Chap 4: Sự kiện bất ngờ và một kẻ mạnh đã trở lại

99 6 0
                                    

Xin chào các bạn, hiện tại tui đang cảm thấy buồn và cũng đang có hứng xen lẫn chút cảm giác lạc lõng nên là tui cũng sẽ cố ra chap mới để hoàn thành bộ truyện này nhanh nhất, nếu dự tính ít nhất cũng phải 30 chap nữa, do kịch bản đã trong đầu tui hết rồi nên sẽ khá dài đấy.

Tui cũng không quan tâm việc truyện mình có người đọc hay không, tui viết theo sở thích, nên là bộ truyện của tui có nổi tiến hay không có ai xem thì cũng không sao.

Được rồi vô chap 4 nào, các bạn đọc truyện vui vẻ.
______________________________________

Trong lúc Gun vẫn đang đi tìm kiếm của thủy tổ thì vô tình một chuyện rắc rối đã xảy ra.

Từ đâu trên trời một kẻ mà Gun cũng khá e ngại, một tên có màu tóc đỏ, khí chất áp đảo, một kẻ mà cậu cũng không chắc mình có thể đánh bại không.

Xích sắc thủy tổ Rouge, hắn đang ở ngay trước mặt cậu nhưng có vẻ hắn không để ý cho lắm, còn Gun cậu vừa muốn giao chiến với hắn nhưng cũng vừa không muốn. Cũng đúng thôi hoàng đế của minh giới mà, nhưng cậu cũng không do dự nữa bởi cậu có thể sống lại ngay lập tức nên không cần lo, thế rồi cậu hét lớn về phía tên Rouge.

 Cũng đúng thôi hoàng đế của minh giới mà, nhưng cậu cũng không do dự nữa bởi cậu có thể sống lại ngay lập tức nên không cần lo, thế rồi cậu hét lớn về phía tên Rouge

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Gun: Này tên kia, hãy đấu với ta (Vừa nói cậu cũng lấy thanh kiếm của mình ra).

Rouge: Hửm cái gì cơ? Ngươi muốn đấu với ta à, chưa từng có ai dám thách thức ta ngoài tên Noir. Vậy nếu ngươi đã muốn chết thì ta sẽ ban cho ngươi một cái chết kinh hoàng nhất mà ngươi từng trải qua ( Rouge ngay lập tức lao tới thi triển loại ma pháp cực mạnh ).

Gun né ngay lập tức, sau đó lao vào Rouge ngay lập tức, từng đường kiếm vung ra một lúc càng nhanh hướng về phía Rouge nhưng không cái nào trúng hắn cả.

Thấy tình hình bất lợi Gun kích hoạt một kỹ năng cậu có được sau trận chiến với Blanc "Thế giới tuyệt diệt", một vùng không gian rộng lớn ngay lập tức bao lấy của hai, cùng lúc không gian được triển khai Gun cũng bắn một loại ma pháp hạch kích với lượng ma lực khổng lồ, đồng thời sử dụng kiếm kỹ do cậu tạo ra "Vô ảnh kiếm", vô số đường kiếm lao tới Rouge, nó tạo ra vô số dư ảnh.

Và kết cục đã khiến cho kẻ mạnh như Rouge bị thương một đòn chí mạng ngay bụng và điều đó khiến Rouge thấy kinh ngạc cũng như tức giận xen lẫn thích thú vì chưa tường có kẻ nào mạnh đến mức đó thể làm cho hắn bị thương <Tác: trừ tên lập dị nào đó>.

Rouge: Này này, ngươi có thể mạnh được đến như thế này ư, sao một kẻ như vậy mà ta không hề biết nhỉ mà thôi ngươi làm ta hứng thú rồi đó, giờ ta sẽ đánh nghiêm túc ( vừa nói Rouge lấy thanh "Thiên Ma" của mình ra ), áp lực của Rouge càng ngày tăng lên.

Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ