Author: gusto ko i follow niyo rin kasi muna ako na bwisit bwisit ako e
Angelgrace pov: Alam kung balang araw mapapansin din ako ni jhane .
Hindi siguro ngayon pero mag hihintay ako , ngayon maaga ako gumising para pumasok dahil ngayon ang araw ng pag susulit namin kaya kaylangan kung mag sanay sa silid aklatan mamaya , mas maganda siguro kung aayain ko si jhane ,
Kyle: " ate mauuna na ako sayo ayaw kung mahuli ako dahil mahalaga ang gagawin namin ngayon"
Angelgrace: " sige ako na bahala dederetsyo din kasi ako sa silid mamaya e " .( Pumunta ng silid si jhane upang mag hanap ng aklat na gagamitin niya mamaya , nang hindi inaasahan ganon din si gayle kaya hindi niya na gustuhan ang na kita niya , )
Jhane: " bat kasi hindi ko maabot to ,. Ahhhhhh .( Nahulog siya at nasalo siya angelgrace ng pa bridal )
Angelgrace:" jhane , ah-ayos kalang ba ? Nasaktan kaba ? "
Jhane: " ah-ahyos lang ako , salamat okay na ako ibaba mo na ako "
Angelgrace: " ah oo nga sige "Gayle pov: dahil sa sigaw at ingay na narinig ko na pasilip ako at nasaktan ako sa nakita ko parang dinudurog yung puso ko ngayon, nakikita kung nahulog yung taong mahal ko sa isang ka kompitensya ko ,
Ryan: " huys kai- ayos kalang? "
Nadine: " anong nangyari don? "
Ryan:" ewan ko din hayaan mo nalang muna siya "
Gayle :" alam ko naman na wala akong laban sakaniya, alam ko naman na mayaman siya isa lang akong mag sasaka , pero dahil mahal ko siya nasasaktan ako na tuwing may lumalapit sakaniya nadudurog ako ( iyak at ingay ang maririnig sa silid na iyon pinag susuntok niya ang piano na nasa harap niya )
Layney: " gayle!!!! Dumudugo na kamay mo ,"
Gayle: " pabayaan mo ko ang sakit kasi e "