Xin chào, lâu rùi không gặp! Trước khi đọc phần này, mọi người hãy ghé đọc '[JayVinny] One more night' trước nha. Phần này sẽ thiên về góc nhìn của Jay hơn á. Cả nhà đọc truyện vui vẻ nha ❤️Bạn có tin vào Chúa không?
Jay là một người hành động theo lí trí, chứ không phải theo con tim hay cảm xúc. Một con người thực tế như vậy, Jay sẽ không tin vào Chúa. Bởi nếu Người thật sự có mặt trên cõi đời này, vậy tại sao Người lại để chú Mahon Jo chết một cách đau đớn và nhục nhã đến như thế?
Vốn dĩ ngay từ đầu Jay đã không hề tin vào thực thể siêu việt ấy, cho đến khi tin tức về tai nạn của Mahon được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền thông. Và đó là lần đầu tiên, lần duy nhất, và cũng là lần cuối cùng, anh cho phép bản thân đặt niềm tin vào Chúa.
Jay đã nhốt mình trong phòng và bắt đầu cầu nguyện, anh đã van xin Chúa hãy ban một phép màu, hãy cứu lấy chú anh, xin Người đừng mang chú Mahon rời xa anh.
Dĩ nhiên, chẳng có phép màu nào xảy ra cả, bởi vì Chúa đâu có thật.
"Bố vẫn tin rằng chú Mahon tự sát sao?"
Jay quay người bước ra khỏi nơi mà anh gọi là nhà. Cánh cửa sau lưng đóng lại cũng là lúc cơn mưa nặng hạt trút xuống khiến Jay không khỏi thở dài. Ông trời đang trêu ngươi anh đây mà.
Thật nực cười, dù không tin vào sự tồn tại của Chúa, nhưng anh vẫn thầm nguyền rủa Người.
Thứ cần mang theo bây giờ là một chiếc dù, nhưng Jay lại không có nó ở đây. Kéo lết cơ thể ướt sũng dưới mưa, anh bước đi trong vô định với một tâm trạng đầy ngổn ngang. Những lúc như thế này, Jay đã để con tim mình tự quyết định.
Và có lẽ lần này, con tim đã dẫn anh đi đúng hướng.
Dưới ánh đèn đường mờ, Jay nhận ra con đường quen thuộc này. Mỗi bước chân là một đoạn ký ức ùa về. Phải rồi, làm sao mà anh có thể quên được con đường mà đôi chân anh luôn hướng đến mỗi khi tập luyện cùng Humming Bird trở về, hoặc mỗi khi Jay không còn nơi nào để đi.
Nhà. Nơi người đó (từng) ở.
Cánh tay áo sũng nước mưa nặng nề đẩy mở cánh cổng, những hình ảnh quen thuộc chợt ùa về trước mắt Jay như một bộ phim tua chậm vậy, thật đẹp, mà cũng thật đau đớn khi anh nhận ra rằng tất cả chỉ là quá khứ.
Jay biết, lần tới họ gặp mặt, họ sẽ là đối thủ của nhau. Jay biết, lí trí của anh đang gào thét rằng anh phải hạ quyết tâm để có thể thắng được trận chung kết sắp tới này. Nhưng sao con tim anh không ngừng đau nhói khi nghĩ về người ấy. Phải chăng, nó muốn được gặp lại người ấy? Hay chính anh có mong muốn được gặp lại người ấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Vinny Hong] Khác Biệt
FanficBé Vinny nằm dưới các anh nhà. !!Mọi nhân vật đều thuộc về tác giả Yongseok Jo, nhưng số phận của họ là do tôi quyết định!! Vì mình viết AllVinny nên sẽ crackship khá nhiều, mọi người cân nhắc trước khi đọc. !!Chứa yếu tố boylove, OOC nặng!!