KaiIsa: Tin đồn

5.6K 411 78
                                    

"Tôi đây cảm thấy thế giới này cũng thật quá khó hiểu đi. Ý tôi là, trông tôi với tên đó giống người yêu lắm sao?"

----------------------------

Tại khu vực của Bastard Munchen, Isagi buồn thúi ruộc ngồi đung đưa chân trên chiếc ghế nghỉ Blue Lock vừa tậu về phòng tập. Em cảm thấy con người sao mà khó hiểu quá đỗi, đôi lúc mấy cái suy nghĩ của họ em lại không hiểu nổi.

"Isagi, sao trông buồn thế?"

Người đồng đội thân thiết - Kurona Ranze quan tâm hỏi hang em nhưng em lắc đầu rồi thở dài trông vô cùng mệt mỏi và bất lực.

"Kurona, nói xem, trông tôi thật sự giống một người sẽ nằm dưới lắm sao?" - Isagi

"Hửm? Isagi muốn nằm trên hả?" - Kurona

Isagi nghe Kurona nói vậy liền nhìn cậu ta với ánh mắt vô hồn, trong lòng chợt cảm thấy ý nghĩ con người là loài sinh vật khó hiểu quả thật chẳng sai đi đâu

"Tớ không phải ý đó Kurona, ý của tớ là tớ trông không ra dáng trai thẳng sao?" - Isagi

*Thì đúng mà, nhìn thế nào thì cậu cũng rõ là cong và nằm dưới* - Mọi người trong phòng tập nghe Isagi hỏi vậy thì đều có chung suy nghĩ.

"Nhưng sao bổng dưng Isagi lại nói về vấn đề này? Bình thường cậu có bao giờ để tâm đến đâu?" - Hiori khó hiểu hỏi.

Isagi Yoichi - người con trai xinh đẹp với tâm tình ngoại trừ gia đình ra còn lại đều đem đặt hết vào quả bóng kia thì khá vô lý khi cậu ta để ý đến mấy cái chuyện này.

"Cũng không gì, chỉ là dạo này tớ đang dính cái tiền án là "người tình bí mật" của tên hoàng đế khoả thân chết tiệt kia" - Isagi buồn bã kể khổ.

*Ủa chứ họ không phải người yêu hả?* - Cả cái phòng tập lại lần nữa bị câu hỏi của Isagi làm cho hoang mang.

Không phải họ gắn ghép lung tung gì đâu nha, họ quý Isagi lắm nên sẽ chẳng đời nào làm vậy đâu. Chỉ là.....dù có hay cãi nhau nhưng sự thật sự quan tâm bọn họ đặt lên đối phương rất dễ khiến người ta hiểu lầm.

Isagi dù có chửi Kaiser thế nào thì thỉnh thoảng vẫn hay vô tình kể về điểm tốt của hắn, bị nhắc thì mặt em lại đỏ hết cả lên. Còn Kaiser thì khỏi bàn đến rồi, mở mồm ra là một câu "Yoichi", hai câu "Yoichi". Chưa kể là dạo này thay vì gọi Isagi là "thằng hề" thì Kaiser đã có xu hướng đổi sang gọi "hoàng hậu" rồi.

Ví dụ điển hình thì...ờm...

RẦM

"Yo! Hoàng hậu, tập luyện đến đâu rồi nào!?"

Đấy, vừa nói là xuất hiện ngay, tôi nói có sai đâu chứ, vừa đến câu đầu đã "hoàng hậu" rồi.

"Tsk, bật ngờ quá nhỉ? Hoàng đế kiêu ngạo như anh mà cũng có nhả hứng ghé thăm bọn thường dân này à?" - Isagi.

Isagi nghe cái giọng oan oan kia thì trán liền nổi gân, lập tức mở miệng khịa Kaiser một tiếng.

"Sao? Không vui khi thấy tôi ở đây à? Hôm nay tôi hoàn thành bài luyện tập sớm, dành chút thời gian quý báu để ghé thăm hoàng hậu của mình cũng chẳng thiệt gì" - Kaiser nhún vai nói.

[Blue Lock/Allisagi] Vệ tinh xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ