Chap 11

70 7 0
                                    

Đây sẽ là chap tiếp theo. Chap khá nhàn nhã thôi.

Được rồi các bạn đọc vui vẻ, không vui thì kệ các bạn 😁.

______________________________________

Tỉnh dậy và bắt đầu nhớ về trận chiến, cậu đã thấy tất cả những người bạn của cậu đều gục ngã, chỉ có mỗi Veldanava là khá hơn tí, vì điều đó nên cậu đã phải dùng đến trạng thái chiến đấu chưa hoàn thiện, ảnh hưởng trực tiếp đến linh hồn và hạch tâm, tuy có kỹ năng "Luân hồi chuyển sinh" nhưng nếu hạch tâm bị phá hủy thì cậu cũng sẽ chết.

Gun nghĩ: "Mình vẫn còn quá yếu, nếu có thể hoàn thiện và duy trì trạng thái đó lâu thêm chút nữa thì mình đã có thể.....có thể bắt lấy ả ta".

Cậu tức giận, giải phóng ma lực của mình, tung ma pháp loạn xạ xung quanh không gian tối đen đó, cậu cảm thấy bất lực vì sự yếu kém của mình, cậu không muốn việc kinh khủng đã xảy ra ở thế giới cũ lập lại một lần nữa ở thế giới này, cái quá khứ kinh khủng đó.

Gun: Chỉ còn một cách để việc đó không xảy ra là mình phải mạnh hơn nữa, mạnh hơn tất cả những người mạnh đang ở thế giới này và hơn cô ta, một ngày nào đó chính tay tôi sẽ kết liễu cô, kết thúc sự bi thảm của tôi.

Gun dần chìm vào giấc ngủ một lần nữa, trở lại thực tại. Lúc này ở thực tại, Velzado, Guy, Veldanava và cả những thuộc hạ của Gun và Guy, cả bạn thân cậu vẫn đang tìm kiếm Gun vì theo như Testarossa nói thì Gun sẽ hồi sinh cách nơi đã chết không xa nhưng do tổn thương khá nghiêm trọng nên sẽ mất 1 tuần, 1 năm hay 10 năm hoặc có thể hơn thế. Trước khi trận chiến diễn ra bộ ba thủy tổ, người hần của Guy và các thuộc hạ của bọn họ đã được Gun và Veldanava dịch chuyển ra xa khỏi phạm vi sẽ xảy ra của trận chiến.

Testarossa đã truyền âm đến với tất cả hãy tập hợp lại, để dừng việc tìm kiếm của họ lại bởi có tìm đến nát hành tinh thì cũng vô dụng nếu thời gian hồi sinh của Gun không được xác định chính xác thì tìm kiếm là vô ích.

Testarossa: Được rồi bây giờ mọi người hãy về đi chúng ta đã tìm kiếm 3 tuần rồi, nếu tiếp tục nữa sẽ rất vô ích vì ta không hề biết thời gian chính xác là khi nào Gun sẽ hồi sinh.

Velzado: Ta không chấp nhận, chừng nào mà ta chưa tìm thấy Gun thì ta sẽ không về, bằng mọi giá ta phải tìm được cậu ấy ( Velzado nói với thái độ rất tức giận, ma tố của cô ấy cũng giải phóng ra ngoài làm cho nhiệt độ xung quanh giảm xuống tới mức có thể thấy dòng sông dưới chân họ đang dần đóng băng).

Veldanava: Được rồi, được rồi em hãy bình tĩnh nào Velzado, không phải cả Guy lẫn Testarossa đều đã nói Gun sẽ sống lại mà nên hãy về nhà nào, thay vì tìm kiếm một cách vô ích thì em có thể nghĩ đến việc chuẩn bị gì đó cho Gun khi cậu ta được hồi sinh, được chứ Velzado.

Velzado: Em không chấp nhận anh trai à, Gun là người bạn đầu tiên và cũng là người mà em đã lỡn dành tình cảm cho cậu ấy rồi, em muốn cậu ấy.

Veldanava: Được rồi thôi nào Velzado cậu ấy sẽ sống lại thôi, Gun rất mạnh mà không phải sao, cậu ấy không những đã thương được Stella mà còn khiến cho cả thuộc hạ mạnh nhất của cô ta bị thương nặng, nên đừng lo Gun sẽ sống lại thôi.

Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ