Author: huyy salamat 2k na kuti na kahit hindi tayo nanalo okay lang 🤝🤧
Gayle pov: Gabi na at dinig ang tugtugan sa mansion ng mga Gegante , nag bibihis ako ngayon at hinihintay ako ni ryan sa labas, dadalo kasi kami ngayon sa kaarawan ng aking mahal , ang suot ko ay simpling polo at pantalon pang baba baimbitahan kasi ang lahat ng scholar ni Don angelo kaya nag bihis kami ng pormal ni ryan ngayon.
Gayle: '' tignan mo nga kung ayos lang ? "
Ryan: '' jussko namn parang pagtitinginan ka ng lahat sa ganda ng kasuutan mo kaibigan"
Gayle:" sira , ahm jhane regalo ko oara sayo , mali mali , para sayo nga pala sana magustuhan mo , hayst bahala na "
Ryan: " anobang sinsabi mo jan tara na at baka ma huli patayo "
( Pag pasok nila sa mansion usang manang ang nag asikaso sakanila at tunuro ang kanilang upuan saktong nandon sila Nadine ,ryi at ang kapatid ni ryi na si may)
Nadine : " De Castro, magandang gabi sainyo taniada ,"
Gayle / ryan:" ganon din sainyo "Laney pov: pag pasok palang ni gayle na kuha niya na ang tingin ko at wisho bumagay sakaniya ang kaniyang kasuotan ngayong gabi
Amy: '' huyy laney ano kaba kanina kapa namin kinakausap "
Laney: " pa-pasensiya na ano yun?"
Jaydee :" kaya naman pala nandito na si de castro , magaling siyang mag dala ng suotin at bumagay sakaniya kaya pla nawawala ka sa wisho"Jhane pov: ngayon ang araw na ipapakilala ako ni papa sa lahat ng nayon natatakot ako at na lulungkot na masaya halo halong emosyon ang nararamdaman ko ngayon ,
Manang: " seniorita, nais napong umpisan ng papa niyo ang kasiyahan nais niya na pong lumabas kayo "
Jhane: " sige po ". ( Nang nakalabas sila nag aanon siyo na ang lahat hinahagilap ng mata niya ang kaniyang mahal at tunay nga napaka ganda niya dahil sa kasuotan niya ngayon at kuhang kuha niya ako pasensiya angelgrace ngunit hindi sayo ang puso ko)
Don angelo:" magandang gabi sainyong lahat nais kung mag pasalamat sa inyong pag punta sa kaarawan ng aking anak , ryi anak halika ( pumunta si ryi sa tabi ng kaniyang papa) ito lang sa malamang ang kinikilala niyong anak ko ngunit hindi dahil meron pa ( dahang dahang bumaba si jhane at naka ngite , nag aabang naman sa baba si angelgrace para alalayan siya)
Jhane: " thankyou " , maraming salamat po papa at ryi "
Ryii: " wala yun atee ikaw pa ba
Jhane: " gusto lang po mag pasalamat sa lahat ng pumunta mga kamag aral kot kaibigan at sa mga trabahador ng hacienda maraming salamat po "
Don angelo: " ani pang inaantay ng lahat kain na , mag simula na ang kasiyahan'' ( habang kumakain ang lahat nag ikot ang mag ama para personal na makapag salamat sakanilang pag dalo)
Jhaane: " magandang gabi po maraming salamat sa pag punta wag po kayung mahiya kain lang po ''
Don angelo: " halika anak at ipapakilala kita sa mga kumpadre ko , mga pare ito ang anak ko , "
Don Zandro: maligayang kaarawan sayo binibini
Jhane: " salamat po , kayo po ba ang papa ni laney?
Don Zandro: oo hindi nakapunta ang mama niya ,
Don wancho : maligayang kaarawan sayo ijha ''
Jhaane: maraming salamat po
( Nang natapos sila sa kabilang lamesa naman sila pumunta sa lamesa ng mga scholar ni don angelo )
Don angelo:" buti baka nakarating kayo magandang gabi ,
Gayle: " ganon din po sainyo Don angelo , maligayang kaarawan sayo ma-senioreta jhane "
Jhane: " salamat "
Don angelo: " iwan muna kita dito ijha at ipapakilala ko lang ang henyo kung skolar sakanila " ( nangmaka punta sila sa kabilang mesa )
Gyle: " magandang gabi po "
Don angelo: " ito yung skolar ko na sinasabi ko sainyo napaka husay "
Don wancho: '" ikaw pala ang tumalo sa ank ko kinagagalak kung makilala ka?
Gayle: " gayle De Castro po "
Don wancho: " de castroo !'
Don Zandro: " ano ikaw pla yung laging kinikwento ni laney na tumutulong sakaniya , kinagagalak ko ren na makalilala ko '
Gayle: ako ren po ,
Angelgrace: " sa sususnod matatalo na kita! " ( Pag babanta nito kay gyle)
( Nang matapos na silang kumain nag bibigayan na nang mga regalo kaya medyo kinakabahan si gayle dahil tiyak niyang tunay at mahal ang regalo ng iba kumpara sakaniya)
Gayle mind* pano ba to kinakabahan ako "
Ryan: " alam mo para kang tumako napaka pawis mo na "
Gayle:" kinakabahan kasi ako , alam kung mas mahala ang mga regalo nila" ( ngunit ng makita niyang nag sasayaw sila angelgrace at jhane at kung pano ibigay ni angelgrace ang regalo nyang diamante kay jhane na alam niya sa sarili niyang malaki masiado ang halaga non kaysa sakaniyang regalo na papalunok itonsa lalamunan at na papaisip ng biglang)Author: bye hahaha bitinin ko kayo dahil inuuto niyo ko ☺️