Đây là chap 7.
Chúc các bạn đọc vui vẻ.
______________________________________Sau khi tạm biệt Testarossa, Gun cùng Obera đi tới thế giới cốt lõi, khi bước qua cánh cổng thì ở bên trong đã tạo thành một lối đi dẫn đến điểm cuối của con đường là một cánh cổng đang phát sáng.
Obera: Bước qua cánh cổng này ta sẽ tới được thế giới cốt lõi và ngươi sẽ đi với ta vì ngài Veldanava muốn gặp ngươi.
Gun: Được, tôi biết rồi.
Gun bước qua cánh cổng và thấy một cảnh tượng đã rất lâu rồi cậu mới được nhìn thấy nó, một vùng cỏ trải dài khắp nơi cậu đang đứng, tiếng nước chảy và bầu trời thật đẹp làm sao.
Gun: Đây là thế giới của con người sao, cảnh vật ở đây nó thật tuyệt vời, đã lâu lắm rồi tôi không được thấy những thứ này. Cảm ơn cô Obera.
Obera: Đừng hiểu lầm chỉ là ngài Veldanava kêu ta dẫn ngươi tới gặp ngài ấy thôi, giờ thì theo ta.
Gun: Được rồi 😅😑.
Ngay khi Gun nhảy ra khỏi cánh cổng thì một chuyện bất ngờ xảy ra, khi ra khỏi cổng cậu đã bị một luồng ma lực bao lấy người và dịch chuyển cậu đến nơi khác, trước khi bị dịch chuyển cậu đã nói với Obera về điều này.
Obera: Hả này, ngươi định chạy trốn à.
Gun: Không tôi hình như bị thứ gì đang dịch chuyển tôi.
Nói xong Gun bị dịch chuyển tới một nơi xa lạ, tuy cảnh vận có chút thay đổi nhưng cậu vẫn ở thế giới này, ngồi dậy thì cậu nhận thấy mình đang ở trên một tảng đá lớn, bên cạnh cậu là một con thác nước khá lớn.
Gun: Đây là chỗ nào nhỉ, tại sao mình lại bị dịch chuyển tới đây, lạ thật đấy (Đứng dậy tìm kiếm xung quanh xem có thứ gì không).
Được một lúc Gun tìm thấy một cái hang khá lớn nên cậu quyết định đi vào đó, khi đi vào sâu thì cậu thấy một thứ mà cậu chưa từng gặp.
Gun: Một con rồng ư, đây là rồng sao, nó có màu trắng tuyết, hình như nó đang ngủ thì phải.
Trong lúc Gun tính đi rời đi thì công rồng đó thức dậy, vì nó cảm nhận được có sự hiện của một thứ có nguồn sức mạnh khủng khiếp.
Con rồng: Ngươi là ai mà lại tỏa ra nguồn sức mạnh tương đương với anh trai ta thế.
Gun: Hửm sức mạnh của tôi bình thường mà, tên tôi là Gun và tôi là một con người nhé, mà anh trai cô là ai và cả cô là ai nữa?
Con rồng: Hửm ngươi không biết ta là ai ư, mà ngươi nó cái gì? con người ư? tại một con người yếu kém có thể đạt tới ngưỡng sức mạnh như thế này được.
Gun: Hmmm, tôi chịu, tôi chỉ biết khi tôi được chuyển sinh tới thế giới này và có được một kỹ năng và bạn tôi nói tôi có thể phát triển sức mạnh và từ đó tôi đã nâng cao sức mạnh của mình ở Minh giới, à mà cô có biết tại sao tôi lại được chuyển sinh tới minh giới mà không phải thế giới của con người không?
Con rồng: Chuyển sinh ư, chuyện này ta cũng không biết, để lát nữa ngươi đi cùng ta gặp anh trai ta.
Gun: Được rồi nhưng nãy giờ tôi vẫn không biết cô và anh cô là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu vĩnh cửu
AdventureĐây cũng là truyện trong thế giới Slime Data ken nhưng mình sẽ viết khác mạch truyện một số phần. Ok Vào truyện nào