Chap 2

127 9 0
                                    

Nối tiếp chap trước, sau khi Gun bị một tên khổng lồ đuổi theo và Gun đã chạy bán sống bán chết, kiếm một chỗ trốn và xem xét lại những gì vừa xảy ra với mình.

Ok vô chap 2 nào
__________________________________________

Trong khi đang chạy thì Gun thấy một cái gì đó giống một cái hang giữa đống đổ nát, không nghĩ nhiều cậu chạy thẳng vô đó để trốn.

Vô bên trong nơi giống như cái hang thì cậu lại thấy một thứ cũng tệ không kém những thứ bên ngoài, chỗ kế bên cậu đang đứng là một cái hố đang tràn ra thứ chất lỏng như dung nham, cậu cảm thấy cơ thể mình như đang bị thiêu đốt, cảm giác khó chịu cực kỳ luôn nhưng cậu biết chỗ này là nơi trốn tạm thời để cứu mạng mình, thế rồi cậu ngồi xuống mặc cho không khí xung quanh rất khó chịu, cố xem xét những thông tin mình vừa biết và tình hình hiện tại của mình.

Gun: Theo như tên quái lạ khi nãy nói thì nơi mình đang ở được gọi là minh giới, và những thứ có hình hài quái dị như tên đó được gọi là ác ma, theo lời tên đó nói thì có lẽ sau khi chết mình đã được sống lại ở thế giới khác, cái này được gọi là chuyển sinh.

Nhưng điều khiến cậu thắc mắc là tên đó có nói con người không thể xuất hiện ở minh giới, điều đó có nghĩa là vẫn còn nơi có sự tồn tại của con người.

Gun: Thật mừng làm sao khi vẫn còn nơi sinh sống của con người ( cậu mỉm cười vì vẫn có thể gặp được con người và quan trọng hơn là cậu thật sự vui mừng vì mình được sống thế lần nữa ).

Trong lúc Gun vẫn đang xem xét thì một cái rùi khổng lồ vung xuống chẽ đôi người cậu,  Gun hoảng hốt cứ tưởng mình đã chết nhưng cậu lại tỉnh dậy ở một nơi, cố gắng lấy bình tĩnh lại cậu đứng dậy quan sát xung quanh, khác so với nơi cậu lần đầu đặt chân tới thì chỗ cậu đang đứng  đỡ hoang tàn hơn. 

Gun: Không phải mình vừa bị một cây rìu chẽ đôi người sao, đáng lẽ mình đã chết rồi chứ nhưng sao mình vẫn còn sống, với lại tại sao mình lại tới một nơi khác.

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng không có cái nào cậu biết câu trả lời, tạm thời để những thắc mắc của mình ở đó, lúc nãy khi cậu quan sát xung quanh thì cậu đã nhìn thấy ở gần chỗ mình đang đứng có một thứ gì đó giống như một ngôi nhà, cậu khá bất ngờ khi nhìn thấy nó vì đơn giản cậu nghĩ rằng một nơi hoang tàn như này mà lại có một ngôi nhà là điều không thể, vì chẳng biết ở đó là gì nhưng cậu quyết định đi tới đó.

Gun: Mà khi ở đó lại có con người, chắc mình nên đi đến đó xem thử vì nó cũng khá gần chỗ mình.

Nói rồi Gun đi đến nó đón ngay lập tức, khi đến gần thì cậu thấy một người nào đó đang ngồi trước hiên nhà, nhìn kỹ hơn thì đó là một cô gái với làm tóc trắng và đôi mắt đỏ thẫm đang ngồi uống trà.

Nói rồi Gun đi đến nó đón ngay lập tức, khi đến gần thì cậu thấy một người nào đó đang ngồi trước hiên nhà, nhìn kỹ hơn thì đó là một cô gái với làm tóc trắng và đôi mắt đỏ thẫm đang ngồi uống trà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ