Lần này ngượ-- à lộn ngọt á!!
-----------------------------
"Yoichi, em lấy hộ anh cái máy sấy tóc nhé, anh đang bận tay một chút!" - Chigiri.
"............" - Isagi.
"Yoichi? Thôi để anh tự lấy cũng được, chân em chắc còn đau sao? Ngồi yên đi nhé" - Chigiri
Chigiri đi đến cái kệ cạnh giường lấy máy sấy, sẵn tiện xoa đầu Isagi đang nằm trên giường một cái rồi mới quay lại phòng tắm.
".........." - Isagi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Yoichi, hôm nay em có thèm ăn đồ ngọt nào không? Anh thì đang thèm chảy cả nước dãi ra đây này!" - Chigiri.Chigiri vừa xem người ta làm bánh ngọt trên TV vừa nhẹ nhàng ôm lấy em trên sofa.
".........." - Isagi
"Mà món Yoichi thích ăn nhất là Kitsuba nhỉ? Vậy anh mua Kitsuba cho em nhé!!!" - Chigiri
"............" - Isagi vẫn im lặng, thậm chí còn chẳng thèm quay sang nhìn Chigiri.
"Ok! Vậy để anh đặt người ta ship qua, mà hay anh mua thêm đồ dưỡng tóc nhỉ? Tóc em dạo này sơ lắm đó!" - Chigiri.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Yoichi~ Sao dạo này em chẳng nói chuyện với anh gì cả vậy? Em giận anh à?" - Chigiri.".............." - Isagi.
"Yoichi, thôi nào, có gì cho anh xin lỗi, em đừng giận mà" - Chigiri ôm lấy em, ánh mắt đáng thương vô cùng.
"............." - Isagi.
"Yoichi, sao cơ thể em lại lạnh quá vậy? Anh không cảm nhận được chút hơi ấm nào từ em cả, em bị bệnh sao?" - Chigiri.
Isagi suốt ba ngày nay luôn duy trì sự im lặng, chẳng nói lấy một lời, cơ thể thì ngày càng lạnh. Chigiri dù nhận ra sự kì lạ đó nhưng vẫn chỉ luôn ôm lấy em, tự thoại như một kẻ tự kỉ.
Rốt cuộc, đến bao giờ em mới nói chuyện với anh đây?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cốc cốc cốc"Yoichi ơi! Em mở cửa giúp anh với, hình như là Bachira qua chơi đấy!" - Chigiri ngồi trong bếp nói vọng ra
"............." - Isagi vẫn im lặng ngồi yên trên sofa, không nhúc nhích lấy một chút.
"Haizzz, anh biết là Yoichi dạo này hơi đau chân nhưng hoạt động nhiều thì sẽ nhanh khỏi hơn đó em à" - Chigiri.
Anh thở dài, chà tay vào cái tạp dề cho sạch rồi chầm chậm đi ra mở cửa.
Cạch.
"Bachi--" - Chigiri.
"CHIGIRI HYOMA, KHÔNG ĐƯỢC CỬ ĐỘNG, CẬU ĐÃ BỊ BẮT VÌ BỊ NGHI NGỜ LÀ CÓ HÀNH VI GIẾT NGƯỜI!!!"
Một đội cảnh sát lập tức lao tới khóa tay Chigiri trong sự ngỡ ngàng của anh. Ngay sau đó, vài cảnh sát khác lao vào trong chạm vào cơ thể của Isagi.
"Mấy người là ai? Làm gì vậy hả!? Này! KHÔNG ĐƯỢC LÀM HẠI VỢ TÔI!!" - Chigiri
"Mời cậu Chigiri trật tự, cậu đã giết người và cậu còn chưa công bố hẹn hò" - Vị cảnh sát đang khóa tay Chigiri nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Vệ tinh xanh
De TodoNguyện trao cho em trái tim mình, em sẽ chấp nhận quay đầu nhìn tôi chứ?