[OwenVinny] Chàng hầu (Part 9.5)

951 65 4
                                    

Không phải chap mới đâu, chỉ là tớ muốn rewrite lại chap 7 (hoặc 8?) theo một cách nhìn khác 1 chút mà thoai~


Vị chát của nho lên men quện với mùi cồn hăng hắc thổi bùng lên ngọn lửa dục vọng của Owen. Những giọt rượu vang tràn khỏi khóe miệng, trượt xuống chiếc cổ trắng nõn và trần trụi khiến cơ thể phía dưới bất giác rùng mình. Những tiếng rên rỉ nghẹn ứ lại nơi cuống họng, bị chặn lại bởi miệng lưỡi của đối phương.

Vinny không thở nổi. Đầu óc cậu quay cuồng. Cậu không biết là do rượu hay do không khí của cậu đã bị Owen cướp đi hết nữa. Kẻ ấy vẫn cứ tham lam cắn mút miệng lưỡi tóc đỏ dưới thân, cố gắng nuốt lấy chút dư vị ngọt ngào kia. Mãi đến khi Vinny tưởng chừng bản thân đã lịm đi, Owen mới chịu luyến tiếc buông tha cho đôi môi đỏ mọng ướt rượt của cậu.

Hắn rúc vào hõm cổ cậu, mùi rượu vang cao cấp, chan cùng với mùi mồ hôi khiến Owen phát rồ phát dại, không nhịn được mà đặt lên đó những dấu hôn chiếm hữu. Nhưng nhiêu đó đối với hắn là không đủ. Lưỡi Owen trượt một đường dài từ cổ xuống đến ngực cậu, ngậm lấy núm đỏ đã căng cứng từ bao giờ. Cơ thể Vinny run rẩy bất lực, tay cậu cố gắng đẩy thân hình to lớn đang đè nén bản thân kia ra, nhưng điều đó là không thể.

Cậu giãy giụa, nhưng đã bị hắn vòng tay qua eo, ghì chặt cơ thể cậu cố định trong lòng hắn. Điều này cũng làm hông cậu bị đẩy lên cao hơn, phân thân phía dưới cứ như vậy rạo rực cọ vào cơ bụng săn chắc hoàn hảo của hắn. Nhưng có vẻ không phải mỗi mình cậu như vậy, vật dưới đũng quần Owen cũng sắp chịu không nổi rồi. Hắn cố gắng nhịn xuống, dù sao đây cũng là lần đầu của đối phương, không được vội vàng.

Dù lý trí hắn gào thét như vậy, nhưng cơ thể hắn bất giác đung đưa theo nhịp, mỗi lần đều đem cự vật đã cương dưới đũng quần kia cạ vào nơi tư mật của Vinny, khiến cả hai cùng thở gấp. Dục vọng dâng trào trong đáy đôi đồng tử dị sắc, nước mắt sinh lí trực chờ trào ra khỏi khóe mắt. Những tiếng rên bị mím chặt lại trở thành những tiếng ậm ừ vô nghĩa. Đó là chút lí trí cuối cùng còn sót lại của cậu để ngăn bản thân phát ra những tiếng kêu đáng xấu hổ ấy.

Hai nhũ hoa đã bị Owen mút đến sưng tấy, chỉ cần một hơi thở nhẹ thoảng qua cũng đủ khiến nó tê dại. Hắn từ từ ngồi dậy, dưới thân hắn bây giờ là một mái tóc đỏ đã ướt đẫm mồ hôi, bết lấy khuôn mặt đang đê mê vì những khoái cảm mà hắn đem lại. Cái váy maid hắn tỉ mẩn sắm cho cậu cũng bị chính hắn kéo sâu xuống dưới, để lộ phần cổ và ngực phập phồng với những dấu vết đỏ hồng in sâu trên làn da trắng ngần ấy.

Vinny cảm thấy ánh nhìn của hắn như đang thiêu đốt cơ thể cậu vậy. Cậu xấu hổ quay mặt đi, bàn tay nắm lấy chân váy kéo nó thấp xuống, cố gắng che đi tư thế xấu hổ hiện tại của bản thân. Dễ thương đéo chịu được. Owen tưởng hắn có thể nhẹ nhàng được với đối phương, nhưng có vẻ lý trí của hắn đã đứt con mẹ nó từ lúc Vinny bận bộ đồ này lên rồi.

Hắn rời khỏi sofa, cúi xuống bế lấy cậu rồi cứ thế tiến tới phòng ngủ, như thể cậu nhẹ tựa lông hồng vậy. Owen đẩy cửa vào trong, thả cậu xuống giường một cách vội vàng, bản thân hắn thì nhanh chóng lột sạch đồ của bản thân, rồi quay sang bóc trần cậu. Giờ đây, hai nam nhân, không một mảnh vải che thân, chỉ có da thịt chạm vào nhau.

Trong lúc Vinny đang hoang mang, cậu không hiểu nổi chuyện gì đang diễn ra thì Owen lại kéo cậu vào một nụ hôn sâu. miệng lưỡi va vào nhau, gấp gáp đến ngạt thở. Nhưng dường như tên ngoại quốc kia chả để tâm đến điều đó. Hắn kéo cậu sát lại gần, thật gần, cự vật của hắn cạ vào da thịt cậu. Cương cứng, to lớn và nóng rực như một thanh sắt mới ra lò.

"Tôi muốn cho vào trong..."

Trong? Cái gì cho vào đâu cơ?? Vinny không nghĩ nổi, mọi suy nghĩ đều bị đánh tan bởi khoái cảm và dục vọng mà cậu chưa từng trải qua bao giờ. Vinny muốn nói gì đó, muốn hắn dừng lại, muốn chuyện này nhanh chóng kết thúc, nhưng có vẻ não cậu quá tải rồi.

"Owen...!"

Thống thiết và van xin trong cơn mê sảng, cậu gọi tên hắn. Nghe thấy tên mình được phát ra một cách ướt đẫm tình dục như vậy, Owen nghĩ hắn không phải kiềm chế nữa rồi. Khóe miệng hắn kéo lên một nụ cười. Hắn rúc vào hõm vai cậu, phả vào tai hơi thở nóng rẫy, vòng tay hắn siết lấy cậu.

"Vậy tôi sẽ không khách sáo đâu, Vinny!"

"Vậy tôi sẽ không khách sáo đâu, Vinny!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Xin lũi cả nhà vì lặn hơi sâu nha 🥹

[All x Vinny Hong] Khác BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ