Haizzz chuyện là chap này hơi rắc rối, tui phải sửa lại nó mấy lần luôn ý.
Đây là chap 14, các bạn đọc vui vẻ.
______________________________________
Guy vẫn ngồi đó quan sát bộ ba một lúc lâu thì cái tên tóc vàng bước lên.
Rudra: Bây giờ ngươi sẽ phải đấu một chọi một với ta (vừa nói xong thì Rudra cũng mặc trên người một bộ giáp bằng ma pháp trông khá đắt tiền và nó phát ra ánh hoà quan rực rỡ, cùng lúc hắn cũng rút kiếm ra).
Người khác: Này Nii-sama, ít nhất cũng phải chờ em niệm phép hỗ trợ cho anh chứ.
Rudra: Yên tầm đi Lucia, anh sẽ thắng tên ma vương tà ác này và đem lại bình yên cho nhân loại.
Guy: Nếu ngươi muốn thì đến đây nào (Không thể ngồi yên được nữa, Guy đang rất vui nên sẽ chơi với tên này một lúc).
Rudra lao tới Guy, cậu ta vung kiếm về phía Guy, không biết nên né hay đỡ lại đây, có khi đánh trả lại cho cậu ta biết thế nào là hối hận cũng hay. Do có gia tốc tư duy nên Guy có thể quan sát Rudra một lúc lâu như vậy.
Guy né đòn tấn công của Rudra và tung ra một cú đá vào phần hông bộ giáp khiến cho nó vỡ ra thành từng mảnh.
Rudra: Này cái tên ma vương chết tiệt nhà ngươi, bộ giáp hơn một năm ngân sách Quốc gia của ta.
Nhìn thấy điệu bộ đó của Rudra khiến cho Guy thấy thích thú.
Guy nghĩ: "Lần tới nếu mình bẻ đôi thanh kiếm của cậu ta, chắc cậu ta khóc luôn quá. Mà hình như cô bé tóc hồng là em gái của cậu ta, còn người còn lại chắc là người tình của cậu ta thì phải".
Velgrynd: Trời ơi Rudra à, nếu ngay từ đầu cả ba cùng lao lên thì bộ giáp đã không sao rồi (tỏ thái độ trách móc).
Lucia: Thấy chưa em đã bảo rồi mà Niisama, để em niệm phép hỗ trợ đã...."Phát động thánh kiếm".
Ngay sau đó thanh kiếm của Rudra phát ra ánh sáng rực rỡ, Guy thì vẫn đứng quan sát, nếu là lúc trước khi thấy có kẻ đang niệm phép thì hắn đã ngăn cản lâu rồi nhưng giờ Guy đang vui nên hắn xem thử đám người này có thể làm được gì.
Rudra: Tiếc thật Lucia à, đáng lẽ ra em có thể đứng ngoài xem cũng được nhưng em không thể rồi.
Sau lúc thì tên tóc vàng lại tiếp tục lao tới với tộc độ cực nhanh và vung ra những đường kiếm rất điêu luyện, khác với lúc nãy thì Guy nhận thấy thanh kiếm của cậu ta sau khi được cường hóa thì nó đã chén vỡ mấy cái kết giới phòng vệ của Guy, buộc Guy phải lấy thanh "Thiên Ma" ra đánh bật đòn tấn công của Rudra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu vĩnh cửu
PertualanganĐây cũng là truyện trong thế giới Slime Data ken nhưng mình sẽ viết khác mạch truyện một số phần. Ok Vào truyện nào