Chap 3: Gặp lại người đó và bạn mới

125 8 0
                                    

Ở chap này tui sẽ chỉ tóm tắt một phần hành trình phát triển sức mạnh của nhân vật Gun thôi, còn chi tiết quá trình như thế nào tui sẽ để nó vào ngoại chuyện.
Ok vào truyện thôi.
______________________________________

Kể từ ngày đó hắn điên cuồng luyện tập, đến mức cơ thể hắn giờ đây không khác gì một con quái vật, hắn liên tục đi tìm giết những tên ác ma yếu hơn hắn, gặp được những kẻ mạnh hơn hắn. Đã bao nhiều lần sống lại, bao nhiêu lần chết hắn cũng không quan tâm cứ thế từng ngày từng ngày trôi đi. Sức chịu đựng vượt qua cả con người hay ác ma, cơ thể hắn đã tiến hoá đến bây giờ đã không còn con người nữa, cùng với đó hắn tự tạo ra môn võ cho riêng mình "Xi Vưu khải thức" môn võ này đã ăn vào linh hồn hắn là một phần không thể thiếu của hắn.

Trải qua vài năm nữa, hắn đã có thêm những kĩ năng mới, tự luyện cho mình khả năng kiếm thuật do hắn tạo ra còn ma pháp, hắn học được từ những tên ác ma chính tay hắn đã giết. Trải qua thêm 10 năm nữa kẻ đó đã phát triển sức mạnh một cách khủng khiếp, trên người hắn có được thứ áp lực mà những kẻ yếu hơn hắn đều phải khiếp sợ. 

Trải qua thêm 10 năm, 50 năm, 100 năm, 1000 năm đã thêm biết bao nhiêu lần chết đi sống lại, trải qua nỗi kinh hoàng cùng những cơn đau khủng khiếp khi đối mặt với những kẻ có sức mạnh áp đảo. Và rồi một ngày kẻ đó với ngoài hình hoàn toàn khác xa ban đầu, tóc trắng, bộ đồ đen tuyền, ánh mắt màu kim, cứ hễ ai thấy hắn thì không một tên nào dám lại gần, vì đơn giản chúng biết nếu tiến một bước đến gần thôi là bọn chúng sẽ đăng xuất ngay. Tên đó không ai khác chính là Gun, nỗi ác mộng của minh giới, bọn ác ma đều so sánh sức mạnh của Gun không khác gì một ác ma thủy tổ,  nỗi kinh hoàng của bất cứ con ác ma nào ở minh giới. Hắn đã biết được tất cả những Kiến thức về nơi mà hắn đang sống, các cấp bậc của từng ác ma và đặc biệt là hắn đã biết được những kẻ được gọi là thủy tổ, chúng là tồn tại mạnh mẽ, là những kẻ mà Gun muốn chạm mặt nhất.

Vào một hôm hắn vẫn đang đi tìm kẻ mạnh để rèn luyện thì vô tìm hắn gặp được một ác ma với cấp bậc "Ma tướng thượng cấp", kẻ đó không khác gì một đức nhóc nhưng sức mạnh tên đó tỏa ra thật khủng khiếp.

Vào một hôm hắn vẫn đang đi tìm kẻ mạnh để rèn luyện thì vô tìm hắn gặp được một ác ma với cấp bậc "Ma tướng thượng cấp", kẻ đó không khác gì một đức nhóc nhưng sức mạnh tên đó tỏa ra thật khủng khiếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên đó đang đứng ở một nơi khá hoang vu, vì không biết hắn đang làm gì nên Gun đã đến gần xem thử. Khi Gun đến kẻ đó gần như cảm nhận được nên đã lên tiếng.

Tên đó: Ngươi là tên nào ? Ngươi không sợ ta sao mà lại đến gần ? một tồn tại gần bằng thủy tổ như ta mà ngươi không hề run sợ. Hay lắm ta sẽ giết ngươi vậy.

Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ