Ok tiếp tục nào, ở chap trước Gun đã giao chiến với Blanc và Rouge, kết quả thì Gun đánh bại Blanc còn Rouge đã đánh bại Gun, sau khi sống lại Gun đã tự mình phát triển sức mạnh và Blanc đã hồi sinh.
Ok vô chap 5 nào.
______________________________________Sau khi Blanc ngồi xuống uống trà cùng Gun, cậu đã kể chuyện sau khi đánh bại cô thì cậu dành một ngày để hồi phục thương tích và qua ngày hôm sau cậu đi tìm các thủy tổ để giao chiến, nhưng trên đường đi thì vô tình đụng mặt Rouge, nên cậu phải giao chiến với hắn.
Blanc: Cái gì cơ? cậu giao chiến với Rouge á và đừng nói Rouge bị cậu đánh bại nha, do tôi thấy nguồn ma lực tỏa ra từ cậu rất khủng khiếp.
Gun: Hả đánh bại á? Cô đùa tôi à, tôi chỉ làm hắn bị thương khắp cơ thể và mất một cánh tay còn tôi thì bị hắn xuyên thủng người đấy.
Blanc: Nghe trận chiến có vẻ khủng khiếp nhỉ.
Gun: Haizzz kinh hoàng thì đúng hơn, khi tôi và hắn tung ra đòn quyết định thì tên Rouge đã sử dụng ngưng động thời gian, chính vì nó mà tôi thất bại tuy bị dừng lại một lúc rồi nhưng tui lại có thể di chuyển nhưng nhiêu đó cũng đủ cho tên Rouge đó giết tôi rồi.
Blanc: Cậu di chuyển được trong ngưng động thời gian ư.
Gun: Sau khi bị tên Rouge giết thì cũng phải 4 ngày sau tôi mới sống lại, sau khi chiến đấu liên tục và phân tích kỹ năng của tôi thì tôi mới phát hiện ra tui có một kỹ năng mà tui đã không chú ý cho lắm, "Chi phối thời không" mà với sức mạnh hiện tại thì tui nghĩ chắc chắn mình sẽ thắng được tên Rouge đó.
Blanc: Hể, chi phối thời không ư, không phải là quá mạnh à. Mà khoang vừa nãy cậu kêu 4 ngày sau cậu mới sống lại à, không phải cậu sẽ hồi sinh ngay lập tức với kỹ năng kia à.
Gun: À chuyện đó thì sau khi tôi khai thác toàn bộ kỹ năng mà tôi sở hữu thì tôi cũng biết được yêu nhược điểm cũng nó rồi. Còn cái kỹ năng "Luân hồi chuyển sinh" có một hạn chế là nếu tui càng mạnh thì thời gian sống lại càng lâu, ví dụ nếu giờ mà tôi chết thì cũng phải 500-1000 năm nữa tôi mới sống lại.
Blanc: Hể!!!!!! Cậu đã mạnh đến mức nào mà cậu khẳng định như thế vậy.
Gun: Bạn hãy hỏi Violet và Jaune á, mà hình như cô đã yếu đi hơn trước lúc đấu với tôi phải không?
Blanc: Cái gì, cậu đánh bại cả Violet với Jaune luôn rồi à, đương nhiên là tui bị giảm sức mạnh mỗi lần hồi sinh rồi.
Gun: Tiếc cho bạn nhỉ, thế bạn dự định sẽ nâng sức mạnh của mình như thế nào?
Blanc: Do tên nào mà tôi yếu đi hả, haizzz đương nhiên là đi giao chiến rồi.
Gun: Tui không biết gì hết nha, giao chiến thì đấu với tôi nè.
Blanc: Thôi tha cho tôi, tôi không muốn vừa hồi sinh lại chết nữa đâu, tôi sẽ đi tìm Violet và Jaune để giao chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu vĩnh cửu
AdventureĐây cũng là truyện trong thế giới Slime Data ken nhưng mình sẽ viết khác mạch truyện một số phần. Ok Vào truyện nào