Sau khi bà Kim về nhà thì căn nhà của họ lại trở nên yên tĩnh như mọi khi.
7h tối...
"Phu Nhân cậu có muốn ăn gì không." Người làm thấy cậu vội cúi chào hỏi.
"Tôi.... không muốn ăn." Trả lời xong, xoay người lại chuẩn bị lên lầu thì thấy hắn đang bước xuống.
"Sao lại không ăn, ăn mới tốt cho bảo bối chứ. Nào đi thôi." Hắn nói rồi cầm tay cậu dắt qua phòng bếp.
Tại phòng bếp:
"Nào! Há miệng ra nào." Hắn nói.
Tay hắn cầm, muỗng súp gà lên chuẩn bị đưa lên miệng cậu thì, cậu bụm miệng vội vàng chạy vào phòng vệ sinh nôn. Hắn thấy vậy cũng bỏ muỗng xuống bát cháo! Rồi chạy theo cậu. Nhìn cậu nôn đến nỗi mặt tái mét, xanh xao liền hỏi.
"Em không sao chứ?". Vuốt ve tấm lưng nhỏ bé của cậu.
"Không sao..."
"Nào tôi dìu em ra ngoài!"
Nói rồi hắn cầm tay cậu giúp cậu ra khỏi phòng tắm, hắn để cậu nằm trên ghế sofa, còn mình thì lại bàn cầm tô cháo lại chỗ cậu, chỉ mới quay lưng lại chuẩn bị bước đến chỗ cậu thôi, đã thấy cậu bụm miệng lại hình như sắp nôn tiếp, và hắn cũng hiểu ra vấn đề như thế nào. Nên hắn mang tô cháo ra khỏi phòng khách, một lúc sau trở lại trên tay cầm ly sữa nóng.
Uống sữa đi, sẽ dễ chịu hơn. Cầm ly sữa lại cho cậu.
Cậu cũng ngoan ngoãn đón nhận nó từ tay hắn. Nhưng lại do dự không không uống.
"Sao còn chưa uống?"
"Tôi chưa muốn uống!" Cậu trả lời.
"Uống đi, rồi còn đi ngủ sớm nữa. Ngủ sớm sẽ tốt cho bé con hơn." Hắn ôn nhu dịu dàng nói.
Người đàn ông này cũng có lúc dịu dàng như thế nữa sao.Thật ra thì cậu không thích uống sữa cho lắm, uống sữa nhiều sẽ béo, nên cậu không thích uống. Nhưng hắn cứ thúc giục cậu uống nên cậu đành uống hết ly sữa này.
Uống xong hắn bế cậu lên phòng, cậu muốn từ chối, nhưng cậu lại sợ! Nếu không để hắn bế có khi hắn sẽ đè cậu ngay tại đây.
Ôm cậu lên phòng, đặt cậu lên giường, đáp mền cho cậu và hôn lên trán cậu một cái rồi đi vào phòng tắm.
Khi tắm xong, ra khỏi phòng tắm, thì đã thấy cậu đã ngủ ngon lành rồi. Chắc mệt mỏi quá nên mới ngủ ngon như vậy. Hắn cũng nhanh leo lên giường ôm cậu ngủ... Vì thời gian này làm việc khá nhiều! Nên có chút hơi mệt mỏi nữa.
..........
Được 1k lượt đọc rồi nè, cảm ơn mnNhớ! Vote và cmnt cho tui nữa nha, để tui có động lực?.... 😘
Chúc mn cuối tuần vui vẻ nhé
Cảm ơn vì đã đọc...😘
BẠN ĐANG ĐỌC
VMin _Chiếm Đoạt
FanfictionKim Taehyung 27 tuổi (công) 💜 Park Jimin 16 tuổi (thụ) Nếu không yêu em tại sao lại làm vậy với em