"Kim Taehyung anh đã làm gì thằng bé mà thằng bé khóc như vậy hả." Bà Kim giận dữ quát lên.
"Mẹ im lặng chút đi được không. Với lại bác sĩ nói người có thai rất..." Chưa kịp nói hết thì đã bị bà Kim cắt ngang.
"Cái gì! Thằng bé có thai sao, trai hay gái vậy, được mấy tháng rồi?" Bà vừa hỏi vừa đẩy mạnh hắn ra và kéo cậu lại hỏi han.
"Mẹ à. Mẹ hỏi nhiều như vậy em ấy làm sao trả lời được?"
"Được rồi, được rồi, ngồi xuống đã." Kéo cậu ngồi xuống ghế bên cạnh bà, cậu nãy giờ cứ cúi mặt xuống đất chẳng dám ngẩng đầu lên nhìn.
"Nói ta nghe con tên gì bao nhiêu tuổi?" Bà Kim dịu dàng hỏi
"Em ấy tên l..."
"Mẹ không hỏi con?" Bà Kim trừng mắt nhìn sang Taehyung nói.
Tuy cậu rất sợ, nhưng cũng cố gắng trả lời bà.
"Cháu tên... Tên Park Jimin ạ." Giọng run run đáp lại.
"Bao nhiêu tuổi rồi?" Bà hỏi
"Dạ 16 tuổi ạ"
"Sao 16 tuổi, thằng kia bộ mày muốn đi tù à." Bà Kim nhìn anh quát.
"Sao mẹ cứ thích mắng con thế, dù sao mẹ cũng sắp có cháu để bồng và có con dâu xinh đẹp, như em ấy rồi còn gì sao mẹ lại nói con muốn đi tù chứ. Nếu con mà ở tù ai sẽ nuôi vợ con của con đây."
"Ừm cũng phải ha. Mà thôi ta nuôi thằng bé và cháu ta là được không cần anh phải quan tâm." Bà nói mà không nhìn hắn, chỉ nhìn cậu vui vẻ nói thôi.
Hắn dở cười dở khóc nhìn hai con người kia.
"Mẹ! Đó là vợ con mà." Hắn trực tiếp kéo cậu lên và bế bổng cậu lên lầu, không quên quay đầu lại nói với bà đi về cẩn thận...
Haiz! Cuối cùng con trai bà cũng kết thúc, sự độc thân của nó rồi. Bà vui vẻ như vớ được vàng, thằng con trai bà cũng sắp làm ba, và ông bà kim cũng sắp làm ông bà nội. Con trai bà đúng là cao tay, có mắt thẩm mỹ, thật biết cách chọn con dâu mà, xinh đẹp, và dễ thương. Ôi sao không vui cho được đây chứ....
..................
Chap này ngắn nè...
Vote và cmnt cho tui nha 😘
Thanks 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
VMin _Chiếm Đoạt
FanfictionKim Taehyung 27 tuổi (công) 💜 Park Jimin 16 tuổi (thụ) Nếu không yêu em tại sao lại làm vậy với em