1.
Michael Kaiser luôn tự cao khoe mẽ rằng Isagi chú ý anh ta hơn bất cứ kẻ nào trên sân bóng.
Mọi người thì cũng không hoàn toàn phủ nhận nó, sự đáng ghét của gã hoàng đế trên thật tế luôn thu hút cái nhìn ác ý của Isagi nhiều hơn bất cứ ai.
Còn Noa chỉ đơn giản là liếc nhìn Kaiser một cái, xong lại nhìn về bé mầm cưng bên cạnh đang dùng đôi mắt lấp lánh nhìn mình.
2.
Đồ ngọt là thứ gần như không thể xuất hiện ở Blue Lock do sự quản lý nghiêm ngặt của Ego trong khẩu phần ăn của các cầu thủ.
Tuy vậy, hắn ta rõ là đã ăn phải bùa mê từ lâu nên hiển nhiên là sẽ có chút ngoại lệ nhỏ.
"Hôm nay sinh nhật là cậu, ngoại lệ tặng cậu một hộp Kitsuba đấy viên ngọc thô quý giá"
"Oa! Cảm ơn anh nhiều Ego!!!"
Không nói cũng biết "bé ngoại lệ" của hắn vui đến mức nào.
Hôm sau mọi người để ý rằng Isagi vui vẻ hơn hẳn ngày thường, thậm chí còn rất niềm nở vẫy tay chào Ego khi hắn đi gặp Noa.
Thật ra với tất cả cầu thủ hoạt động tại Blue Lock thì chuyện này không hề bất ngờ, hầu như ai cũng đoán được chuyện gì đã xảy ra. Đừng hỏi họ làm sao biết, Ego chưa bao giờ giấu diếm sự thiên vị của bản thân đối với Isagi Yoichi cả.
3.
Top những điều có thể làm khi Isagi đã ngủ say
Top 1: Hôn
Như một lẽ hiển nhiên, không kẻ nào có thể chóng lại được thứ cám dỗ mang tên hôn Isagi.
Đùi, chân, tay, cổ, xương quai xanh, gáy, lưng, mặt, tai, vv, mm....tùy vào ham muốn của riêng mỗi đối tượng.
Thật ra hiếm khi có dịp Isagi ngủ say đến độ bị họ đụng chạm không tỉnh, thường là khi em đã kiệt sức, quá mệt mỏi sau khi tập luyện hoặc hiếm hơn là do say.
4.
Khi năm mới đến thì tần suất ngủ sâu vì say của Isagi tăng vọt, đơn giản vì em quan niệm năm mới là phải uống rựu sake.
Tửu lượng của Isagi thì kém mà em lại rất mê sake, vậy nên dù Ego có cản thế nào thì mấy ngày đầu năm vẫn luôn là dịp (a.k.a cái cớ) để Isagi uống rựu rồi say quắt cần câu cùng anh em.
5.
Bachira thân với Isagi từ những ngày đầu Blue Lock hoạt động, vậy nên việc chiều theo mấy ý muốn trẻ con của cậu ta dường như sớm đã trở thành một thói quen không thể bỏ của Isagi.
"Isagi Isagi!"
"Sao vậy Bachira?"
"Hôn tui miếng đi~"
"Haha, Bachira lại bắt đầu làm nũng rồi, trẻ con quá đó!"
"Ứ ừ, Isagi cứ trêu tớ mãi thôi, mau mau thơm tớ!!"
"Đáng yêu quá đi mất, lại đây với tớ nào Bachira~"
"Yay! Isagi là nhất!"
Đó chỉ là một trong cực kì nhiều những hành động thân thiết của Bachira và Isagi. Với chuyện này thì cậu ta bày tỏ rằng bản thân cực kì vui khi được gần gủi với em như vậy, còn lũ kia thì tức lắm mà chẳng làm gì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Vệ tinh xanh
RandomNguyện trao cho em trái tim mình, em sẽ chấp nhận quay đầu nhìn tôi chứ?