15

239 9 0
                                    

Tui toàn đi đọc các, fic VMin, của khác bạn khác thôi. Nên là tui đã quên mình. Là ai luôn rồi...
Tại tui cuồng otp quá đó mà???
😭😭

Không biết ai còn nhớ tui không
Bỏ fic này hơi lâu thì phải. Nhưng từ giờ tui hứa sẽ hoàn thành bộ này, sớm nhất có thể...
Giờ thì đọc truyện vui vẻ nhé...

...............

Sáng sớm hôm sau. Ánh nắng từ khung cửa sổ chiếu vào phòng làm cho hắn nheo mắt tỉnh giấc , có một bàn tay bé nhỏ đang nắm chặt tay hắn mà ngủ ngon lành bên mép giường môi hắn cong lên cười nhẹ vui sướng trong lòng.

Một lúc sau cánh tay ấy cử động, hắn biết người nọ sắp tỉnh dậy liền nhắm mắt lại giả vờ như chưa tỉnh.

Cậu tỉnh dậy sau một đêm dài chăm sóc cho hắn, nhẹ nhàng đưa cánh tay của hắn vào trong chăn và đi vào phòng tắm sau khi vệ sinh cá nhân xong. Cậu từ phòng tắm ra hắn vẫn chưa có ý thức dậy, cậu tranh thủ lúc hắn còn ngủ mà xuống bếp nấu cháo cho hắn

1 tiếng sau cậu trở lại trên tay với với tô cháo nóng hổi, nghe tiếng động bên ngoài hắn vội nhắm mắt vờ như chưa thức.

Bước vào phòng nhẹ nhàng đóng cửa lại đặt nhẹ tô cháo vào bàn gần đó.

"Chưa dậy sao, anh ta là heo à. Ngủ gì mà ngủ như chết vậy chứ." Cậu lẩm bẩm nhưng cũng đủ để hắn nghe thấy. Bây giờ đã 12h rồi, nếu hắn không chịu dậy ăn và uống thuốc thì không tốt cho lắm nên cậu đành đánh thức hắn dậy.

"Nè Kim Taehyung anh dậy đi." Lay lay người hắn. Thật ra cậu cũng chưa biết tên của hắn, nhưng hôm qua. Nghe Jungkook bạn học lớp cậu, gọi là Kim Taehyung gì đó nên cậu gọi đại.

"Dậy đi" đột nhiên cậu mất thăng bằng ngã vào vòng tay của ai kia, chuẩn bị đứng dậy thì bị người nằm dưới ôm chặt lại

"Đừng đi." Tuy miệng nói nhưng mắt vẫn nhắm ghìm lại.

"Anh...anh buông ra." Cậu giãy dụa muốn thoát khỏi hắn

"Nằm yên cho tôi ôm một chút." Hắn ôn nhu nói.

"Tôi không phải J..." Chưa nói hết đã cắt ngang.

"Tôi biết." Nói xong hắn đột nhiên, lập tức lật người cậu lại nằm dưới thân mình.

Hắn biết cậu định nói ai, cậu nghĩ hắn và Jungkook là yêu nhau nên mới nói cậu không phải là Jungkook. Nhưng thật ra hắn và Jungkook chẳng có gì cả.

Hôn nhẹ lên môi cậu một cái rồi nói.

"Ngủ với tôi một lát được không."

"Nhưng đã 12h trưa rồi, anh phải uống thuốc nữa."

"Uống gì mà uống, để tối uống đi."

"Nhưng..."

"Ngoan ngủ đi..."

Ôm chặt lấy cậu, chìm vào giấc ngủ ngon lành...

...............

18h tối tại Kim gia!

"Dậy nào!"  Hắn vỗ nhẹ má cậu để đánh thức cậu dậy.

"Ư tôi muốn ngủ nữa." Mắt nhắm mắt mở trả lời hắn.

Lúc nãy ai là người muốn ngủ chứ giờ thì ngược lại..

"Em mà không phải là tôi phạt em đó." Hắn thì thầm vào tai cậu

"Tôi... ưm ưm..."

Chưa nói xong đã bị hắn hôn môi rồi......

___________

😭😭😭😭😭😭
Viết cái gì vậy tr

Vote cho tui, please 🙏🙏🙏🙏🙏

Thanks 💜😘😘

VMin _Chiếm Đoạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ