Muốn ngọt có ngọt, thể loại nào tui cũng làm được :)) (gáy hơi to rồi thì phải)
--------------------------
Bachira Meguru là chú ong tiền đạo yêu bóng đá và sự náo nhiệt, điều đó mọi người đều biết. Chính vì yêu thích sự ồn ào, náo nhiệt nên cậu ta rất thường hay đến mấy quán bar, tất nhiên là chỉ để quẩy.
Bachira Meguru là chú ong vàng tò mò và thích khám phá những điều mới mẻ, điều đó mọi người xung quanh ai cũng biết. Và trên hết, Bachira thấy biết ơn sở thích khám phá của mình.
Đó có vẻ là một đêm rất tuyệt vời (ít nhất là với Bachira), trời đen và đéo thấy cái mẹ gì vì mây che hết bà nó rồi.
Và trên hết, Bachira cảm thấy đây là một đêm vô cùng thích hợp để đi quẩy bar! (Dù trên thực tế là ngày nào cậu ta cũng nói câu đó)
Chuyện là cậu vừa được chị hàng xóm giới thiệu một quán mới nổi dạo gần đây. Bachira thì đếch thèm quan tâm đó là quán nào, cậu ta đã lên đồ đi ngay và luôn sau khi nghe câu phát ngôn của chị hàng xóm:
"Bà chủ của bọn chị mời được DJ nhóc thích đến chơi mỗi đêm đấy, cũng tốn mớ tiề--"
"CHỊ EM MÌNH ĐI THÔI, EM THAY ĐỒ XONG RỒI!" - Bachira.
"ƯTF?! Gì nhanh zậy cưng!" - Chị hàng xóm bối rối nói.
Lại nói đến thần tượng của Bachira, đó là Isagi Yoichi - một DJ nổi tiếng với vẻ ngoài dễ thương nhưng lên nhạc nhịp nào là cháy nhịp nấy.
Ừ thì Bachira thần tượng Isagi cũng lâu rồi, thậm chí còn phát cuồng đến mức chi hàng tá tiền để đu Idol cơ. Chỉ tiếc là Isagi giải nghệ rồi, khiến Bachira khi biết tin đã ôm máy tính khóc 7749 dòng sông xanh.
Nhưng giờ nhìn xem! Đây chính là cơ hội để Bachira gặp Idol sau tận ba năm nhung nhớ!
Cậu còn được chị hàng xóm bật mí là vị khách đầu tiên sẽ được gặp trực tiếp Isagi nữa! Vậy nên Bachira đã phải chạy xe với tốc độ 80 km/h để được trở thành con người may mắn ấy.
Và thực tế đã không làm cậu thất vọng, Bachira thật sự đã trở thành vị khách đầu tiên. Thì cũng đúng thôi, tại chị hàng xóm của cậu ta là người chịu trách nhiệm mở cửa quán mà :))
Mặc kệ sự "chơi đẹp" đó, Bachira hào hứng đi theo bà chủ đến phòng nghỉ của Isagi.
Thật lòng mà nói, Bachira cảm thấy có chút hồi hộp, tại cũng lâu quá rồi cậu chưa được tiếp xúc gần với Isagi mà.
Cạch
"Ây, Isagi, nhóc có fan ghé thăm này" - Bà chủ đánh mắt về phía Bachira trêu chọc.
"Fan?" - Isagi
"Yeah, nhất nhóc rồi đấy, hai người cứ nói chuyện đi, chị đi trước đây" - Chị chủ nói rồi liền đống cửa rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Vệ tinh xanh
AcakNguyện trao cho em trái tim mình, em sẽ chấp nhận quay đầu nhìn tôi chứ?