Đây là chap 12.
Tui mấy 3 tiếng để sửa chap này, huhu khổ quá mà.
Thôi các bạn đọc vui vẻ.
_______________________________________________________________________
Gun đã tỉnh dậy và cậu ấy nhận ra mình đã sống lại nhưng cậu ta cũng không quan tâm đến điều đó, bây giờ xung quanh cậu ấy toàn là bóng tối, thế rồi cậu ấy lại thấy buồn ngủ nên thiếp đi mất.
Trong lúc ngủ Gun đã có một giấc mơ, cậu lại lần nữa thấy quá khứ ấy, cái ngày khủng khiếp đó. Bên trong giấc mơ, Gun đang nhìn thấy hình ảnh một cậu bé đang chờ mẹ pha cacao cho uống, vì ngoài trời đang có tuyết rơi nên rất lạnh.
Cậu bé: Mẹ ơi cacao của con sắp xong chưa vậy ( cậu nằm dài trên bàn).
Mẹ cậu: Được rồi được rồi, chờ mẹ chút sắp xong rồi ( đang khuấy đều ly cacao nóng) và đây con trai một ly cacao nóng cho thời thiết lạnh lẽo này.
Cậu bé: Con cảm ơn mẹ ( cậu nhận lấy ly cacao và uống một cách rất mãn nguyện).
Mẹ cậu: Được rồi con trai, uống xong thì ta đi ngủ nhé, chắc bố con đi làm tới khuya mới về nên ta sẽ ngủ trước nhé.Cậu bé: Dạ vâng mẹ.
Sau khi cậu bé uống xong thì cậu cùng mẹ đánh răng và lên lầu đi ngủ.
Cậu bé: Con chúc mẹ ngủ ngon.
Mẹ cậu: Cảm ơn con ( hôn lên trán chúc ngủ ngon cậu bé).
Cả hai đã ngủ, lúc gần sáng thì dưới nhà có tiếng động mạnh làm mẹ cậu bị đánh thức bởi tiếng động, mẹ cậu bước xuống nhà thì thấy ba cậu bé đã về nhưng trên gương mặt ba cậu có chút khác thường, nét mặt ông không một biểu cảm nhìn mẹ cậu bé.
Mẹ cậu: Ồ anh yêu, sao anh đi làm về trễ thế, sao anh không vô nhà đi mà đứng đó làm gì, mà mặt của anh sao không có chút biểu cảm nào vậy, bên ngoài lạnh lắm à.
Ông ấy vẫn không nói gì, chỉ lặng lẽ nhìn mẹ cậu bé và rơi nước mắt ngay khi đó một vài kẻ lạ mặt bước vào, chúng có mang theo hung khí, một trong số bọn chúng đã bước tới trước mặt mẹ cậu và nói.
Kẻ lạ: Để tôi giải thích cho cô hiểu nhá, công ty của chồng cô đã phá sản và chồng cô nói rằng tất cả tài liệu kinh doanh đều bị đồng nghiệp của mình phá hủy hết nên không có thứ để bồi thường cho chúng tôi, bây giờ anh ta và cả nhà anh ấy sẽ cùng gánh nợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu vĩnh cửu
MaceraĐây cũng là truyện trong thế giới Slime Data ken nhưng mình sẽ viết khác mạch truyện một số phần. Ok Vào truyện nào