Đây là chap 13.
______________________________________
Sau khi cả ba về nhà của Gun, trước lúc đi thì Velzado có vẻ rất khó chịu. Tới nhà thì cậu rất bất ngờ khi ngôi nhà của mình tuy hơi mới lạ nhưng cũng quen thuộc, ở trước hiên nhà thì đang có ba người ngồi đó uống trà trong rất nhàn nhã.
Một người có tóc vàng luôn tỏ ra hết sức cao ngạo, một người mái tóc màu tím thì tỏ ra mình hết sức vô hại còn người còn lại, mái tóc trắng, đôi mắt màu đỏ, tỏ ra thái độ rất tinh tế và tao nhã. Khung cảnh này làm cậu nhớ về hồi mình còn ở minh giới, cậu và ba người họ cùng sống trong ngôi nhà của Testarossa, cậu và Testa ngồi trước hiên uống trà còn hai người kia suốt ngày chửi lộn rồi đấm nhau không, nhớ lại khiến cậu có chút buồn cười.
Bộ ba thủy tổ đang ngồi uống trà thì cảm nhận được nguồn ma lực rất quen thuộc đang tiến về chỗ họ. Testa quay đầu nhìn vào hướng khu rừng gần con thác thì thấy một bóng người quen thuộc, bóng hình của người mà cô không thể được, người bạn thận của cô đã sống lại ngay khi Gun bước tới trước nhà thì cô liền dịch chuyển đến gần ôm lấy cậu ấy.
Testarossa: Này Gun à, cậu hồi sinh sao mà lâu thế hả, có biết tôi nhớ cậu lắm không.
Velzado: Này con ác ma kia ngươi đang làm gì vậy hả, buôn tay khỏi người Gun ra, cậu ấy là của ta.
Ultima+Carrera: KHÔNG PHẢI! GUN-SAMA LÀ CHỦ NHÂN CỦA CHÚNG TÔI ( cũng giống như Testa, họ cũng cảm nhận được Gun và quay lại nhìn thì thấy vị chủ nhân của họ đang tiến đến ngôi nhà, bọn định dịch chuyển đến chỗ Gun nhưng Testa đã nhanh hơn một bước).
Gun: Tất cả "Im Lặng" chúng ta có khách nên có chuyện gì thì hãy nói sau, vô nhà thôi nào Chloe.
Chloe: Umm...... Được rồi 😅😅😅.
Gun và Chloe đi vào trước để lại bốn người kia ở đó, trước lúc bước vào nhà Chloe cảm nhận được có sát khí sau lưng mình. Vô nhà rồi thì Gun pha một ly trà đưa cô, kêu cô ngồi xuống rồi nói.
Chloe: Mà trước khi ta nói chuyện thì tôi có thể hỏi về việc sao ở đang lại có đến tận ba ác ma nguyên thủy ở đây không thế?
Gun: À về việc đó thì cái người tóc trắng là bạn thân tôi, người đầu tiên giết tôi khi tôi được chuyển sinh đến thế giới này còn hai người kia là bị tôi đánh bại mà muốn làm thuộc hạ nên tôi đồng ý luôn.
Chloe: Được rồi tôi hiểu rồi, mà trước khi cậu chuyển sinh thì cậu....
Chưa kịp hỏi thì Gun đã đáp lại ngay: À tôi là người Nhật, tôi chết bởi vì giúp một người qua đường bị cướp nên tôi bị đâm vào người, do mất máu quá nhiều nên đã qua đời tuy vậy nhưng tôi cũng rất vui khi có thể làm được một việc tốt trước khi chết.
Chloe: Nói vậy thì chắc cậu đã có một cuộc đời tồi tệ nhỉ, không nhờ ở lần quay về quá khứ này tôi lại gặp được đồng hương, mà lần đầu cậu tới thế giới này có cảm giác ra ra sao.
Gun: Như địa ngục đấy, hmmm thật ra tôi được chuyển sinh nhưng nơi tôi tới đầu tiên là minh giới, nơi ác mộng đó kinh khủng vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu vĩnh cửu
AventuraĐây cũng là truyện trong thế giới Slime Data ken nhưng mình sẽ viết khác mạch truyện một số phần. Ok Vào truyện nào