Hello xin chào các bạn.
Giờ chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
______________________________________Sau những biến cố đã xảy ra thì kết quả là Gun hiện đang sống với Velzado, khi ở chung thì cô nàng có những hành động khó hiểu còn Guy thì vẫn tiếp tục công việc đóng vai là "Người phán xử", Veldanava thì vẫn nhàn nhã ngắm nhìn thế giới phát triển lên từng ngày.
Còn Gun hiện tại cậu đang lên ý tưởng để xây một ngôi nhà cho bản thân và nó sẽ ở gần chỗ của bà rồng để bã khỏi phàn nàn.
Gun: Được rồi hôm nay tôi quyết định xây một ngôi nhà ở gần hồ nước ngay cạnh con thác nhé Velzado.
Velzado: Cậu có cần tôi giúp không mà chỗ tôi không tốt hay sao mà lại xây một ngôi nhà.
Gun: À không phải không tốt mà tôi muốn ở một mình thôi với tôi thấy thỏa mái hơn khi ở một, à mà không cần cô giúp đâu, tôi có "Sáng tạo vật chất" nên sẽ nhanh thôi.
Velzado: Được rồi, tôi hiểu rồi vậy cậu đi đi ( Velzado nói với vẻ mặt tiếc nuối).
Sau đó Gun bay đến nơi cậu đã định, sau khi tới đó cậu dùng ma pháp quét sạch cây trong khu vực cậu xác định, sử dụng sáng tạo vật chất tạo ra từng nguyên liệu sau đó cậu bắt đầu xây lên, dần dần ngôi nhà được dựng lên, từ sáng đến chiều thì cậu cũng làm xong, vì có kiến thức của thế giới kiếp trước nên cậu đã làm ra một ngôi nhà tương đối khác giống ở kiếp trước.
Xây xong thì cậu bước vào nhà, bắt đầu tạo ra các loại đồ gia dụng trong và kết quả ngôi nhà gồm có có hai lầu, ba phòng ngủ, hai ở trên lầu và một ở dưới, một bếp, một phòng khách, phòng xông hơi nối với nhà tắm, một toilet khá rộng và đương nhiên là phải có một nơi uống trà thư giãn trước ban công.
Sau khi xong việc cậu nãy ra một ý tưởng là có lẽ cậu nên mời các người quen của mình đến ăn nhà mới. Thế rồi cậu bay đi, đầu tiên là đến nhà của Guy, bước vào nhà cậu thấy hai bóng người quen thuộc.
Gun: Ồ xin chào Bleu và Vert, lâu rồi không gặp với cả Guy đang đâu vậy.
Rain: Ô xin chào ngài Gun, lâu rồi không gặp ngài, ngài đã lên thế giới này rồi sao, mà tôi đã có tên cái tên mới rồi, nên ngài hãy gọi tôi là Rain.
Mizari: À ngài Guy-sama đang ngồi ở ngai vàng để tôi dẫn ngài tới với cả ngài hãy gọi tôi là Mizari ( Mizari quay lại dẫn tôi đi).
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu vĩnh cửu
AdventureĐây cũng là truyện trong thế giới Slime Data ken nhưng mình sẽ viết khác mạch truyện một số phần. Ok Vào truyện nào