2 days after makauwi ni Bianca galing ospital, naisipan niyang magsleepover si Angie sa bahay nila para naman makabawi siya sa ginawa ni Angie nung nasa ospital siya..
*Phone ringing*
"Hello? Angie?"
"Bakit bes Banky? Gabi na ha.."
"Ahh.. sorry kung naistorbo kita. Kung papayag sila lola na magsleepover ka dito samin, pupunta ka ba?"
"Oo naman! Bakit mo naman yan naisip?"
"Ahh.. wala lang, parang yun na yung kapalit ng pagtulong mo sakin nung nasa ospital ako.."
"Sus! Wala yun! Osyaa.. may sasabihin ka pa ba?"
"Uhhmm.. wala na. Osyaa.. bye na, good night! Mwaahh"
"Sigesige. Good night rin! Mwaahh."
~END OF CONVERSATION~
Kinabukasan, paggising ni Bianca.. tinanong niya agad ang lola at lolo niya kung pwedeng magsleepover si Angie sa kanila..
"Lo. lola.. pwede po bang magsleepover si Angie dito?"
"Oo naman :) Bestfriend mo naman yun.. welcome na welcome. Isama mo na sina Miguel at André para kumpleto kayong magkakaibigan."
"Talaga po?? Maraming salamat po :))"
Nagmamadaling umakyat sa kwarto si Bianca at tinawagan si Angie..
*Phone Ringing*
"Hello bes!!"
"Oh? Bat parang ang saya mo? Hahaha"
"Good Morning!!"
"Good morning rin :)"
"Bes, good news! Papayagan ka kaya ng mga magulang mo na magsleepover dito?"
"Oo naman.. bakit nagpaalam ka na ba?"
"Yes! Sabi nila lolo at lola payag daw sila :))"
"Nakss! Sigesige mamaya punta ko jan sainyo :)"
"Nakoo alam mo ba.. nagulat nga ko kasi nung nagpaalam ako, alam mo ba.. unexpected yung sinabi ni lola.."
"Bakit ano ba sabi?"
"Sabi niya na isama ko na rin daw sina Miguel!"
"Ohh?? Kilig ka naman? Hahahah"
"Abno ka.. hindi!"
"Sus.. hahaha sigesige. See you latuurr!!"
"See you laterr!! Bye muna :)"
~END OF CONVERSATION~
Pagkatapos mag-usap ni Bianca at Angie, tinext niya naman agad sina Miguel at André..
"Hello boys! Pwede ba kayong magsleepover samin mamaya? Isang gabi lang naman.."
Agad na nagreply si Miguel...
"Suuurreee! Sige mamaya punta ako jan :))"
Pati si André ay nagreply na rin..
"Why not!? Malalapit lang naman tayo.. pero wait, anong pumasok sa utak mk Bianx? Bat ka nagpasleepover? Hahaha"
"Supposedly, si Angie lang dapat.. kaso nung nagpaalam ako kila lolo't lola.. sinabi ni lola na isama na rin daw kayong dalawa.. kaya ayun"
"Ahh.. salamat naman sa lola mo :) hahaha sigesige maya na lang :) pupunta ako jan."
BINABASA MO ANG
My One True Love. ❤
Teen FictionStarring: Bianca Umali and Miguel Tanfelix <3 (BiGuel) Totoo nga ba ang FOREVER? Malalaman yan dito! Well, basahin niyo to para malamn niyo ang sagot <3