Ok triểnnnnn
-------------------------------
Sự kiện xảy ra sau trận U20 vs BL Eleven và các chiếc khóa xanh đang trong hai tuần nghỉ dưỡng.
--------------------------------
Bachira Meguru.
Vào một ngày đẹp trời (thật ra cũng hơi âm u), Bachira bắt gặp Isagi đi với một người phụ nữ trung niên ở công viên và hiểu lầm Isagi đã có bạn gái.
"Isagiiiii, sao cậu lại phản bội tớ! Hôm qua tụi mình còn đút cơm cho nhau ăn cơ mà!" - Bachira lao đến khóc lóc.
"B--Bachira? Phản bội gì cơ?" - Isagi hoang mang.
"Hức, chứ cậu đi với ai đây!? Sao cậu bảo cậu có việc bận với gia đình hả!!" - Bachira
".....Ôi! Bachira Meguru đó hả cháu!?" - Iyo.
"Ơ...hức...Chị biết tui hả?" - Bachira sụt sịt hỏi
"Tất nhiên là cô biết, cô và mẹ cháu đã nói chuyện rất vui trên khán đài ở trận U20 vs BL Eleven đó!" - Iyo
"Mẹ....tui?" - Bachira
"Bachira, đây là mẹ của tớ - Isagi Iyo, nay tớ với mẹ đi công viên chơi" - Isagi.
"Haha, chào cháu. Trời ự, công nhận cháu đáng yêu ghê" - Iyo
"..............." - Bachira
"CHÁU XIN LỖI, CHÁU HỒ ĐỒ QUÁ HUHUHU!!" - Bachira.
"Kh--không sao đâu, cháu mau đứng lên đi!" - Iyo.
"Trời ơi Bachira!" - Isagi.
Thế là hôm đó những người đi công viên thấy một cậu thiếu niên đập đầu xuống đất liên tục, miệng không ngừng tạ lỗi khiến hai người đối diện hoang mang cực độ.
----------------------------
Mikage Reo
Reo đang vui vẻ ngồi uống nước ở quán vì mới kí được hợp đồng thì bắt gặp Isagi đi cùng mẹ của em nhưng Reo lại không hề biết cô ấy là ai.
"A? Isagi thật là...." - Reo
Reo búng tay một cái, lập tức chị phục vụ liền đi đến. Cậu nói thầm gì đó với chị phục vụ, cô nghe xong liền gật đầu đi lại gần bàn của Isagi.
"Xin thứ lỗi, cho hỏi hai người là mẹ con hay chị em có phải không ạ? Tại hôm nay bên em đang có sự kiện khuyến mãi cho gia đình đấy ạ" - Chị nhân viên tươi tắn nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Vệ tinh xanh
RandomNguyện trao cho em trái tim mình, em sẽ chấp nhận quay đầu nhìn tôi chứ?