"Kim Taehyung anh giải thích đi tại sao cậu ấy lại trong nhà anh" Ai cũng ngạc câu hỏi của Jungkook.
"Sao anh phải giải thích." Hắn lạnh lùng trả lời câu hỏi của Jungkook
"Rõ ràng cậu ấy một tháng không đi học rồi. Anh không bắt cóc cậu ấy thì sao cậu ấy lại trong nhà anh chứ."
"Hai đứa sao thế có chuyện gì à." Ông Kim cũng xem vào
"Cậu à. anh Tae..." Jungkook chưa kịp nói hết thì đã bị hắn cắt ngang.
"Em yên ngay." Hắn tức giận quát lớn khiến cậu sợ hãi
"Taehyung chuyện gì đang xảy ra, sao hai đứa chẳng nói rõ đầu đuôi gì hết vậy." Bà Kim nãy giờ im lặng giờ cũng lên tiếng.
Hắn chẳng nói gì và cũng chẳng thèm trả lời bà Kim, một mạch đi ra ngoài và phóng xe về nhà.
"Jungkook có chuyện gì xảy ra vậy cháu nói rõ chút được không." Bà Kim nhẹ nhàng cần tay cậu an ủi nói
"Mợ à...anh Taehyung...anh ấy...hức." Jungkook vừa nói vừa khóc nức nở.
"Nín đi và nói rõ mợ xem nào." Bà nói và tay lâu nước mắt giúp cậu.
"Anh Taehyung bắt cóc bạn học trong lớp cháu, giam giữ trong nhà anh ấy một tháng nay rồi. Trong lớp ai cũng lo lắng cho cậu và không biết cậu có bị làm sao không mà sao không đi học, cho đến hôm qua cháu đến nhà tìm anh Taehyung. Cháu mới thấy cậu ở trong nhà anh ấy." Nói hết một mạch cậu mới dừng lại.
Bà cũng dần hiểu ra chuyện gì vừa xảy ra rồi. Bà biết từ trước đến nay con trai bà chưa bao giờ đem ai về nhà cả, tuy con trai bà rất lăng nhăng nhưng chỉ toàn ở ngoài thôi.
....................
Tuy truyện của tui rất ít người đọc...
Nhưng tui rất vui, và cảm ơn những bạn đã đọc, vote cho tui...=3
Thanks 💜💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
VMin _Chiếm Đoạt
FanfictionKim Taehyung 27 tuổi (công) 💜 Park Jimin 16 tuổi (thụ) Nếu không yêu em tại sao lại làm vậy với em