Sáng sớm tại nhà lớn Kim gia:
"Gọi Taehyung đưa cậu ấy đến nhà ăn cơm đi." Ong Kim nói.
"Nhìn mặt ông đáng sợ thật." Bà Kim nói.
"Tôi đáng sợ chỗ nào?"
"Mặt như ông, có khi thằng bé vừa mới thấy thôi đã sợ chạy mất rồi."
Ông bà đang nói chuyện thì bên ngoài có tiếng chuông cửa vang lên.
"Mới sáng sớm ai tới vậy ta." Bà Kim nói rồi đi ra mở cửa.
"Con chào mợ, buổi sáng tốt lành." Jungkook vui vẻ chào bà.
"Jungkook đấy à. Vào nhà đi con."
"Dạ..."
.........
"Jungkook cháu biết Jimin phải không?" Ông Kim hỏi
"Vâng lúc trước cháu nói với cậu rồi mà, cậu ấy là bạn học cùng lớp với cháu đấy ạ."
"Mà có chuyện gì ạ?" Jungkook hỏi lại
"Cậu Jimin có thai với Taehyung a...."
"Cái gì cậu ấy có thai." Jungkook ngạc nhiên mở to mắt nhìn ông Kim nói lớn.
"Ừm! Hôm qua ta đi thăm nó nên mới biết được cậu Jimin ấy có thai." Bà Kim trả lời.
"Sao có thể, chỉ mới 1 tháng thôi mà. Và cậu là con trai mà?..."
"Chính miệng Taehyung nói như vậy."
"Vậy anh Taehyung có yêu Jimin không?"
"Nhìn có vẻ Taehyung rất yêu thằng bé. Ta còn muốn nói chuyện với thằng bé, nhưng Taehyung đã một mạch bế nó đi lên phòng, nên ta cũng đành phải về nhà, chưa kịp hỏi thăm gì luôn." Bà Kim nói hết câu rồi thở dài một lúc sau lại nói tiếp...
"Ta thấy hình như, thằng bé không thích Taehyung thì phải."
"Đúng rồi đó, là vì anh Taehyung lúc trước tới trường đón cháu, nên đã thấy cậu ấy. Rồi sau đó anh ấy mới bắt cóc cậu ấy về nhà thôi, chứ cậu ấy sợ anh ấy lắm." Jungkook nói.
"Vậy chúng ta phải làm sao?" Bà Kim lo lắng hỏi
"Cậu mợ yên tâm con đã có cách."
"Cách gì?" Ông Kim hỏi.
Ba người xì xào to nhỏ, một lúc sau cũng cười thầm.
"Được ta thấy ý này hay đó, cháu cứ đi bàn với Taehyung đi. Mọi chuyện cứ ta lo." Ông Kim vỗ ngực nói.
Dạ! Cháu viết rồi, vậy cháu đi về đây.
"Mới đến mà đã về rồi sao?"
"Còn còn nhiều việc phải làm lắm, lần sau con sẽ đến chơi ạ." Trả lời xong Jungkook cũng đi về.
"Haiz thằng bé này."
"Bà cứ để cho nó đi đi."
...............
Tỉnh dậy trong ngực rắn chắc của người đàn ông kia, cậu có chút vui mừng, hình như thời gian này! Cậu không còn ghét hắn nữa thì phải. Nhưng nghĩ đến chuyện hôm qua mẹ hắn nói, hắn có hôn ước với Jungkook, thì cậu lại buồn. Từ nhỏ đã không có người thân bên cạnh! Nên cậu rất muốn có người yêu thương và chăm sóc mình.
Cứ suy nghĩ mà không để ý! Người bên ấy đã thức từ bao giờ, và đang nhìn cậu chằm chằm.
"Anh dậy từ khi nào?"
"Anh dậy từ lúc, em đang ngẩn ngơ suy nghĩ gì đó."
Xoay người đi chỗ khác, đột nhiên bị bàn tay nào đó kéo lại! Ôm vào lòng.
"Sao vậy? Có chuyện gì thế, có phải hôm qua mẹ đã nói gì với em không?"
"Không... không nói gì hết."
"Vậy hôm nay muốn đi làm cùng anh không?" Hắn hỏi
"Tôi.... được ra ngoài sao?" Cậu lắp bắp hỏi lại.
"Ừm..."
"Nào! Đứng dậy vệ sinh cá nhân, rồi xuống ăn sáng, rồi chúng ta đi."
Vừa nói vừa kéo cậu đứng dậy, cậu cũng mặc cho hắn làm những gì hắn thích, cậu cũng đã thấy quên được dựa dẫm vào người khác rồi sao.
..................
BẠN ĐANG ĐỌC
VMin _Chiếm Đoạt
FanficKim Taehyung 27 tuổi (công) 💜 Park Jimin 16 tuổi (thụ) Nếu không yêu em tại sao lại làm vậy với em