đâu mà cứ phải làm quá lên cơ chứ? Ông đây có thể tự xử lý được.

Nghĩ rồi, Vinny liền mở nắp hộp cứu thương, định cầm lên một số món đồ thì tay cậu khựng lại giữa không trung bởi giọng nói của ai kia.

"Cậu chưa sát khuẩn tay, đừng đụng vào"

"Clm, mày là bác sỹ chắc!?"

Đối phương không đáp lại, chỉ từ từ ngồi xuống bên cạnh rồi nhìn thẳng vào mặt cậu một cách chăm chú. Tay Hyuk vươn lên tới gần mặt Vinny, theo phản xạ đã bị cậu túm lấy.

"Cho tôi xem vết thương"

À, chỉ là xem vết thương. Vinny buông tay hắn ra, rồi tự chủ động vén tóc mái lên, để lộ ra vết thương. Tuy nó không quá sâu, nhưng vì mặt nó vẫn sượt qua bánh xe nên trông cũng chả khá khẩm lắm.

Đánh giá qua một lượt xong, Hyuk quay sang chuẩn bị những thứ cần thiết. Thuốc sát trùng, bông băng được hắn cẩn thận sắp xếp riêng ra để dùng. Chậc, toàn tỉ mỉ những cái không đâu, hệt như là-

Jay Jo

Nghĩ đến đây, lòng cậu lại trùng xuống.

"Ê, nhìn tôi này"

Vinny bất giác ngẩng đầu theo tiếng gọi thì thấy Hyuk đã ghé sát mặt mình, hắn gắp lấy miếng bông đã thấm đẫm thuốc sát trùng rồi đưa lên.

"Sẽ hơi rát đấy"

"Làm nhanh mẹ mày đi"

Miếng bông chạm nhẹ vào vết thương, nhưng nó lại không có cảm giác nhẹ nhàng một chút nào, trái lại còn xót đến mức tê dại cả da đầu. Cậu rít nhẹ, răng cắn chặt vào nhau, cơ thể theo phản xạ muốn lùi lại né tránh nhưng không thành. Chợt, tay còn lại của Hyuk bắt lấy cằm cậu.

"Yên. Tôi không thể sát trùng được nếu cậu cứ ngọ nguậy như vậy"

Cằm bị hắn nắm lấy, giữ đầu cậu ở tư thể hơi ngửa lên, nhìn thẳng vào mặt hắn.

Trong lúc đua, Vinny chỉ đơn thuần nghĩ rằng, Hyuk có khả năng và tài năng giống như Jay. Nhưng không chỉ vậy, với khoảng cách gần như thế này, cậu nhận ra rằng, hai người còn có rất nhiều nét giống nhau. Từ cách nói chuyện, cách đua xe, và cả cái ngoại hình đến mặt tiền này nữa. Thật sự rất giống.

"Xong rồi đó"

Vinny giật mình. Đã xong rồi sao? Cậu chạm nhẹ lên vết thương, nơi đó đã được gài bông băng cẩn thận. Là do cậu mải suy nghĩ, hay do tên này có năng khiếu vậy cơ chứ.

"Đừng có để nước vô, nhớ thay băng thường xuyên, không làm được thì gọi cho tôi"

"Mắc đéo gì tao phải gọi mày"

Hyuk hơi ngẩn người, nhưng Vinny có thể thấy rõ được ý cười trên khuôn mặt hắn.

"Chúng ta là đồng đội, không phải sao?"





"Sao rồi? Chữa bệnh cho thỏ con xong xuôi rồi hả?"

"Ừ"

"Thấy thế nào?"

Hyuk nhìn Wooin, nhưng hắn chưa có ý định trả lời. Trong tiềm thức của hắn, luôn phảng phất một mùi hương, một hình ảnh của một tóc đỏ đang bị hắn bắt lấy cằm, ánh mắt nhìn hắn trong mê man khiến cổ họng hắn khô rát mà vô thức nuốt xuống. Ánh đèn rọi vào con ngươi đỏ kia, lấp lánh đẹp tựa như một viên Ruby vậy.

"Cũng được"

Wooin nhìn biểu cảm của hắn rồi bật cười.

"Cái mặt đó mà kêu là cũng được sao?"

Hyuk nhìn vào chiếc gương treo gần đó, hắn có lẽ đã hiểu được câu nói của Wooin rồi.

Hyuk nhìn vào chiếc gương treo gần đó, hắn có lẽ đã hiểu được câu nói của Wooin rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[All x Vinny Hong] Khác BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ