NANAYO ang mga balahibo ko sa sinabi ni Ranz. Ang takot na nararamdam ko ay mas lalong lumakas. At ang bilis ng tibok ng puso ko,sa kaba panigurado.
I teared up more, I'm feeling helpless. But at the same time he's action giving me goosebumps.
What? No why would I be feeling like this?
Nakadagan ang katawan n'ya sakin at masyado syang malakas. Kahit anong pagpupumiglas ang gawin ko ay parang balewala lang sa kanya.
Mas lalong lang humihigpit ang pagkakahawak nya sa kamay ko sa itaas ng ulo ko.
His gripping my jaw but not too much to hurt me. So my eyes glued to his face.
" Im I really like a demon to you huh? Sweetheart " he groaned through clenched jaw and his face is just inches away from mine
I can smell his minty breath mix with a classic liquor. My blood run cold through my entire body when he remove all the distance between our body.
Ramdam na ramdam ko ang init ng katawan nya na nakadikit sa katawan ko. Parang may libo-libong boltahe ang rumagasa sa mga ugat ko. This feeling is foreign to me, and to my surprise I wasn't feeling disgusted though.
Hindi tama to!
Sa lapad at laki ng katawan nya ay halos matakpan na nya ako. Sinubukan ko ulit igalaw ang benti ko ngunit inipit nya lang ito sa pagitan ng mga benti nya.
" Bitawan mo....ako!" Para akong kinapos ng hininga, nawala na ata ang lahat ng lakas ko.
Hindi ko alam kung dahil sa takot o dahil kaya sa wala ng halos distansya ang mga katawan namin.
Marahil naramdaman nya ang naging reaction ng katawan ko sa pagkakadikit ng mga katawan naming dalawa kaya naman pilyo itong ngumiti habang nakatitig sakin.
Nakakainis lang, kasi bakit naman may ganitong epekto sya sakin.
I don't feel disgusted in any other way, but instead his warm body pressed against mine sent a foreign reaction to me. And I kind of my body liking it.
No!
Pinilit kong nilabanan ang kakaibang reaction ng katawan ko na hatid ng init ng katawan na nanggagaling sa kanya.
Para akong nalulunod habang nakatitig ako sa kulay berdi n'yang mga mata. I saw a desire on it, his jaw aggressively clenched while leering into my eyes.
" Stop playing with me, I am not your property I'm not your plaything what do you want from me? What a man like you want from me huh? " A tear slipped down from my eyes while staring at him.
Those words coming from me awoken that ruthless sinner inside him. His grips on my arms make more painful that coz a hissed escaped from my mouth.
Umigting pa lalo ang mga panga nya at parang sinilaban ng apoy ang galit sa mga mata nya habang nakatitig sakin.
Then he leans closer to my ear.
" Yes you're not my plaything. But you are my wife and I own you now. Besides.... since we're married we must need to perform a marital duties sweetheart " he rasped hoarsely in my ear
" No " nanlaki ang mata ko sa huling sinabi nya.
This can't be. He force's me to this marriage and now he will going to force me too to perform a marital duties.
Sinubukan kong manlaban ulit. I tried to kick and freed my hand from his hold.
Ngunit mas lalo lang din syang naging agrisibo, at humigpit ang hawak sa kamay ko at mas lalong inipit ang mga hita ko sa pagitan nya.
YOU ARE READING
Ruthless Men Series #3: (Ranz Nicolai Morison ) (ONGOING)
RomansaWARNING: MATURED CONTENT Ranz Nicolai Morison Hot tempered His a man you don't want to mess with, his ruthless cold hearted man he doesn't know how to love, nor capable of it, co'z for him girls is like a good vessels in bed. But the moment he saw Y...