Định Warning nhưng biết các cô kiểu gì cũng đọc nên thôi, xin gửi đến các cô một (trong nhiều) fic ABO của Sung và Vinny ạ.Sung đã từng muốn chết đi.
Nhìn Sung của bây giờ, chưa ai từng nghĩ anh đã từng là một thằng nhóc từng bị bắt nạt đến mức nổi lên ý định tự sát cả. Đứng trên mép của sân thượng, Sung nghĩ rằng, cuộc đời này thật khốn nạn, và cách duy nhất để thoát khỏi nó, chính là cái chết. Ngôi trường mà anh coi như ngôi nhà thứ hai này, lại chính là mồ chôn của anh. Nhưng, anh cũng không hề ghét bỏ nơi này, bởi khi nhìn từ sân thượng đây, anh có thể thấy được hoàng hôn thật đẹp, màu đỏ của nó nhuốm đỏ một mảng trời. Đó cũng là lý do, anh chọn nơi này để kết thúc cuộc đời mình.
"Nếu mày có đủ can đảm để chết, thì hãy dùng nó để thay đổi bản thân trước đi, thằng ngu!"
Sung giật mình quay lại, một thanh niên tóc đỏ đang cố châm lửa cho điếu thuốc của mình. Anh nhận ra cậu - là người đã giúp anh thoát khỏi lũ côn đồ hôm bữa. Cậu ấy đang làm gì ở đây vậy? Đáng nhẽ giờ này ở trường phải không còn ai nữa rồi chứ. Sung nhìn vào ánh mắt kiên định của cậu, bất chợt, suy nghĩ muốn chết bị dập tắt, đôi chân anh ngay lập tức thu về. Anh hoảng sợ, không thể tin được tình huống lúc đó, chỉ muộn một chút nữa thôi, anh sẽ không còn trên cõi đời này nữa.
Vinny thấy anh từ bỏ ý định tự sát thì quay lưng rời đi. Sung lưu luyến nhìn theo bóng lưng ấy, bóng lưng của người con trai đã trao cho anh một cuộc sống mới. Mạng sống của anh, cuộc đời của anh, từ giây phút đó, tất cả đều thuộc về cậu. Sung quyết tâm thay đổi, thay đổi để xứng đáng với những gì anh được trao.
Và thế là, kể từ đó, họ cứ gắn với nhau như hình với bóng vậy. Đi ăn, đi làm, đi chơi, hay đi gây gổ, họ đều có nhau. Cứ như thế cho đến khi lên tận đại học, họ quyết định chọn chung một trường. Với Vinny, trường nào rẻ thì cậu chọn thôi. Còn về Sung, nhà anh chẳng phải quá giàu, nhưng cũng dư sức để vào những trường tốt hơn, cái chính là anh muốn được ở bên cạnh cậu cơ. Vả lại, anh không muốn bỏ lỡ kỳ phân hóa của Vinny trong cái trường đầy thằng đực rựa đó đâu.
Cái gì đến rồi cũng sẽ đến, tuổi 18 đến với họ nhanh như một cơn gió vậy. Đó cũng là lúc, Sung nhận được kết quả mình đã phân hóa thành một Alpha, anh vui mừng đi báo tin cho Vinny, thì bắt gặp cậu đang làm loạn ở phòng y tế. Căn phòng bị đập phá trở nên lộn xộn, giấy tờ vương bừa bãi trên sàn, còn cậu thì đang nắm lấy cổ áo, trừng mắt nhìn như muốn ăn tươi nuốt vị bác sĩ kia.
"Ông có chắc là kết quả này đúng không? Nếu có sai sót thì tôi không ngần ngại đập ông ra bã đâu!"
Sung không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cho đến khi một tờ giấy rơi về phía chân anh. Anh nhặt nó lên xem thử, mắt anh mở to hết cỡ, anh không tin nổi. Người con trai tóc đỏ mạnh mẽ mà anh luôn ngưỡng mộ ấy, lại phân hóa vào giới tính mà anh luôn lo sợ nhất.
Omega.
Một Omega trong một ngôi trường nam sinh, đúng là chui đầu vào rọ mà. Cái trường này, học phí rẻ, kéo theo một lũ giáo viên luôn làm ngơ với những sự vụ xảy ra ở đây. Bọn họ còn thậm chí chả để tâm tới kỳ phân hóa của sinh viên, làm kiểm tra qua loa cho có lệ chứ chưa bao giờ thực sự lo cho sức khỏe của những người đang theo học cả. Sung bõng dưng nghĩ tới viễn cảnh, Vinny phát tình ở cái nơi khốn kiếp này mà rùng mình. Anh phải làm gì đó, bằng không anh sẽ hối hận mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Vinny Hong] Khác Biệt
FanfictionBé Vinny nằm dưới các anh nhà. !!Mọi nhân vật đều thuộc về tác giả Yongseok Jo, nhưng số phận của họ là do tôi quyết định!! Vì mình viết AllVinny nên sẽ crackship khá nhiều, mọi người cân nhắc trước khi đọc. !!Chứa yếu tố boylove, OOC nặng!!