[OwenVinny] Chàng hầu (Part 11)

867 79 8
                                    

Một ngày 2 chap cho các cô nè.








Vinny cảm nhận được, bàn tay ấy đang mơn trớn trên da mặt cậu. Ngón cái thô ráp của ai đấy trượt trên môi cậu, rồi trượt xuống cổ, xuống ngực, rồi đặt trên đùi cậu. Nó không chịu yên vị ở đó, bàn tay ấy nhào nặn bắp đùi cậu, vuốt lấy đùi non. Cơ thể Vinny mê mệt, mi mắt nặng trĩu không thể mở ra để coi tên khốn nào đang giở trò đồi bại với cậu.

Đến khi bàn tay đó có ý định tiến sâu hơn nữa vào phía bên trong cũng là lúc lí trí cậu gào lên rằng hãy tỉnh dậy đi. Mắt Vinny choàng mở, tay cậu theo bản năng nhanh chóng bắt lấy bàn tay kia. Hơi thở cậu gấp gáp, mồ hôi lạnh tứa ra trên trán.

"Oái, cậu làm tôi giật mình đó"

Vinny nhìn xung quanh, cậu dần lấy lại nhận thức.

"Tôi chỉ định đánh thức cậu dậy thôi, chúng ta tới nơi rồi"

Nhận ra bản thân đang vì một giấc mơ, à không, ác mộng mới đúng, mà hiểu lầm ý tốt của người ta, Vinny vội vàng buông tay gã. Cậu xoay người nhìn ra phía ngoài, kia đúng là cổng nhà cậu rồi.

"Xin lỗi-"

"Không cần đâu, có vẻ cậu gặp ác mộng hả? Tôi thấy cậu cau màu suốt dọc đường đó"

Nghe thấy Juwon nói trúng tim đen như vậy, Vinny cũng chỉ biết mím miệng không đáp lại gì cả. Gã xuống xe trước mở cửa cho cậu, khí lạnh lùa vào khiến cậu hơi rùng mình. Chật vật bước ra khỏi xe, Vinny không khỏi nhăn mặt vì cơn đau truyền tới từ thắt lưng, và cả cái cảm giác nhớp nháp ghê tởm dưới đũng quần nữa chứ. Và thế là cậu đã quyết định sẽ cúp học nguyên ngày hôm nay, chỉ để tắm rửa và tẩm bổ cái cơ thể này. Cậu hồi phục lại trước khi trận đấu tiếp theo của giải đua League of Street diễn ra.

"Xe của cậu này, nãy đi đường tôi mới nhớ ra, hình như tôi đã thấy cậu xuất hiện trong giải đua League of Street thì phải. Đội Humming Bird đúng không?"

Ồ tuyệt thật, cha nội này đọc suy nghĩ cậu hay sao vậy. Còn chưa để Vinny kịp đáp, gã tiếp tục.

"Thật vinh dự khi được chở một tuyển thủ của giải đấu đó, tôi sẽ cổ vũ cho cậu vào trận đấu tiếp theo"

Bọn nhà giàu nào cũng xởi lởi như vậy à? Cả tên ngoại quốc đầu vàng kia nữa, thích thì cứ làm theo ý mình thôi, có thèm để ý người ta muốn gì nói gì đâu. Nhưng dẹp cái suy nghĩ đó qua một bên đi, phiền thì phiền nhưng người ta vừa cứu mình một vố lớn đấy, chứ bảo Vinny lết cái xác tàn tạ từ khu nhà Owen về đến đây chắc bắt cậu đầu thai chuyển kiếp quá.

"Thật sự...rất cảm ơn anh vì đã đưa tôi về nhà"

"Có gì đâu mà, chỉ là-"

"Không biết tôi có thể làm gì cho anh không? Anh biết đấy...tôi không thích mang nợ ai cả, vả lại tôi cũng không có tiền đâu"

Gã nhìn cậu, cậu nhìn gã. Một hồi lâu, Juwon mới rút từ trong túi ra một chiếc card visit có tên và số điện thoại của gã ở trên đó.

"Vậy thì khi nào cậu rảnh, hãy mời tôi một chầu cà phê nhé, tôi thật sự muốn biết thêm về cậu đó"

Không để Vinny kịp từ chối, Juwon đã chui tọt vào xe rồi nổ máy, còn không quên thò đầu ra khỏi cửa kính chào cậu nữa. Cứ như vậy gã phóng xe đi, để lại Vinny đứng trước cổng nhà mình. Cậu thở dài. Hết tên này đến tên khác, bộ không có đứa nào cậu gặp bình thường à. Lục lọi chìa khóa trong túi quần, cậu quay người mở cổng rồi dắt xe đạp vào nhà.

Vào đến nhà, Vinny liền kiếm cho mình một bộ quần áo và khăn tắm, nhanh chóng phi vào nhà tắm và lột sạch đồ của bản thân ra. Ngay khi cậu chuẩn bị xối nước từ vòi hoa sen lên cơ thể, thì hình bóng cậu phản chiếu trên gương làm cậu sượng trân toàn tập. Vinny tiến lại gần để nhìn rõ hơn. Cơ thể cậu loang lổ những vết răng, những dấu hôn hồng xanh tím có đủ cả. Chúng trải dài từ cổ xuống ngực, mắt Vinny dừng ở đó vài giây khi thấy núm vú mình bị gặm tới sưng lên, như bị căng sữa vậy.

Cậu tiếp tục lướt xuống, đùi ngoài đùi trong của cậu, không thiếu gì dấu vết hoan ái. Còn chưa kể, phía sau khi cậu vừa trút bỏ quần lót thì dịch cũng trào ra ngoài, chảy dọc theo đùi non của Vinny. Mặt cậu đỏ bừng gay gắt, từng chút một những ký ức kia cứ được tái hiện lại. Cậu tức Owen một, thì phải tức mình đến mười phần. Bản thân hùa theo ý hắn, mặc cái bộ đồ chết tiệt kia để rồi bị chuốc say rồi bị hiếp không thương tiếc.

Thà rằng lúc đấy say chết mẹ đéo biết gì đi còn đỡ. Đây lại còn lơ mơ tỉnh lại sau hiệp một làm cái mẹ gì không biêt. Vinny nhớ rất rõ, cậu đã cưỡi hắn như thế nào, nhớ cái cách bản thân đã đưa hông dập về phía con cặc của hắn để cây hàng ấy có thể chạm tới điểm dâm khoan khoái nhất như thế nào.

Còn chưa kể, cậu nhớ từng lời nói của Owen nói trong lúc làm tình. Hắn khen cậu đẹp, từ đôi mắt, khuôn mặt, mái tóc, làn da... Mỗi lần hắn khen, hắn đều hôn lướt qua những nơi đó, trân trọng và nâng niu cậu, như thể cơ thể Vinny được làm bằng sứ vậy, bởi nếu mạnh tay, cậu sẽ vỡ tan vậy.

Chưa một ai nghĩ cậu bình thường, chứ đừng nói là đẹp. Bất chợt, trong lòng Vinny dâng lên một cảm giác hạnh phúc lạ lùng khó tả. Cậu cố đè nén nó xuống, tự nhủ rằng tất cả là do men rượu cả thôi.

Chợt, mắt Vinny mở to như nhận ra điều gì đó. Ban nãy cậu không hề biết, cơ thể mình có nhiều dấu vết như vậy nên đã không che chắn gì cả. Vinny bất giác đưa tay lên, sờ vào dấu hôn, dấu răng lẫn lộn trên cổ mình.

Nếu vậy thì không phải tên Juwon đó đã thấy hết rồi sao?

"Địt con mẹ nó, điên mất thôi..."






"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[All x Vinny Hong] Khác BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ