"Nè Jimin sao hôm qua em không đi học vậy". Hoseok anh họ cậu bây giờ anh đang học cuối cấp 3.
"Em...em ngủ quên". Jimin đang nói dối, cậu không muốn anh biết chuyện hôm qua của cậu và hắn ta...
"Em có bao giờ ngủ quên đâu, em nói dối tệ lắm đó". Anh nhìn cậu nói.
"Thật mà". Trả lời anh mà cậu lại cuối đầu xuống đất không dám nhìn thẳng vào anh.
"Thôi cũng sắp vào lớp rồi anh em mình đi ăn chút gì đi". Hoseok khoát tay lên vai cậu rồi đi đến cantin.
Sau khi ăn sáng xong cũng đến giờ vào lớp, cả hai ai nấy đều về lớp của mình.
Hôm nay lớp cậu có học sinh mới chuyển về..."Hôm nay lớp chúng ta có thêm bạn mới chuyển đến các em nhớ giúp đỡ nhau nhé ". Cô giáo bước vào lớp nói...
"Chào các bạn mình tên là Jeon Jungkook, các cậu cứ gọi mình là Jungkook nhé và mong các cậu giúp đỡ mình". Jungkook vui vẻ chào hỏi với cả lớp, ai cũng trầm trồ vì sự đẹp trai của Jungkook...
Cả lớp ai cũng ồn ào bàn tán về Y, nhưng cậu thì chả quan tâm nên chỉ gục đầu vào bàn ngủ...
"Em về chỗ ngồi đi". Cô giáo nói
"Dạ em ngồi ở đâu ạ"
"Em ngồi với Jimin đi". Cô giáo chỉ tay về phía bàn của cậu...
Sau đó lớp cũng bắt đầu học... cuối cùng năm tiết học cũng trôi qua và ai nấy cũng ra về nhà....
_________________
Thanks 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
VMin _Chiếm Đoạt
FanfictionKim Taehyung 27 tuổi (công) 💜 Park Jimin 16 tuổi (thụ) Nếu không yêu em tại sao lại làm vậy với em