Ừ là tui đây, còn đây là chap 15
______________________________________
Guy: [ Hừm cái ngày xảy ra sự kiện đó là ngày mà người bạn ta Gun, đã mời ta, Velda và Velzado đến nhà cậu ấy dự tiệc. Khi cả đám đang ăn uống ngon miệng thì đột nhiên mọi thứ xung quanh như bị đứng lại, thì bọn ta ngay lập tức nhận ra có kẻ đã sử dụng ngưng động thời gian.
Lúc đó chỉ có ta, Velda, Velzado với cả Gun nữa là có thể cảm nhận được cũng như di chuyển được trong không gian bị ngưng động đó, sau đó từ hư không một vết nứt xuất hiện.
Theo lời Veldanava thì nó gọi là vết nứt không thời gian, ngay sau đó một kẻ đã bước ra từ không gian đó. Một kẻ với thân hình nữ giới, sau lưng cô ta xuất hiện một cái đồng hồ.
Kẻ đó bước ra và tự giới thiệu mình là Stella kẻ cai quản thời gian, là một vị thần giống Velda, cả Velda và Velzado đều biết cô ta, mà không biết là cô biết cô ta không Velgrynd? ]
Velgrynd: "Stella" ư, tại sao cô ta lại xuất hiện chứ.
Guy: Tôi cũng không chắc về việc đó cho lắm, nhưng theo lời cô ta nói là đến để lấy đi quyền cai quản các thế giới mà Veldanava đã tạo ra và còn có việc gì có liên quan đến Gun nữa.
Rudra: Khoang đã việc lấy đi quyền cai quản các thế giới thì tôi hiểu, nhưng liên quan đến Gun là gì nữa thế, cậu ta là ai vậy?
Guy: Ồ tôi chưa nói với cậu à, cậu ấy là một người bạn thân của tôi, tuy không muốn thừa nhận nhưng trong trận chiến với Stella, cậu ta là người duy nhất khiến cho chúng phải rút lui, nói cách khác cậu là kẻ mạnh nhất hiện tại, hơn cả Velda hay là Velzado.
Velgrynd: Gì cơ cả anh hai và chị Velzado cũng thua tên đó ư, ta không tin đâu, không đời nào anh ta lại thua bất cứ ai được, chị Velzado thì ta còn có thể chấp nhận được nhưng anh trai thì không.
Guy: Hừm, cô phải chấp nhận thôi, nếu lúc đó không có Gun thì có lẽ cả đám đã chết rồi, vã lại bây giờ sức mạnh của anh trai cô Veldanava chỉ bằng Velzado mà thôi.
Khi cả ba vẫn đang nói chuyện thì một người từ trên trời bay tới và đám xuống trước mặt họ, người đó không ai khác là Veldanava.
Veldanava: Này Guy ta có chuyện muốn bàng bạc với ngươi đây.
Guy: Hửm có chuyện gì Veldanava, tôi đang có vài chuyện với người đệ tử của ông đây Velda, và cả cô em gái Velgrynd của ông nữa.
Velgrynd: Hả anh trai, sao anh lại đến đây vậy, có chuyện gì mà anh phải nói chuyện với tên này vậy.
Rudra: Chào sư phụ, người đến đây có việc gì thế.
Veldanava: Hửm, là Velgrynd và Rudra sao, à được rồi để ta đoán nhá Guy, có phải cậu đang kể lại trận chiến với ả kia cho hai người này nghe không.
Guy: Ông hay thật Velda, ừm đúng vậy đó, khi nói chuyện đó cho họ thì tôi biết được một chuyện nữa là lúc trận chiến diễn ra thì dường như ta đã bị cách ly với thế giới bên ngoài, vì thế nên là đệ tử và em gái ông không nhận ra và đến giúp được.
Veldanava: Vậy ư, tuy ta đã biết khả năng của cô ta là điểu khiển thời gian, nhưng cũng không ngờ cô ta lại có thể cách ly chúng ta với bên ngoài, mà rất may cho chúng ta khi cô ta rút lui chứ không thì chẳng có cách nào đánh bại cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu vĩnh cửu
PertualanganĐây cũng là truyện trong thế giới Slime Data ken nhưng mình sẽ viết khác mạch truyện một số phần. Ok Vào truyện nào